Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Quách Tĩnh Là Thủ Môn, Kiều Phong Làm Tiền Đạo Trên Báo Trung Quốc Diễn Viên: Kim Dung    
Ngày Đăng: 30 Tháng 01 Năm 2018

Qua phân tích võ công, tích cách nhân vật trong tiểu thuyết của Kim Dung, đài CCTV dẫn ra đội bóng lý tưởng gồm các nhân vật kiếm hiệp.

Tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung có sức ảnh hưởng tới nhiều lĩnh vực, trong đó có điện ảnh, văn học, trò chơi điện tử và cả... bóng đá. Trang thể thao của đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) đã dẫn ra đội hình lý tưởng gồm các kiếm khách giang hồ trong các tiểu thuyết nổi tiếng của ông. Căn cứ của việc sắp xếp này là tính cách và ưu thế võ công của nhân vật.

Tiểu thuyết gia Kim Dung trong thư phòng của ông.

Theo CCTV, vị trí thủ môn lý tưởng nhất thuộc về Quách Tĩnh (nhân vật của Anh hùng xạ điêu, Thần điêu đại hiệp). Quách Tĩnh trấn thủ thành Tương Dương 16 năm, không ngày nào để rơi vào thế thất thủ. Hơn nữa Quách đại hiệp tính cách thận trọng, chín chắn, ít mắc sai lầm.

"Từng có khán giả đề xuất Tiểu Long Nữ là thủ môn số một vì có chiêu Thiên La Địa Võng, nhưng nàng chỉ có thể tham gia đội bóng nữ. Nếu giả trai để vào đội tuyển nam, e rằng nàng quá đẹp, khiến các cầu thủ xao nhãng thi đấu", bài báo viết thêm.

Vị trí tiền đạo được giao cho bộ đôi Kiều Phong và Đoàn Dự. Kiều Phong là nhân vật chủ chốt của Thiên Long Bát Bộ, luôn biết nhằm trúng mục đích. Còn Đoàn Dự có tuyệt chiêu Lăng Ba Vi Bộ và Lục Mạch Thần Kiếm. "Có Đoàn Dự hỗ trợ Kiều Phong khống chế đối thủ, sợ gì không ghi được bàn?", tác giả viết.

Dương Quá cũng được cân nhắc xếp vào vị trí tiền đạo song vì bị mất một tay, chàng khó được tuyển vào đội bóng mà chỉ có thể thi Olympic dành cho người khuyết tật.

"Độc Cô Cửu Kiếm của Lệnh Hồ Xung thiên biến vạn hóa, gặp chiêu nào là hóa giải được chiêu đó. Có chàng mai phục phía sau Kiều Phong - Đoàn Dự, tường thành kiên cố thế nào cũng phá vỡ được", bài viết nhận định Lệnh Hồ Xung nên làm tiền vệ tiến công.

Vị trí tiền vệ phòng ngự được đánh giá phù hợp Hoàng Dược Sư và Trương Vô Kỵ, bởi Hoàng Dược Sư có năng lực tổ chức cao siêu cùng chiêu Kỳ Môn Độn Giáp thần kỳ, kiến thức uyên thâm về Cửu Cung Bát Quái. Con gái của ông - Hoàng Dung - chỉ học được một chút ít kiến thức của cha mà có thể nhốt Kim Luân Pháp Sư vào thạch trận. Nếu đích thân Hoàng Dược Sư ra quân, tổ chức tiến công cho đội bóng thì mọi sự tất trôi chảy. Chiêu Càn Khôn Đại Na Di của Trương Vô Kỵ sẽ giúp đội bóng "như hổ thêm cánh".

Vị trí tiền vệ trái, phải lần lượt được giao cho Vi Nhất Tiếu và Triệu Bán Sơn. Hai nhân vật này có tốc độ nhanh, công phu tấn công từ xa siêu phàm.

Thích Trường Phát, Hư Trúc và Thạch Phá Thiên được nhận xét phù hợp vị trí hậu vệ. Trong đó Hư Trúc, Thạch Phá Thiên vừa có võ công cao cường, vừa thật thà, không ham công trạng. Thích Trường Phát được chọn vì túc trí đa mưu, giỏi làm đối thủ tiến không được lui cũng không xong.

Đội huấn luyện viên được giao cho Hoàng Dược Sư, Nhất Đăng Đại Sư, Âu Dương Phong và Hồng Thất Công. Bốn người đều kinh qua trăm trận, có tài thao lược, đồng thời kinh nghiệm sống phong phú.

Vi Tiểu Bảo được đánh giá là giám đốc quan hệ đối ngoại không thể thay thế. Chàng vừa khéo nói, ma mãnh, xung quanh lại nhiều mỹ nữ. "Có chàng điều hành việc đối ngoại, chẳng đội bóng, trọng tài nào ăn hiếp nổi", bài viết có đoạn.

Nhậm Doanh Doanh, Trình Linh Tố, Bình Nhất Chỉ, Hồ Thanh Ngưu được tiến cử vào đội ngũ y bác sĩ phục vụ đội bóng. Đội cổ vũ do Triệu Mẫn dẫn đầu vì nàng dám yêu dám hận, hiếm khi e ngại, thẹn thùng.

Hoàng Dung được giao nhiệm vụ trưởng ban hậu cần. Trong truyện, nhờ tài nghệ nấu ăn, nàng thu phục được Hồng Thất Công. Trong hoàn cảnh thế nào, Hoàng Dung cũng có thể nghĩ ra được các món vừa ngon miệng vừa phù hợp thể trạng.

Tác giả Kim Dung sinh năm 1924, được mệnh danh là một trong "tứ đại tài tử" của Hong Kong. Ông được đông đảo độc giả châu Á hâm mộ bởi hàng loạt tiểu thuyết võ hiệp đặc sắc như Thiên Long Bát Bộ, Anh hùng xạ điêu, Thần điêu hiệp lữ, Lộc đỉnh ký, Tiếu ngạo giang hồ... Tiểu thuyết của Kim Dung có sức hấp dẫn đặc biệt, dù ông gác bút đã lâu. Nhiều tác phẩm của ông liên tục được chuyển thể thành phim. Năm 2018, cả đài TVB và hãng phim của Trung Quốc đại lục đều cải bên truyện Ỷ Thiên Đồ Long Ký thành phim.

Nghinh Xuân

Sources: Vnexpress

Kim Dung
Tiểu Sử Kim Dung
  » Quách Tĩnh Là Thủ Môn, Kiều Phong Làm Tiền Đạo Trên Báo Trung Quốc
  » Kim Dung Khoe Dáng Với Áo Dài Kết Cườm
  » Kim Dung Ngọt Ngào Với Màu Sắc Cổ Điển
  » Kim Dung, Trang Lạ Chụp Áo Dài Trên Đất Mỹ
  » Ngọc Hân, Kim Dung Đọ Dáng Trong Sắc Đỏ
  » Trang Phục Mùa Thu Cho Đôi Tình Nhân
  » Kim Dung Khoe Eo Thon Trong Váy Hoa
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Huỳnh Dịch Ngưỡng Mộ Nhan Sắc Lee Young Ae
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"