Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phim Kinh Dị 'Xưởng 13' Ra Mắt Khán Giả Việt Diễn Viên: Trương Mỹ Nhân    
Ngày Đăng: 20 Tháng 01 Năm 2018

Bộ phim do đạo diễn Phan Minh làm đạo diễn, đả kích thói "câu view", hám danh tiếng của giới trẻ ngày nay.

Xưởng 13 là phim kinh dị đầu tiên của Việt Nam ra mắt trong năm nay. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Phan Minh sau Tốc độ và Đường cong cùng Trùm cỏ.

Nhóm Black Cat gồm bốn thành viên trẻ.

Phim kể về nhóm Black Cat - chủ kênh Youtube chuyên điều tra các sự kiện bí ẩn mang màu sắc tâm linh, gồm bốn bạn trẻ. Đó là trưởng nhóm Trọng (Jay Quân đóng), chàng trai chuyên dựng phim Đại (Tuấn Trần), chàng quay phim Viên (Brian Trần) và nhà ngoại cảm Như (Trương Mỹ Nhân). Lần này, họ điều tra vụ tự sát đầy bí ẩn của một nhân viên bảo vệ tại xưởng may 13. Từ ngày anh nhảy lầu, đêm nào người dân xung quanh cũng nghe tiếng hát nỉ non, oán trách vang lên từ căn nhà anh ở. Những con ma-nơ-canh anh từng trò chuyện và chơi đùa trước đây cũng tự động di chuyển một cách bí ẩn.

Nhận thấy đây là một câu chuyện hot, Trọng quyết tâm dùng nó làm bàn đạp nổi tiếng. Anh không màng đến lời khuyên can từ người bảo vệ già, dẫn đầu nhóm Black Cat bẻ khóa và tiến vào Xưởng 13 đúng đêm thứ 6, ngày 13 định mệnh.

Cả nhóm luôn tò mò với những câu chuyện tâm linh.

Khi Black Cat đột nhập thành công vào xưởng, họ bắt đầu theo kế hoạch là tiến vào từng căn phòng, ngóc ngách để khám phá và tìm hồn ma hay hát hò mỗi đêm của anh bảo vệ xấu số. Nhưng khung cảnh trong xưởng thực sự khiến người xem rợn người. Khắp nơi toàn là mạng nhện, tất cả mọi đồ vật đều bị bỏ hoang từ ngày sự kiện đau thương kia xảy ra. Đặc biệt, khắp nơi toàn là những con ma-nơ-canh với vẻ mặt đáng sợ khiến nhóm bạn khiếp sợ.

Lúc cả nhóm tìm đến được căn phòng - nơi anh bảo vệ kia từng ở, Như đã phát hiện một quyển sổ tay với những ghi chép đứt quãng, kể về một câu chuyện đau thương. Đồng thời, Đại bất ngờ xuất hiện trong trang phục bảo vệ với ánh mắt vô hồn, cử chỉ như những con ma-nơ-canh và cầm cây guitar tấn công nhóm bạn.

Xưởng 13 có tông màu đẹp, chuyện phim dù diễn ra lúc trời tối nhưng nhờ sự chỉn chu trong quá trình quay và dàn dựng.

Xưởng 13 thực chất là câu chuyện lên án tệ nạn quay clip "câu view" của các bạn trẻ, cũng như những bi kịch gia đình, tình yêu diễn ra hằng ngày. Đạo diễn trẻ Phan Minh đã lấy ý tưởng này và phát triển thành một bộ phim kinh dị.

Phim có tông màu đẹp, chuyện phim dù diễn ra lúc trời tối nhưng nhờ sự chỉn chu trong quá trình quay và dàn dựng, không khiến người xem rơi vào tình trạng "trông gà hóa cuốc". Bốn diễn viên chính trong phim đều là những người trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất nhưng đều cố gắng thể hiện nghiêm túc nhân vật của mình. Bên cạnh đó, đạo diễn cũng khéo léo cân bằng và tạo tuyến truyện riêng cho từng người.

Vào vai cô gái có khả năng ngoại cảm thông minh và lương thiện, Trương Mỹ Nhân tròn vai dù vẫn phải "gồng" ở vài phân đoạn. Tuy nhiên, ánh mắt của cô cần tiết chế một chút trong những phân đoạn diễn tả nỗi sợ hãi.

Nhân vật Trọng dễ bị ghét nhất phim, được tạo hình "mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao", tóc vuốt keo bóng loáng. Gã nhà giàu hợm hĩnh chỉ quan tâm đến danh vọng mà không nghĩ cho tính mạng đồng đội là dạng vai không khó. Jay Quân dễ dàng thể hiện nét kiêu ngạo, trịch thượng. Tuy nhiên, anh bị điểm trừ ở khâu đài từ, tông giọng quá "chói", hơi lạc điệu so với các bạn diễn.

Tái ngộ khán giả sau bộ phim kinh dị Lời nguyền gia tộc, diễn xuất của Tuấn Trần tiến bộ hơn. Đáng tiếc, Đại không mang lại cho anh những đột phá. Chàng dựng phim tưởng như có vai trò quan trọng trong Xưởng 13 lại chịu cảnh nhân vật bị xây dựng "đầu voi đuôi chuột" làm người xem chưng hửng.

Brian Trần lần đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Anh đảm nhận quay phim ít nói, dễ nổi nóng và có nhiều ý tưởng quái chiêu, phần nào khiến khán giả thích thú. Tuy nhiên, diễn xuất còn non nớt và gượng gạo của Brian Trần dường như chưa đủ để đảm nhận nhân vật có vai trò "nặng ký".

Xưởng 13 không dàn dựng phô trương hoặc sa đà vào những tình huống phản cảm, bẻ cong logic chỉ để tạo nên xung đột. Phim khởi chiếu từ ngày 19/1.

Thu Ngân

Sources: Vnexpress

Trương Mỹ Nhân
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Trương Mỹ Nhân Đi Sự Kiện Sau Hơn Một Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 29/1: Ngô Thanh Vân Nhận Xe Hơi Mới
  » Ảnh Sao 10/9: Trương Mỹ Nhân, Phí Ngọc Hưng Đưa Con Gái Đi Chơi
  » Bốn Phim Việt Cạnh Tranh 23 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 3
  » Trương Mỹ Nhân Hôn Hot Boy Trên Thảm DDỏ
  » Dàn Mỹ Nhân The Face Diện Váy Áo Gợi Cảm
  » Trương Mỹ Nhân Đóng Cặp Hot Boy Trong Phim Về Showbiz
  » Phim kinh Dị 18+ Của Trương Mỹ Nhân: Câu Chuyện Ổn, Diễn Xuất Nhạt
  » Phim Kinh Dị 'Xưởng 13' Ra Mắt Khán Giả Việt
  » Trương Mỹ Nhân Đóng Cảnh Sợ Hãi Khi Lạc Vào Nhà Ma
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành