Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 'Hoa Cỏ May 3' Gần Kết Thúc Vẫn Gây Thất Vọng Diễn Viên: Lương Giang, Hải Anh, Nguyễn Hà    
Ngày Đăng: 17 Tháng 01 Năm 2018

Phim liên tiếp nhận lời chê vì diễn viên đóng dở, lồng tiếng không khớp và tình tiết vô lý.

Sau hơn hai tháng phát sóng, Hoa cỏ may phần ba đang chiếu những tập cuối cùng. Khán giả trông chờ sự khởi sắc trong diễn xuất, mạch phim kết nối chặt chẽ hơn để "vớt vát" phần nào những mong mỏi, kỳ vọng ban đầu.

Tối 15/1, tập 37 của phim lên sóng một lần nữa lại gây ra sự thất vọng. Nửa cuối tập là phần xử lý tình huống. Giang (Lương Giang) bị đồng nghiệp nghi ngờ tiết lộ dự án của công ty cho đối thủ. Nhân viên an ninh đến nhà Giang khám xét và chất vấn cô tại phòng họp công ty.

Ở phân cảnh này, từ diễn viên phụ đến chính bị cho là diễn thô cứng, thoại rời rạc. Có mặt trong phòng tra hỏi, gương mặt Thái (Hải Anh) - đồng nghiệp, người yêu Giang - lạnh tanh. Điều này không thuận diễn biến tâm lý bình thường trước tin người yêu của mình bị nghi oan. Các diễn viên cho thấy sự ngô nghê trong lột tả tâm lý nhân vật. Điển hình, Thái đến nhà Giang làm lành nhưng mặt vẫn giữ vẻ đơ cứng như ở phòng họp.

Trong tình thế buồn bã đòi hỏi diễn nội tâm, hai nghệ sĩ diễn không tròn vai. Khán giả Hà Nguyễn chia sẻ: "Đoạn này, nhìn diễn viên chẳng khác nào ma-nơ-canh, đứng đọc thoại như học thuộc lòng. Mặt nhân vật Giang lên gân hơi thái quá".

Mạch phim thiếu gắn kết và chuyển cảnh không phù hợp. Cuộc điều tra diễn ra hời hợt. Khán giả chưa rõ hướng giải quyết mâu thuẫn thì phim đột ngột chuyển sang cảnh Giang ngồi nhà, khóc trong phòng. Thái bị đuổi ra ngoài cửa chưa được một giây thì Lan - bạn của Giang bước vào tạo cảm giác khó hiểu cho người xem.

Hồi tháng 10, sau khi phát sóng vài tập đầu, phim vấp phải sự phàn nàn của người hâm mộ. Trên fanpage và mạng xã hội facebook, phần đông khán giả tỏ ra thất vọng và cho rằng ký ức tươi đẹp về bộ phim đã bị chính phần ba phá vỡ. Hầu hết khán giả chung nhận định, nội dung phần ba của Hoa cỏ may rời rạc, lan man, câu chuyện phim phức tạp và khó hiểu. Nhiều tình tiết phim thiếu logic, không ăn nhập với nội dung hai phần trước. Chẳng hạn ở phần trước, Thái làm xây dựng và ôn thi kiến trúc, sang phần ba lại là thiết kế thời trang.

Nguyễn Hà thủ vai Na trong "Hoa cỏ may" phần ba không như kỳ vọng của khán giả.

Thu Giang - "tín đồ" Hoa cỏ may - viết trên fanpage: "Mình xem để cười là chính. Diễn viên, tình tiết quá nực cười, lồng tiếng quá chán. Phần ba của phim thật kinh dị, không khác gì Cô dâu tám tuổi (bộ phim truyền hình Ấn Độ từng gây sốt bởi độ dài lê thê của kịch bản và sự ê a diễn xuất của diễn viên)".

Hai phần trước, vai Na do Vi Cầm đóng gây thương nhớ cho không ít người hâm mộ. Sang phần ba, Na (Nguyễn Hà thủ vai) nhận nhiều "gạch đá" nhất của khán giả. Cô bị cho là diễn mờ nhạt, thiếu sức thuyết phục và tạo hình nhân vật yếu ớt không như người xem kỳ vọng.

Việc lồng tiếng không khớp dẫn đến cách xưng hô của các nhân vật mất đi tính chân thực. Người xem cảm giác diễn viên đang đọc lời thoại chứ không phải diễn.

Phim dài 39 tập do Lưu Trọng Ninh đạo diễn. Hoa cỏ may phần ba khởi quay từ năm 2013 nhưng đầu tháng 10/2017 mới lên sóng vào khung giờ vàng - 20h45. Việc chiếu trễ bốn năm cũng là một trong nhiều nguyên nhân khiến bộ phim bị đem ra so sánh, không phù hợp với thị hiếu đương thời. Hoa cỏ may phần ba xuất hiện khi hiệu ứng của Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng còn đọng lại trong lòng khán giả cũng là trở ngại của phim.

Nối tiếp nội dung hai phần trước, phần ba xoay quanh số phận của nhân vật Thái. Sau khi tìm lại gia đình, Thái được đưa đi du học. Trở về nước, anh tiếp quan công việc kinh doanh của gia đình. Thái âm thầm theo dõi và giúp đỡ Na. Anh có mối tình đẹp với nữ họa sĩ Giang nhưng không thành.

Trước phản ứng tiêu cực của khán giả, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết đó chỉ là một trong những luồng dư luận, ông không bao giờ lý giải về phim của mình.

Trọng Trường

Sources: Vnexpress

Lương Giang, Hải Anh, Nguyễn Hà
  » 'Hoa Cỏ May 3' Gần Kết Thúc Vẫn Gây Thất Vọng
  » Siêu Mẫu Hải Anh: 'Hôn Bạn Diễn Nữ, Tôi Sợ Bị Vợ Ghen'
  » Diễn Viên Hải Anh: 'Tôi Không Muốn Đóng Đầu Trộm Đuôi Cướp Nữa'
  » Hải Anh Đưa Vợ Và Con Trai Đi Hawaii Tận Hưởng Valentine
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Gia Đình Đỗ Thị Hải Yến Mê Trượt Tuyết, Tắm Onsen Ở Nhật
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan