Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Michelle Williams 10 Năm Trống Vắng Sau Cái Chết Của Heath Ledger Diễn Viên: Michelle Williams    
Ngày Đăng: 20 Tháng 01 Năm 2018

Diễn viên từng nghỉ diễn, kín tiếng chuyện hẹn hò người mới và dành thời gian chăm con gái sau sự ra đi đột ngột của bạn trai cũ.

Michelle Williams vừa nhận lời cầu hôn của chuyên gia tài chính Andrew Youmans, sau tròn 10 năm Heath Ledger qua đời. 10 năm đối mặt cái chết của người yêu và một mình chăm sóc con gái là quãng thời gian khó khăn, cô đơn với Michelle Williams. Cô từng chia sẻ trên tạp chí Porter: "Chẳng có ai để chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn. Mỗi buổi họp phụ huynh, khiêu vũ, sinh nhật, kỳ nghỉ lễ, ngày khai giảng năm học mới, những lần con bé cười... tôi đều nhớ anh ấy vì con bé. Tôi nhớ lúc được chia sẻ con với anh. Tôi nhớ khoảnh khắc cùng anh ấy chăm sóc con gái".

Heath Ledger và Michelle Williams bên nhau ba năm rồi chia tay.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Porter năm 2016, Michelle Williams thốt lên: "Thiếu vắng ai đó là điều khó có thể chấp nhận được", nhưng nhiều năm qua cô dần học được cách làm quen. Diễn viên All the Money in the World chỉ còn biết tìm sự chia sẻ ở bạn bè, những người thực sự hiểu những khó khăn của cô.

Michelle Williams và Heath Ledger gặp nhau lần đầu năm 2004, trên phim trường của Brokeback Mountain. Trong phim, họ vào vai một cặp vợ chồng nhưng ngoài đời, cả hai chưa từng làm đám cưới. Họ sống với nhau và có một con gái. Năm 2007, cặp sao chia tay - 5 tháng trước ngày Heath Ledger được phát hiện đột tử ở nhà riêng vì uống thuốc quá liều.

"Trái tim tôi tan vỡ. Với tôi và con bé, đó là khoảng trống trong cuộc sống của chúng tôi. Không gì có thể lấp đầy", Michelle Williams thổ lộ trên tạp chí Marie Claire nhiều năm sau khi Heath Ledger ra đi.

Cái chết đột ngột của người yêu trở thành nỗi ám ảnh khôn nguôi với Michelle Williams. Cuộc sống của mẹ con cô bị đảo lộn khi truyền thông bám riết. Cô phải ngừng diễn một năm để ổn định lại cảm xúc và cuộc sống. Có lúc, cô nghĩ đến việc bỏ nghề diễn, rời khỏi làng giải trí để có được bình yên. Nhưng cuối cùng, những giúp đỡ của bạn bè giúp cô vượt qua được sóng gió.

Sau cái chết của Heath Ledger, Michelle Williams chọn sống khép kín và kín đáo chuyện tình cảm. Cô từng hẹn hò vài người nhưng không gắn bó quá lâu. Thay vào đó, cô tập trung vào diễn xuất và nuôi con gái khôn lớn. Michelle Williams thường một mình lên thảm đỏ, hiếm khi có chàng trai nào đi cùng.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue năm 2009, Michelle Williams trải lòng: "Tôi từng nghĩ, yêu một người khác là cách duy nhất giúp tôi bớt đau đớn. Nhưng đây quả là ý tưởng sai lầm. Chuyện đó chỉ khiến mọi thứ phức tạp hơn".

Trên tạp chí Porter năm 2016, cô mô tả về những việc mình đã trải qua: "Tôi không hy vọng mình có thể hẹn hò khi đã bước vào tuổi 36 và có một con gái sắp bước vào tuổi teen. Đó không phải điều tôi tưởng tượng. Tôi chỉ muốn ở nhà, chăm sóc người thân. Tôi cũng hạnh phúc với chính mình. Tôi có khao khát được ở bên một ai đó, nhưng điều đó không khiến tôi hấp tấp để cưới nhầm người".

Bằng việc tập trung vào sự nghiệp, Michelle Williams giành được nhiều thành công những năm qua. Cô lựa chọn phim kỹ lưỡng và xem xét liệu phim có ảnh hưởng tới cuộc sống của con gái hay không. Năm 2009, khi đạo diễn Derek Cianfrance mời cô tham gia phim Blue Valentine tại California, ban đầu Michelle Williams từ chối vì phim trường ở quá xa, cô không thể gần gũi con gái. Cuối cùng, đoàn phim quyết định quay gần New York, nơi mẹ con Michelle Williams sống.

Nữ diễn viên trở thành chỗ dựa cho con gái duy nhất của cô và Heath Ledger.

Từ năm 2008 tới nay, Michelle Williams tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng như Blue Valentine (2010), Shutter Island (2010), My Week with Marilyn (2011), Oz the Great and Powerful (2013), Manchester by the Sea (2016), All the Money in the World (2018)... Cô cũng đem về bốn giải Oscar, một Quả Cầu Vàng và một giải Tony Award cho những cống hiến của mình.

Sau 10 năm đối mặt với nỗi đau mất người yêu, Michelle Williams quyết định bắt đầu cuộc sống mới của hai mẹ con bằng cách nhận lời cầu hôn của Andrew Youmans. Người đàn ông 50 tuổi này "là một người tốt", theo nguồn tin của Us Weekly, trở thành chỗ dựa của mẹ con Michelle Williams, giúp cô có mong muốn xây dựng một gia đình ổn định.

Minh Anh

Sources: Vnexpress

Michelle Williams
  » Michelle Williams 10 Năm Trống Vắng Sau Cái Chết Của Heath Ledger
  » Michelle Williams Đính Hôn Sau 10 Năm Heath Ledger Qua Đời
  » Đồng Tiền Lạnh Lẽo Trong 'All The Money In The World'
  » Mark Wahlberg Và Michelle Williams Chênh Lệch Lớn Về Tiền Lương
  » 11 Tác Phẩm 'Nặng Ký' Trên Đường Đua Oscar 2018
  » 12 Mỹ Nhân Mặc Đẹp Nhất Oscar 2017
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Brad Pitt Tính Lãi Khi Cho Angelina Vay 8 Triệu USD Mua Nhà