Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Trailer Có Cảnh Nóng Của '50 Sắc Thái' Phần Ba Gây Sốt Tuần Qua Diễn Viên: Dakota Johnson, Jamie Dornan    
Ngày Đăng: 06 Tháng 01 Năm 2018

Đoạn phim của "Fifty Shades Freed" hé lộ nhiều trích đoạn nhạy cảm, tập trung vào nhân vật nữ chính Anastasia.

Trailer thứ ba của Fifty Shades Freed gia tăng độ nóng bỏng

Trên Youtube, trailer thu hút gần bốn triệu lượt xem sau bốn ngày đăng. Đoạn phim tập trung vào nhân vật nữ chính Anastasia Steele (Dakota Johnson đóng) qua lời giới thiệu "Mrs. Grey will see you now" - được biến đổi từ câu "Mr. Grey will see you now" (Ông Grey sẽ gặp cô ngay) ở phần một. Câu nói khẳng định địa vị và quyền lực của Anastasia sau khi kết hôn với chàng tỷ phú Christian Grey (Jamie Dornan đóng).

So với hai trailer trước, đoạn phim gia tăng cảnh nóng bỏng và tình tiết căng thẳng. Cuộc hôn nhân của hai nhân vật chính liên tục gặp thách thức: một nữ kiến trúc sư muốn quyến rũ Christian, còn Anastasia bị gã sếp cũ Jack Hyde đeo bám và đe dọa. Ở cuối trailer, cô được bác sĩ thông báo có thai.

Yêu miêu truyện - phim mới của Trần Khải Ca tái hiện thời hoàng kim nhà Đường

Trailer thu hút 592.000 lượt xem trên fanpage nhà phát hành. Tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của đạo diễn kỳ cựu. Theo nhà sản xuất, bối cảnh cung điện có kinh phí đến 200 triệu USD (độc lập với kinh phí phim). Sau khi quay phim, nơi đây được dùng là công viên giải trí.

Mùa hè ở Thành Trường An, Xuân Cầm (Trương Vũ Kỳ) - phu nhân của tể tướng Trần Vân Tiều (Tần Hạo) bị một con mèo yêu quái ám. Cô bị kiểm soát hoàn toàn và hành động càng ngày càng kỳ lạ. Cùng thời điểm đó, hoàng đế Đường Huyền Tông đang hấp hối trong cung điện. Nhà sư Không Hải người Nhật được mời đến để trục xuất yêu ma khỏi nhà vua.

Phim kinh dị Insidious: The Last Key ra mắt đầu năm 2018

Tác phẩm là phần bốn trong loạt phim kinh dị Insidious, xoay quanh những con quỷ ở Cõi Xa Xăm (The Further) - một cõi giới nằm giữa thiên đường và địa ngục. Nhà ngoại cảm Elise Rainier (Lin Shaye) nhận được cuộc gọi cầu cứu của một người đàn ông đang sống trong chính căn nhà của bà thuở nhỏ. Khi đến nơi, bà phải đối đầu với thế lực hắc ám đã ám ảnh tuổi thơ mình. Ác quỷ có tạo hình như con nhện cùng năm chiếc móng tay sắc nhọn như chìa khóa. Trailer phim có 416.000 lượt xem trên fanpage một nhà phát hành Việt Nam tuần qua.

Dylan O'Brien hoàn thành Maze Runner 3 sau tai nạn gãy xương

Trailer phim có 142.000 lượt xem trên fanpage một nhà phát hành Việt Nam. Maze Runner: The Death Cure là phần ba trong loạt phim Maze Runner, dựa trên bộ truyện cùng tên của tác giả James Dashner. Lúc này, Thomas (Dylan O'Brien) cùng nhóm bạn phải đột nhập vào thành phố huyền thoại Last City - một mê cung chết chóc. Nam chính Dylan O'Brien bị gãy xương trên trường quay vào tháng 3/2016, khiến tiến độ ghi hình bị chậm. Phải đến cuối tháng 1 năm nay, tác phẩm mới công chiếu ở các rạp.

Trương Mỹ Nhân bị ma dọa trong Xưởng 13

Câu chuyện xoay quanh về nhóm bạn trẻ tự xưng là Black Cat, chuyên nghiên cứu các hiện tượng tâm linh để đăng Youtube câu view. Họ gồm Trọng (Jay Quân) - trưởng nhóm nhiều tham vọng, Đại (Tuấn Trần) - anh chàng mồm mép, Viên (Brian Trần) - chuyên viên kỹ thuật và Như (Trương Mỹ Nhân) - cô gái thích tìm hiểu các sự kiện siêu nhiên. Để thực hiện đoạn phim gây sốt cộng đồng mạng, bộ tứ liều lĩnh đến ghi hình ở một xưởng may hoang phế, nơi bị đồn là có ma ám. Trailer phim thu hút 400.000 lượt xem trên một fanpage về phim.

Phim kinh dị Slender Man gây tranh cãi khi tung trailer

Trailer phim có hơn 100.000 lượt xem trên fanpage các nhà phát hành Việt. Slender Man là phim kinh dị siêu nhiên do Sylvain White đạo diễn, xoay quanh nhân vật hư cấu cùng tên do blogger Eric Knudsen nghĩ ra và truyền bá trên Internet. Thực thể này được mô tả như một người cao, gầy dị dạng với phần đầu không có đường nét trên mặt. Hắn thoắt ẩn thoắt hiện, chuyên đi hãm hại người khác, nhất là trẻ con.

Phim điện ảnh mới có nội dung xoay quanh bốn cô gái thực hiện nghi thức để bóc mẽ Slender Man, nhưng rồi một người trong số họ mất tích bí ẩn. Tác phẩm bị một người đàn ông tên Bill Weier chỉ trích, bởi khơi lại vụ án đau lòng của con gái ông cách đây bốn năm có liên quan đến Slender Man.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Dakota Johnson, Jamie Dornan
  » Sao Đổi Diện Mạo Khi Thay Kiểu Tóc, Cách Trang Điểm
  » Phần Ba '50 Sắc Thái' - Hồi Kết Nhạt Của Series 18+
  » Phong Cách Tang Điểm Của Dakota Johnson Trong ’50 Sắc Thái’
  » Mỹ Nhân '50 Sắc Thái' Mặc Váy Hai Dây Lên Thảm Đỏ
  » Vợ Tài Tử '50 Sắc Thái' Không Xem Phim Có Cảnh Nóng Của Chồng
  » Những Phong Cách Làm Đẹp Ấn Tượng Ở Quả Cầu Vàng 2018
  » Sắc Đen Nhuốm Màu Thảm Đỏ Quả Cầu Vàng Để Chống Quấy Rối Tình dục
  » Trailer Có Cảnh Nóng Của '50 Sắc Thái' Phần Ba Gây Sốt Tuần Qua
  » Trailer Mới Của Phần Ba '50 Sắc Thái' Gia Tăng Cảnh Nóng
  » Dakota Johnson Mặc Đẹp Nhất Tuần Với Đầm Khoét Ngực
  » 12 Mỹ Nhân Mặc Đẹp Nhất Oscar 2017
  » Trailer Phim '50 Sắc Thái Đen' Hot Nhất Tuần
  » Cục Trưởng Cục Điện ảnh: 'Các Cảnh Cắt Khỏi '50 Sắc Thái Đen' Là Khiêu Dâm'
  » 10 Phim Gợi Dục Gây Bàn Tán Đầu Thế Kỷ 21
  » 12 Phim Chuyển Thể Nổi Bật Nhất Ra Rạp Năm 2017
  » Dakota Johnson: 'Đóng Cảnh Khỏa Thân Rất Thú Vị'
  » Trailer Ngập Cảnh Nóng Của '50 Sắc Thái 2' Hot Nhất Tuần
  » Hậu Trường Hài Hước Của Các Phim Mỹ Đình Đám
  » '50 Sắc Thái' Phần Hai Tiếp Tục Cấm Trẻ Em Dưới 17 Tuổi
  » Cảnh Tắm Khỏa Thân Của Tài Tử '50 Sắc Thái' Gây Chú Ý
  » Trailer '50 Sắc Thái' Phần Hai Lập Kỷ Lục Người Xem
  » Trailer Bom Tấn 'Star Trek' Của Tài Tử Đột Tử Ở Tuổi 27 Hot Nhất Tuần
  » Trailer Mới Phim 'Tarzan' Của Bom Sex Margot Robbie Hot Nhất Tuần
  » Diễn Viên '50 Sắc Thái' Mệt Mỏi Vì 7 Giờ Quay Cảnh Ân Ái
  » '50 Sắc Thái' Nhận Giải 'Mâm Xôi Vàng'