Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Quốc Quân: 'Tôi Học Cách Vừa Làm Bố, Vừa Làm Mẹ Của Con' Diễn Viên: Quốc Quân    
Ngày Đăng: 14 Tháng 01 Năm 2018

Diễn viên "Người phán xử" chia sẻ sau khi ly hôn, anh thường xuyên đặt mình vào tâm thế một phụ nữ để chăm sóc con chu đáo.

- Cuộc sống của anh hiện ra sao?

- Tôi sống cùng bố mẹ và con gái Hà Linh ở Hà Nội. Cháu 5 tuổi, đang học lớp mẫu giáo. Tôi và người vợ thứ hai đã ly hôn hơn hai năm. Bố mẹ già yếu, nhà không thuê giúp việc, vì thế gần như một mình tôi chăm sóc cháu. Hằng ngày, tôi đưa đón con đi học, tắm rửa, cho con ăn nhẹ, chơi với bé.

Ngoài diễn xuất, những năm gần đây, tôi bận rộn với vai trò đạo diễn, sản xuất. Trong giai đoạn tiền kỳ của dự án phim, tôi kín lịch khoảng bốn, năm ngày. Những lúc như vậy, tôi phải nhờ ông bà đón con. Tôi thường xuyên cho cháu ra trường quay chơi cùng. Con gái rất hào hứng với công việc của bố. Cháu thích gặp các diễn viên nổi tiếng như chú Việt Anh, cô Thanh Hương. Khi về đến nhà, cháu hào hứng khoe với hàng xóm.

Bé Hà Linh (trái) có vẻ ngoài lém lỉnh, đáng yêu.

- Anh gặp khó khăn gì khi "gà trống nuôi con"?

- Tôi ly hôn được hai năm nhưng từ trước đó, vợ chồng đã ly thân rồi. Bé ít khi hỏi mẹ vì sống với bố từ nhỏ. Tôi may mắn vì con gái có tính cách tự lập, ít ăn vạ, mè nheo và rất nghe lời bố. Mỗi tuần mẹ cháu đến thăm con một lần.

Ban đầu, tôi khá lúng túng vì cuộc sống bỗng dưng đảo lộn. Tôi phải học cách vừa làm bố, vừa làm mẹ của con. Có những việc trước đây tôi không hề nghĩ đến nhưng giờ phải quan sát tỉ mỉ. Đơn giản như chuyện vệ sinh cơ thể, tôi cũng cần tìm cách truyền đạt cho bé.

Tôi nghĩ sau này khi con bước vào giai đoạn dậy thì, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn. Vì thế, tôi chọn cách nói chuyện thẳng thắn với bé từ bây giờ. Trước kia, thế hệ phụ huynh cũ thường né tránh chuyện giáo dục giới tính. Tuy nhiên, tôi luôn phân tích rành rọt cho con. Tôi cũng dặn bé không được sà vào lòng người khác giới, kể cả bạn bè của bố. Những chuyện này nghe có vẻ đơn giản nhưng phụ huynh nên chú ý. Tôi thường xuyên phải nghĩ mình là phụ nữ, lên mạng tìm hiểu nhiều kiến thức để dạy con tốt hơn.

Quốc Quân đóng vai Lân "Sứa" trong phim "Người phán xử".


- Anh dự tính gì về việc đi bước nữa?

- Tôi từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, vì thế tôi cần khoảng lặng để chiêm nghiệm. Tôi không biết rõ nguyên nhân dẫn đến kết cục này là gì. Khi những khúc mắc trong cuộc sống ngày một nhiều, mâu thuẫn chồng chất nhưng chúng ta không nhận ra và giải quyết nó, đổ vỡ là tất yếu.

Tôi tự tin mình là người có trách nhiệm, biết chăm lo cho gia đình nhưng duyên số lận đận, tôi phải chấp nhận. Tôi không còn trẻ, hiện chỉ muốn dành thời gian chăm sóc con gái. Chuyện tình cảm cá nhân, khi nào cháu lớn, tôi sẽ tính tiếp.

- Kế hoạch công việc của anh trong thời gian tới?

- Tôi vừa thực hiện xong bộ phim hài Tết Chân dài lắm chiêu. Phim có sự tham gia của các diễn viên Thanh Hương, Linh Miu, Linh Kem. Qua bộ phim, tôi muốn đả kích việc nhiều cô gái hiện đại chỉ chăm chút ngoại hình nhằm mục đích tìm kiếm bạn đời giàu có. Họ đã bỏ quên những giá trị đích thực về "công, dung, ngôn, hạnh". Hiện tại, phim hài Tết thường bị chê sử dụng yếu tố gợi cảm để câu khách. Vì thế, tôi luôn tiết chế để phim đủ hài hước nhưng vẫn truyền tải thông điệp một cách rõ ràng.

Ngoài ra, tôi cũng đang bắt tay sản xuất, làm đạo diễn loạt phim về tín ngưỡng thờ mẫu mang tên "Mẹ Việt". Dự án gồm 108 tập phim tài liệu ngắn, có thể mất đến vài năm thực hiện. Khi tìm hiểu về tín ngưỡng này, tôi thấy vô cùng hứng thú. Tôi hy vọng dự án góp phần bảo tồn, phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc.

Quốc Quân sinh năm 1970 ở Hà Nội. Anh từng thi đỗ Học viện An ninh nhưng sau đó bỏ học và thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh. Quốc Quân từng là diễn viên Nhà hát Kịch Việt Nam.

Anh thường đóng vai phản diện trong các bộ phim truyền hình hình sự. Vai diễn nổi tiếng nhất của anh là Lân "Sứa" trong phim Người phán xử, phát sóng năm 2017.

Hà Thu

Sources: Vnexpress

Quốc Quân
Tiểu Sử Quốc Quân
  » Quốc Quân: 'Tôi Học Cách Vừa Làm Bố, Vừa Làm Mẹ Của Con'
  » Ra Mắt Loạt Phim Về Tín Ngưỡng Thờ Mẫu
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Gia Đình Đỗ Thị Hải Yến Mê Trượt Tuyết, Tắm Onsen Ở Nhật
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young