Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Han Ga In Khoe Mắt Bồ Câu Sáng Ngời Tại TP HCM Diễn Viên: Han Ga In, Yeon Jung Hoon    
Ngày Đăng: 12 Tháng 07 Năm 2013

Xuất hiện trên hàng ghế giám khảo lớp học làm phim dành cho thiếu nhi ở TP HCM, minh tinh Hàn Quốc hút mọi ánh nhìn vì vẻ đẹp 'thoát tục'.

Chiều 11/7, nữ diễn viên Han Ga In xuất hiện tại một rạp chiếu phim ở quận 7, TP HCM trong vai trò khách mời danh dự và giám khảo chương trình "Toto - Lớp học làm phim". Trước khi bước vào buổi xem phim, người đẹp và bạn đồng hành là đạo diễn Hàn Quốc Kim Ji Hoon (đạo diễn bộ phim "The Tower" - "Tháp lửa" có cuộc trò chuyện ngắn với báo giới. Han Ga In (sinh năm 1982) là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của xứ Hàn. Cô tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình được khán giả yêu thích như: "The Moon embracing the Sun" ("Mặt trăng ôm mặt trời"), "Architecture 101"," Bad Guy", "Super Rookie"... Năm 2005, cô kết hôn và sống hạnh phúc với nam diễn viên Yeon Jeong Hoo.

Lịch làm việc của người đẹp ở TP HCM chỉ gói gọn trong chiều và tối ngày 11/7, nhưng cô và đạo diễn Kim Ji Hoon quyết định đến sớm một ngày vì cả hai đều lần đầu tiên đến Việt Nam và muốn có thêm thời gian để tìm hiểu về đất nước này. Chiều 10/7, cả hai đã có mặt ở Sài Gòn. "Trong thời gian ngắn ngủi đó, tôi đã có dịp đi loanh quanh vài nơi, được ăn vài món ăn Việt Nam và mọi thứ thật tuyệt", minh tinh nói.

Nữ diễn viên 31 tuổi xứng đáng được dân Hàn ca ngợi là vẻ đẹp tự nhiên, không tuổi. Trang điểm nhẹ nhàng, giản dị, xõa tóc kiểu đơn giản và diện váy tối màu có chút cách điệu với lỗ khoét ở hai vai, cô vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Mọi cử chỉ dễ thương của Han Ga In đều được các nhiếp ảnh gia chộp lại.

Người đẹp cho biết đây là lần đầu tiên cô chấm giải một cuộc thi làm phim dành cho thiếu nhi.

"Nếu ở thời của tôi mà có chương trình 'Toto - Lớp học làm phim' như thế này thì có lẽ ngày hôm nay tôi đã nổi tiếng hơn rất nhiều. Bởi tôi có môi trường rèn luyện năng khiếu, khám phá đam mê điện ảnh của mình từ nhỏ và có thêm nhiều thời gian để học tập, rèn luyện ", người đẹp nói.

Han Ga In rất thích thú khi xem đoạn trailer giới thiệu không khí làm phim ngắn của 8 nhóm thiếu nhi TP HCM. Cô chia sẻ ấn tượng trước nhiệt huyết của các em dành cho phim ảnh. "Nhiệt huyết và khả năng sáng tạo ấy thể hiện trong những ánh mắt sáng ngời và hồn nhiên", người đẹp bày tỏ.

Từ trái qua: đạo diễn phim "Tháp lửa" - ông Kim Ji Hoon, diễn viên Han Ga In và ông Daniel Doohyun Chang - đại diện Megastar là ba trong số các thành viên của ban giám khảo. Đây là lần thứ hai đạo diễn Kim Ji Hoon tham gia vào dự án Toto (sau chương trình đầu tiên tại Bắc Kinh, 2012) Lớp học làm phim Toto 2013 giới thiệu và giảng dạy quá trình sản xuất phim cho 69 học sinh từ các nước khác nhau đang sinh sống và học tập tại TP HCM. Chương trình được tổ chức với mục đích nuôi dưỡng tài năng điện ảnh của tương lai cũng như tinh thần tập thể và sự giao lưu văn hóa thông qua điện ảnh.

Diễn viên Midu cũng góp mặt với vai trò giám khảo cuộc thi. Cô đồng hành các học sinh trong chương trình làm phim và rất ấn tượng với khả năng sáng tạo của các em.

Từ trái qua: đạo diễn Kim Ji Hoon, diễn viên Han Ga In, đạo diễn Ngô Quang Hải và diễn viên Midu. Sau khi xem xong 8 bộ phim được chọn trình chiếu tối 11/7, các giám khảo quyết định chọn ra 3 bộ phim xuất sắc của chương trình học năm nay để trao các giải thưởng khích lệ, gồm có phim: "Chuyện anh thợ bánh" (nhóm Thiên thần và Ác quỷ thực hiện), "Cu Tèo và các chị em gái" (nhóm Chị em Tèo) và phim "Mùi vị của Pepsi" (nhóm Oh! Pepsi).

Sources: Vnexpress

Han Ga In, Yeon Jung Hoon
Tiểu Sử Han Ga In
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » Bố Chồng Khen Han Ga In
  » Chồng Han Ga In Thấy Có Lỗi Vì Ít Quan Tâm Khi Vợ Mang Thai Lần Hai
  » Dàn sao 'Lối Sống Sai Lầm' Sau 13 Năm: Người Hạnh Phúc, Kẻ Biệt Tăm
  » 9 Biểu Tượng Nhan Sắc Khuynh Đảo Hàn Quốc Đầu Thập Niên 2000
  » Vợ Chồng Han Ga In Có Con Sau Hơn 10 Năm Kết Hôn
  » 10 Sao Nữ Có Gương Mặt Đẹp Nhất Xứ Hàn
  » Han Ga In Lặng Lẽ Sau Khi Bị Sẩy Thai
  » Tình Cảm Vợ Chồng Han Ga In Thắm Thiết Như Thuở Đầu
  » Han Ga In Mang Bầu Sau 9 Năm Kết Hôn
  » Han Ga In Khoe Mắt Bồ Câu Sáng Ngời Tại TP HCM
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Lưng Trần
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời