Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Sao Việt Cầu Hôn - Người Gây Cảm Động, Kẻ Bị Chê 'Làm Lố' Diễn Viên: Trấn Thành, John Huy Trần, Trường Giang, Nhã Phương    
Ngày Đăng: 21 Tháng 01 Năm 2018

Trấn Thành cầu hôn Hari Won nhận nhiều lời chúc phúc còn cách thể hiện tình yêu của Trường Giang với Nhã Phương gây ý kiến trái chiều.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương khi nhận giải Mai Vàng

Hành động cầu hôn vào tối 18/1 tại Nhà hát TP HCM của diễn viên hài đến nay vẫn gây xôn xao. Sau khi được trao giải, anh rút nhẫn ra và nói: "Tất cả tài sản của anh từ nay là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng. Nếu em không đồng ý thì ngày mai sẽ không ai nhìn thấy anh nữa". Ngay sau đó, diễn viên lao xuống hàng ghế khán giả, trao nhẫn và tặng hoa cho Nhã Phương trong sự ngỡ ngàng của cô và những người xung quanh.

Việc Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình trực tiếp đã gặp phản ứng trái chiều. Nhiều người chỉ trích diễn viên hài phá kịch bản một lễ trao giải, thiếu tôn trọng ban tổ chức và làm ảnh hưởng đến các đồng nghiệp. MC Quý Bình bức xúc vì ba lần ngắt lời Trường Giang trên sân khấu nhưng không thành, còn bị fan của anh "ném đá". Nhã Phương cũng ngượng ngùng và bối rối với tình huống bất ngờ này. Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả nhận xét diễn viên hài có tính cách nghệ sĩ, lãng mạn tuy vậy, thể hiện không đúng thời điểm.

Cũng tại lễ trao giải Mai Vàng năm ngoái, Trường Giang đã có một màn tỏ tình trên sóng truyền hình nhưng được khen là khá dễ thương: “Tôi cảm ơn đến một người đặc biệt, từ khi biết tôi luôn chịu nhiều nỗi buồn vì gia đình, dư luận. Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều".

Giữa năm 2017, MC Giọng hát Việt cũng có màn cầu hôn hài hước và lãng mạn dành cho bà xã Ngọc Hương trong dịp cả hai chụp ảnh cưới tại vịnh Hạ Long. Giữ bí mật trước đó nên Thành Trung không mang theo nhiều vật dụng ra đảo. Tuy nhiên, anh vẫn chuẩn bị một không gian nên thơ với đèn, hoa và nến.

“Ngọc Hương, em có đồng ý trở thành Sen, Na, Nụ, Thắm, Tươi, Hồng, Mít, để chăm sóc cuộc đời anh và các con của anh không? Đấy là tên của tất cả các bà giúp việc đã từng làm ở nhà anh. Anh mong rằng em không những yêu anh mà còn chăm sóc cho anh, cho gia đình của anh giống như những người nói trên. Em nghĩ sao? Yên tâm, lương cao lắm”.

Trấn Thành cầu hôn Hari lúc nửa đêm

Tối 12/7/2016, Trấn Thành có màn cầu hôn Hari trong bí mật tại một quán bar lớn ở TP HCM. Anh cho người đến đón bạn gái vừa lưu diễn về và đưa thẳng đến địa điểm cầu hôn. Anh bao một phần của quán, thuê cả màn hình LED để chạy dòng chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé?". Sau giây phút vỡ òa, giọng ca Anh cứ đi đi đã gật đầu và dành cho anh nụ hôn say đắm. Dù giữ kín chuyện cầu hôn, tin tức vẫn được lan truyền rộng rãi ngay trong đêm. Cả hai tổ chức đám cưới vào cuối năm 2016.

Sau này, Trấn Thành kể lại khoảnh khắc cầu hôn vui nhộn của mình cho đài truyền hình Hàn Quốc: "Lúc đó, tôi ôm cô ấy từ phía sau, tấm bảng cầu hôn hiện ra ngay dưới tầm mắt nhưng cô ấy chỉ lo ngắm sao trời. Tức quá, tôi phải xoay cổ cô ấy vào đúng trọng tâm".

Khánh Đơn cầu hôn Lương Bích Hữu trên sân khấu

Tại một lễ trao giải âm nhạc năm 2014, Khánh Đơn đã cầu hôn Lương Bích Hữu. Dù nhân vật chính không xuất hiện tại đó, anh và các cộng sự vẫn giăng băng rôn và chia sẻ: "Chào Hữu, anh cám ơn em đã là một động lực để anh thay đổi rất nhiều và được như ngày hôm nay. Anh cảm ơn tình yêu của em rất nhiều và anh cũng rất yêu em. Chúng ta đã quen nhau được bốn năm và anh hy vọng sau chuyến lưu diễn này, anh với em sẽ sắp xếp một ngày nào đó mời anh em bạn bè đến để có thể tổ chức đám cưới". Khán giả đã reo hò chúc mừng đôi tình nhận. Tuy nhiên, không có đám cưới nào diễn ra vì cả hai đã "đường ai nấy đi" sau đó.

Tuấn Hưng làm phim ngắn cầu hôn vợ

Trong năm 2014, Tuấn Hưng kết thúc đời độc thân bằng đám cưới với hotgirl Hương Baby. Video cầu hôn của anh khiến khán giả thích thú và chia sẻ rộng rãi.

Tuấn Hưng đã mời diễn viên Hiếu Hiền cùng thực hiện đoạn phim ngắn dài 10 phút để cầu hôn vợ mình. Ca sĩ ví mình là củ cà rốt còn vợ là một chú thỏ. Anh nói trong sự lúng túng, căng thẳng: "Chúng ta sẽ không bao giờ rời nhau như củ cà rốt và chú thỏ này. Em đồng ý làm vợ anh nhé". Phim này được phát trong lễ cưới của hai người.

John Huy Trần dựng video nhảy để cầu hôn bạn trai

Được sự đồng ý của người yêu, biên đạo múa Việt kiều John Huy Trần làm video nhảy với sự hỗ trợ của những người bạn thân thiết như một món quà cầu hôn trong ngày lễ Tình nhân. Video được dàn dựng không quá cầu kỳ nhưng thể hiện được sự chân thành của biên đạo múa dành cho bạn đời. Cả hai đã đăng ký kết hôn vào cuối năm 2017 tại Canada, nơi họ lớn lên và cũng là một trong những quốc gia cho phép hôn nhân đồng giới.

John Huy Trần và bạn trai quen nhau được gần chín năm. Trong thời gian yêu nhau, cả hai vài lần chia tay vì không hiểu ý nhau. Trước đây, bạn trai anh còn ngại ngùng, không muốn công khai tình cảm. Nhưng hiện tại, cả hai đã thoải mái khi chia sẻ những hình ảnh riêng tư với giới truyền thông.

Vân An

Sources: Vnexpress

Trấn Thành, John Huy Trần, Trường Giang, Nhã Phương
Tiểu Sử Trấn Thành
Tiểu Sử Nhã Phương
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Nhã Phương Nhảy "See Tình", "Flower" Cùng Dàn Hoa Hậu, Á Hậu
  » Ảnh Sao 20/2: Nhã Phương Khoe Cơ Bụng
  » "Mẹ Bỉm Sữa" Nhã Phương Mặc Gợi Cảm Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Ảnh Sao 15/8: Nhã Phương Bế Bầu Khai Trương Quán Ăn
  » Nhã Phương Bế Bầu 7 Tháng Đọ Sắc Dàn Mỹ Nhân Mặc Hở
  » Ảnh Sao 2/8: Nhã Phương Nhí Nhảnh Bên Con Gái
  » Nhã Phương Lần Đầu Bế Bụng Bầu Lên Thảm Đỏ Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 19/5: Tăng Thanh Hà Mừng Sinh Nhật Mẹ
  » Ảnh Sao 4/5: Tăng Thanh Hà Khoe Lưng Trần
  » Ảnh Sao 25/4: Nhã Phương Quay Phim Sau Tin Vui Mang Bầu
  » Trường Giang - Nhã Phương Vun Đắp Hôn Nhân 5 Năm
  » Ảnh Sao 8/4: Nhã Phương - Trường Giang Sống Trong Nhà Hồng Ngọc Ở Mỹ
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » Trấn Thành, Tuấn Trần Tham Gia Phim "Đất Rừng Phương Nam"
  » Ảnh Sao 3/12: Vân Trang Mặc Đồ Đôi Quay Show Với Con Gái
  » Trấn Thành Cùng Em Gái Dự Sự Kiện Ở Philippines
  » Nhã Phương Khoe Ảnh Con Gái
  » Nhã Phương Khoe Lưng Trần, Dáng Mỏng Ở Sự Kiện
  » Kiều Minh Tuấn Lần Đầu Lộ Diện Sau Công Khai Chia Tay Cát Phượng
  » Nhã Phương Làm Sinh Nhật Trong Nhà Vườn Ở Ngoại Ô
  » Em Gái Út 23 Tuổi Của Trấn Thành