Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Loạt Phim Truyền Hình Châu Á Fặp Sự Cố Đầu Năm Diễn Viên: Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như    
Ngày Đăng: 17 Tháng 01 Năm 2018

"Thắng thiên hạ" của Phạm Băng Băng bị chỉ trích sai lệch lịch sử, "Hoa du ký" của đài tvN phải ngừng chiếu vì nhiều lỗi hậu kỳ.

"Hoa du ký" xử lý hậu kỳ cẩu thả

Phim Hoa du ký do Lee Seung Gi, Oh Yeon Seo, Cha Seung Won... đóng chính, chiếu ở Hàn Quốc từ tháng 12/2017 và liên tục bị ngừng phát sóng. Khi phát tập hai, nhà đài vướng sự cố chưa xóa phông xanh, dây cáp ở nhiều cảnh. Đang chiếu giữa chừng, đài tvN phải thông báo hủy phát sóng tập hai do chưa hoàn chỉnh khâu hậu kỳ. Theo Osen, đây là sự cố phát sóng nghiêm trọng nhất lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc.

Sau sự việc trên, Hoa du ký tiếp tục gây xôn xao khi một nhân viên trường quay bị ngã khi trang trí trần nhà, dẫn đến liệt nửa người. Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc gửi công văn yêu cầu ngừng chiếu bộ phim để thanh tra trường quay. Cơ quan chức năng kết luận trường quay tối và hẹp, dễ xảy ra tai nạn. Phim tiếp tục bị lùi lịch phát sóng, nhà đài xin lỗi vì loạt sự cố.

Phim Hoa du ký được thực hiện bằng hình thức "cuốn chiếu" (quay đến đâu phát sóng tới đó). Sau hai tuần ngừng chiếu, phim đã được phát sóng trở lại trên đài tvN từ đầu tháng 1, đạt tỷ lệ khán giả cao nhờ nội dung ly kỳ cũng như diễn xuất của dàn sao.

Phim của Lâm Tâm Như bị ngừng chiếu ở Trung Quốc đại lục

Cao Thánh Viễn, Lâm Tâm Như, Trương Hiên Duật (từ trái sang) - dàn diễn viên phim "Chàng trai của tôi".

Chàng trai của tôi - sản phẩm do Tâm Như sản xuất và đóng chính, bị khán giả tố cáo liên quan vấn đề ủng hộ Đài Loan tách khỏi Trung Quốc. Phim bị cơ quan quản lý Trung Quốc yêu cầu ngừng chiếu trên trang video của QQ.

Trước sự xôn xao của khán giả, công ty quản lý của Lâm Tâm Như hôm 7/1 ra thông cáo cho biết Lâm Tâm Như chưa từng và không bao giờ kêu gọi Đài Loan độc lập. Phim Chàng trai của tôi cũng không liên quan vấn đề này. Phía đoàn phim chưa công bố kế hoạch chiếu tiếp Chàng trai của tôi ở Trung Quốc đại lục.

Phim "Kingdom" gián đoạn quay

Ông Go - người đảm nhiệm khâu mỹ thuật của phim Kingdom được phát hiện hôn mê ngày 12/1, sau khi kết thúc công việc ở trường quay. Bác sĩ chẩn đoán ông bị phình động mạch não, có triệu chứng chết não. Ông Go không thể qua khỏi sau thời gian điều trị ở viện.

Hai diễn viên Joo Ji Hoon (trái) và Bae Doo Na.

Phim Kingdom ngừng quay vì sự việc trên. Theo Chosun, nhiều ý kiến nghi ngờ ông Go qua đời do làm việc quá sức. Công ty sản xuất mới đây ra thông cáo cho biết hai ngày trước khi qua đời, ông không có lịch trình làm việc với công ty. Mỗi lần quay phim kéo dài 12 giờ, mỗi tuần quay từ ba đến năm lần. Phía công ty sản xuất khẳng định lịch trình này không quá sức với các thành viên đoàn phim.

Kingdom do Joo Ji Hoon và Bae Doo Na đóng chính, được chắp bút bởi Kim Eun Hee - nhà biên kịch của phim hình sự ăn khách Signal.

Phim của Phạm Băng Băng bị hoãn chiếu

Theo tờ Huashangbao, phim Thắng thiên hạ của Phạm Băng Băng vốn được quảng bá chiếu vào giờ vàng của đài Đông Phương và Giang Tô từ ngày 12/1 nhưng bị hoãn chiếu. Đoàn phim mới đây công bố tác phẩm đổi tên thành Ba Thanh truyện.

Một số nguồn tin cho biết sát ngày chiếu, Ba Thanh truyện bị những người nghiên cứu lịch sử đời Tần tố cáo có các chi tiết sai lệch lịch sử, cải biên quá đà. Phim còn bị chỉ trích mô tả lộ liễu cảnh Tần Thủy Hoàng cưỡng bức quả phụ Ba Thanh trong khi theo các tư liệu lịch sử, Ba Thanh thủ tiết sau khi chồng chết, được Tần Thủy Hoàng phong là Trinh phụ.

Những người phản đối phim này còn chỉ ra trang phục của Ba Thanh truyện giống trong một phim ra mắt năm 2012 của Nhật Bản.

Cảnh phim "Ba Thanh truyện".

Đoàn phim chưa công bố ngày phát sóng. Phim do Phạm Băng Băng đóng chính và đồng sản xuất, được quảng bá có vốn đầu tư 500 triệu nhân dân tệ (khoảng 75,3 triệu USD).

Nghinh Xuân

Sources: Vnexpress

Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như
Tiểu Sử Lâm Tâm Như
Tiểu Sử Phạm Băng Băng
  » Lâm Tâm Như U50 Gây Chú Ý Với Cách Mix Trang Phục: Áo Len + Sơ Mi Trắng + Quần Jean, Vừa Thời Trang Vừa Giảm Tuổi
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như Ôn Lại Thanh Xuân
  » Phạm Băng Băng Diện Series "Đỏ, Đen" Dự LHP Singapore
  » Phạm Băng Băng Mang Sắc Thu Tới Thảm Đỏ
  » Hoắc Kiến Hoa Được Hỏi Khi Cưới Sao Mặt Lúc Nào Cũng Buồn, Nhìn Như Bị Lâm Tâm Như Ép Kết Hôn, Phản Ứng Của Sao Nam Gây Chú Ý
  » Phạm Băng Băng Đọ Sắc Cardi B
  » Phạm Băng Băng Diện "Cây Hồng" Dự Show
  » Phạm Băng Băng Mang Phong Cách "Bạch Tuyết" Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Nhan Sắc Thật Của Mỹ Nhân Hoa Ngữ Khi Không Có Bộ Lọc: Dương Mịch Già Hơn 10 Tuổi, Phạm Băng Băng Phát Tướng
  » Phạm Băng Băng "Chốt Hạ" Cannes Với Đầm Đính Ngọc Trai
  » Phạm Băng Băng Hóa Thiên Nga Đen Trong Đêm Bế Mạc Cannes
  » Phạm Băng Băng "Kín Như Bưng" Vẫn Gợi Cảm Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Như "Đóa Hồng Nhung" Tại Tiệc Bên Lề Cannes
  » Phạm Băng Băng Hóa "Viên Kim Cương Đen" Trong Đêm Tiệc Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Dự Dạ Yến Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Diễn Show Thời Trang Ở Pháp
  » Phạm Băng Băng Diện Váy Lông Vũ Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Như Đóa Hồng Nhung Trên Thảm Đỏ
  » Top 10 Nữ Diễn Viên “Đẹp Nhất” Trung Quốc: Lưu Diệc Phi Thứ 7, Phạm Băng Băng Thứ 4, Ai Mới Là Người Đứng Đầu?
  » Vợ Chồng Lâm Tâm Như Tụ Tập Bạn Bè Dịp Đầu Năm
  » Lâm Tâm Như Đọ Sắc Với Bạn Thân
  » Lâm Tâm Như Tiết Lộ Con Khóc Khi Mẹ Vắng Nhà
  » Lâm Tâm Như Lấp Ló Vòng Một