Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » MC Thành Trung: 'Tôi Đang Mong Mỏi Một Đứa Con' Diễn Viên: Thành Trung    
Ngày Đăng: 30 Tháng 01 Năm 2018

Nam diễn viên và vợ dự định sinh con trong năm nay, sau thời gian hoãn để làm quen với cuộc sống hôn nhân.

- Sau hơn một năm kết hôn, anh và bà xã dự định thế nào về việc sinh con?

- Tôi mong mỏi một đứa con, bất kể trai gái. Đổ vỡ hôn nhân đầu khiến tôi phải xa con từ sớm. Vì vậy, tôi muốn có thêm một đứa trẻ để gần gũi, yêu thương.

Vợ chồng tôi tính chuyện có con trong năm nay. Năm qua, tôi muốn dành thời gian để vợ làm quen với cuộc sống mới cũng như công việc của chồng. Nếu mang bầu ngay sau khi cưới, tôi sợ cô ấy sẽ bị áp lực bởi ông xã suốt ngày phải đi làm xa. Tôi từng trải nên hiểu tâm lý phụ nữ. Đôi khi, họ chỉ muốn được thấy chồng ở nhà.

Vợ tôi mất mấy tháng để tập làm quen với việc thường xuyên thiếu vắng chồng. Tuy vậy, sau đó, chúng tôi cũng dần học cách sắp xếp thời gian để ở cùng nhau. Tôi có thể bận công việc nguyên một tuần nhưng luôn dành ra một ngày về với vợ để trò chuyện, chia sẻ. Có như vậy, người phụ nữ của mình mới yên tâm trong cuộc sống. Tôi và vợ thường xuyên bay từ TP HCM ra Hà Nội hoặc ngược để được bên nhau.

- Trong mắt anh, vợ là người thế nào?

- Từ khi yêu đến lúc làm vợ chồng, cô ấy luôn tin tưởng, tôn trọng mọi quyết định của tôi. Tôi nghĩ vợ là người bản lĩnh và lỳ lợm khi dám chấp nhận mọi thứ ở tôi để yêu tôi. Đến với tôi, cô ấy không quan tâm lời dị nghị nào về cuộc sống trước đây của chồng. Tôi cũng không giấu giếm vợ điều gì, kể cả chuyện "một lần đò". Khi cô ấy nhận lời yêu, tôi đã nghĩ sẽ không yêu thêm người phụ nữ nào nữa. Đàn ông thì không hoàn hảo, cũng sẽ có những lúc lạc lối nhưng vợ chắc chắn là người cuối cùng tôi yêu.

MC Thành Trung kết hôn với bà xã Ngọc Hương đầu năm 2017.

- Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh thấy mình được gì và còn thiếu những gì?

- Ngày trước, tôi hay nghĩ mình thiệt thòi vì luôn là người "đến muộn". Tôi vừa tốt nghiệp khoa diễn viên Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007 thì sân chơi Gặp nhau cuối tuần kết thúc. Tôi chỉ được diễn trong chương trình này khoảng ba năm. Đến lúc bước sang công việc MC, nhiều bạn trẻ hơn cũng đã giành được cơ hội làm những chương trình lớn trước. Nhiều khi, tôi cũng buồn và tự hỏi: "Vì sao mình cứ hay chậm chân?".

Nhưng hiện tại, tôi thấy mình may mắn. Bởi tôi là diễn viên trẻ cuối cùng được tham gia một sân chơi như Gặp nhau cuối tuần. Những diễn viên trẻ hiện nay như Duy Nam, Trung Ruồi, Minh Tít... không có may mắn đó. Còn với công việc MC, tôi nghĩ những năm tháng mình không được dẫn sự kiện lớn là cơ hội để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm. Nếu giành được cơ hội lớn lúc đó, chắc gì tôi đã được như hôm nay.

- Anh nghĩ sao trước ý kiến cho rằng Thành Trung quên nghề diễn mà mải mê làm MC vì kiếm được nhiều tiền hơn?

- Có lần, anh Xuân Bắc mắng tôi: "Thằng này, tập trung vào nghề diễn đi. Dạo này mày đi dẫn chương trình hơi nhiều đấy, rồi có ngày mất hết cảm xúc để diễn xuất". Đó là một lời nhắc nhở tôi về việc cần chú ý hơn tới công việc diễn viên.

Tôi luôn nhớ lời nhắc này nhưng muốn theo đuổi đam mê trước hết phải tồn tại được. Tôi nói thật đóng phim trong 18 ngày, cát-xê tôi nhận được không bằng hai ngày dẫn chương trình. Công việc diễn xuất hiện tại khá vất vả. Nếu chỉ nhận lương ở nhà hát, mọi người khá khó sống. Các đồng nghiệp của tôi hầu hết đều làm thêm nghề nào đó để bươn chải và nuôi đam mê, từ bán phở, kinh doanh online...

Tôi được đào tạo là một diễn viên nhưng MC mới là nghề giúp tôi tồn tại và theo đuổi đam mê. Năm 2007, khi đang tìm con đường để khẳng định bản thân, tôi quyết định chuyển hướng sang dẫn chương trình. Đó là con đường duy nhất tôi có thể kiếm sống. Suốt 10 năm làm nghề, tôi tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm.

MC Thành Trung

- Táo quân 2018 kỷ niệm 15 năm và quy tụ nhiều thế hệ diễn viên từng tham gia. Tại sao anh vắng mặt?

- Tôi may mắn nhận được lời mời tham dự từ êkíp của anh Đỗ Thanh Hải. Dù rất tiếc, tôi vẫn phải từ chối và xin lỗi phía êkíp. Mọi người cũng biết, khi tham gia Táo quân, các diễn viên phải mất khoảng một tháng liên tục để tập cùng nhau. Có những cảnh, chúng tôi bắt buộc có mặt đầy đủ, dù có khi mỗi người chỉ nói khoảng ba câu thoại. Nếu vắng mặt trong buổi tập, các diễn viên sẽ bị trật nhịp, làm hỏng cả một màn diễn. Hiện tại, tôi chủ yếu làm việc ở TP HCM nên không thể đảm bảo tham gia đầy đủ các buổi tập ở Hà Nội. Tôi cũng không thể bắt các đàn anh, đàn chị chờ mình, làm ảnh hưởng đến công việc chung được.

Việc không thể tham gia Táo quân 2018 khiến năm Đinh Dậu của tôi kết thúc không trọn vẹn. Táo quân là cái nôi đưa tôi đến gần khán giả hơn với tư cách diễn viên hài. Suốt bảy năm tham gia, tôi đã trở thành một thành viên của gia đình Táo quân. Tôi cũng được các anh chị ưu ái dành cho nhiều vai diễn khác nhau, năm thì Táo điện lực, Táo quy hoạch, Táo doanh nghiệp...

- Anh ưng ý nhất với vai diễn nào ở Táo quân?

- Đó là Táo điện lực vào năm 2012. Năm đó tôi diễn tốt nhất và cũng có nhiều "đất" nhất để thể hiện. Tôi đã phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản, hỏi han đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng như các đàn anh như Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng... về cách diễn xuất. Những lời góp ý của các anh chị khi ấy giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn.

Đức Trí

Sources: Vnexpress

Thành Trung
  » MC Thành Trung: 'Tôi Đang Mong Mỏi Một Đứa Con'
  » Những Đám Cưới Của Sao Việt Gây Chú Ý Trong Năm
  » Hợp Đồng Hôn Nhân Hài Hước Của MC Thành Trung
  » Thành Trung Mong Vợ Sẽ Luôn Nhường Mình Khi Cãi Vã
  » Thành Trung Rước Dâu Bằng Xe 14 Tỷ Đồng
  » Công Lý, Thảo Vân Tới Mừng Lễ Cưới Thành Trung
  » Thành Trung Đưa Vợ Đi Thử Váy Cưới
  » Thành Trung Cầu Hôn Hài Hước Trên Bãi Biển
  » Thành Trung: 'Tôi Cưới Vợ Lần Hai Sau Ba Năm Thử Thách Tình Yêu'
  » MC Thành Trung: 'Tôi Dự Định Kết Hôn Lần Hai Trong Năm Nay'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ