Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Nam Chính 'Maze Runner' Tăng Cân Sau Hai Năm Bị Tai Nạn Diễn Viên: Dylan O'Brien    
Ngày Đăng: 12 Tháng 01 Năm 2018

Dylan O'Brien cùng các bạn diễn dự buổi ra mắt phim "Maze Runner: The Death Cure" tại Seoul, Hàn Quốc ngày 11/1.

Diễn viên Dylan O'Brien tham gia quảng bá "Maze Runner: The Death Cure" ở khu vực châu Á. Diễn viên 26 tuổi mặc vest tím lên thảm đỏ tại Hàn Quốc. So với thời điểm ra mắt phần hai của "Maze Runner" (phải) cách đây hơn hai năm, Dylan O'Brien tăng cân thấy rõ.

Đầu năm 2016, khi quay phim "Maze Runner: The Death Cure" tại British Columbia (Canada), Dylan O'Brien bị xe hơi đâm lúc thực hiện cảnh hành động. Anh bị gãy xương ở nhiều vùng và được đưa vào cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Từ đó đến nay, Dylan O'Brien gần như không xuất hiện ở các sự kiện. Nhà sản xuất Lorenzo di Bonaventura tiết lộ Dylan O'Brien bị nguy hiểm đến tính mạng.

Vì tai nạn của Dylan O'Brien, quá trình quay và sản xuất phim phải trì hoãn một thời gian dài. Trong hình: Dylan O'Brien và bạn diễn Ki Hong Le tại buổi giao lưu với người hâm mộ.

Dylan O'Brien, Ki Hong Le và Thomas Brodie-Sangster (từ trái sang) là ba diễn viên của đoàn phim tham gia quảng bá tại Hàn Quốc.

Dylan O’Brien vào vai Thomas trong loạt phim "The Maze Runner", vốn phát triển từ cuốn sách nổi tiếng của James Dashner. Vào năm 2014, phần đầu tiên thu về 102 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ. "The Scorch Trials", phần tiếp theo vào năm 2015, cũng kiếm được 82 triệu USD ở thị trường nội địa. Phần ba dự kiến phát hành đầu năm 2017, nhưng lùi tới năm 2018 vì tai nạn của Dylan.

Thomas Brodie-Sangster được khán giả nhớ đến nhờ bộ phim "Love Actually". "The Maze Runner" là loạt phim đánh dấu sự trưởng thành của diễn viên 27 tuổi người Anh.

"Maze Runner: The Death Cure" (Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần) tiếp nối các sự kiện trong phần trước. Thomas (Dylan O'Brien thủ vai) cùng các bạn lên kế hoạch giải cứu Minho (Ki Hong Le đóng). Để hoàn thành nhiệm vụ, họ phải đột nhập vào mê cung và khám phá lý do họ bị giam vào Trảng Cỏ. Phim ra rạp tại Việt Nam từ ngày 26/1.

Ảnh: WireImage

Minh Anh

Sources: Vnexpress


Warning: mysqli_num_rows() expects parameter 1 to be mysqli_result, boolean given in /var/www/htmlvideo/viewtintuc.php on line 109