Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 12 Phim Truyền Hình Hàn Quốc Hút Khán Giả Năm Qua Diễn Viên: Nam Se Hee, Yoon Ji Ho, Ji Chang Wook    
Ngày Đăng: 01 Tháng 01 Năm 2018

"Secret Forest", "Quý cô ưu tú", "Bị cáo" hay "Thanh xuân vật vã"... gây chú ý nhờ nội dung đặc sắc và quy tụ dàn diễn viên thực lực.

"Secret Forest" (Khu rừng bí mật)

"Secret Forest" (Khu rừng bí mật) là series truyền hình đầu tay của nữ biên kịch phim điện ảnh Lee Soo Yeon, thuộc thể loại pháp luật - hình sự. Phim có sự góp mặt của ngôi sao Bae Doo Na và Jo Seung Woo. Nội dung xoay quanh vụ giết người bí ẩn cùng sự đấu đá, ganh đua, những âm mưu đen tối và quá trình vạch mặt giữa các công tố viên của văn phòng công tố Hàn Quốc. Phim được Netflix ký hợp đồng độc quyền và phát sóng ở 190 quốc gia. Mới đây, tờ New York Times công bố 10 phim truyền hình quốc tế xuất sắc năm 2017, "Secret Forest" xếp thứ 10 và là series hiếm hoi của Hàn Quốc lọt danh sách này. Nhà phê bình Mike Hale khen "Secret Forest" không lạm dụng tình tiết tình cờ hay hiển nhiên thường xảy ra ở các phim truyền hình xứ kim chi.

"Quý cô ưu tú" (Woman of Dignity)

"Quý cô ưu tú" là series ăn khách nhất lịch sử đài jTBC. Phim bóc mẽ sự thật trần trụi ẩn sau cuộc sống hôn nhân hào nhoáng của giới nhà giàu xứ Hàn. Những cuộc ngoại tình công khai và lén lút được đạo diễn Kim Yun Cheol đẩy lên cao trào bằng các kết cục khác nhau. Kim Hee Sun vào vai người vợ hết lòng vì gia đình nhưng vẫn bị chồng phản bội. Về sau, cô tìm được hạnh phúc mới. Còn Kim Sun Ah vào vai người giúp việc bất chấp thủ đoạn để bước lên xã hội thượng lưu, nhân vật này phải trả giá đắt bằng cái chết. Nhờ đạt tỷ lệ người xem kỷ lục, đoàn phim "Quý cô ưu tú" được nhà đài tặng chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng hồi cuối tháng 9 vừa qua.

"Defendant" (Bị cáo)

"Defendant" (Bị cáo) được giới chuyên môn đánh giá là điểm sáng trong năm 2017 của đài SBS. Phim xoay quanh hành trình đi tìm công lý của kiểm sát viên Park Jung Woo (Ji Sung đóng, trái). Anh bị kết án oan là kẻ giết vợ. Sau nhiều tháng tranh đấu, Jung Woo cuối cùng minh oan được cho bản thân và đưa kẻ thủ ác ra trước ánh sáng. Kết phim, anh và con gái sống nương tựa vào nhau trong sự yêu mến của mọi người.

"Thanh xuân vật vã" (Fight for my way)

"Thanh xuân vật vã" (Fight for my way) là câu chuyện tình yêu, tình bạn cảm động và hài hước của đài KBS. Tác phẩm kể về đôi bạn thanh mai trúc mã Ko Dong Man (Park Seo Joon) và Choi Ae Ra (Kim Ji Won), từ bạn bè, trải qua nhiều biến cố, họ nhận ra tình cảm dành cho đối phương. Quá trình thực hiện ước mơ của những người trẻ lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, trong đó có bài học về nỗ lực, sự vươn lên trong khó khăn, thất bại.

"Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon"

"Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon" thuộc dòng phim hài tình cảm, được phát sóng trên đài truyền hình cáp jTBC. "Biểu tượng đáng yêu xứ Hàn" Park Bo Young thủ vai Do Bong Soon - cô gái có sức mạnh phi thường, nghĩa khí. Nhân vật này có mối tình dễ thương với chàng giám đốc của một công ty game do Park Hyung Sik đóng. Phim gây tiếng vang tại châu Á suốt thời gian phát sóng.

"Lời thì thầm" (Whisper)

"Lời thì thầm" (Whisper) đánh dấu sự tái hợp của Lee Sang Yoon và Park Bo Young sau bộ phim "Seo Young của bố" hồi năm 2012. Dự án phim truyền hình đặc biệt của đài SBS mang màu sắc u tối về đề tài pháp luật và chính trị. Nội dung xoay quanh quá trình chứng minh sự trong sạch cho cha của nữ cảnh sát Shin Young Joo (Lee Bo Young thủ vai), trên hành trình tìm sự thật, cô vô tình phát hiện thêm những phi vụ tham nhũng động trời của tập đoàn luật hàng đầu Hàn Quốc.

"Người bố xa lạ" (Father is strange)

"Người bố xa lạ" (Father is Strange) thuộc thể loại tâm lý tình cảm gia đình, khai thác mối quan hệ giữa các thành viên sống chung trong một ngôi nhà. Đan xen với những tình huống xung đột là sự ấm áp của tình thân. Người xem có thể tìm thấy bản thân thông qua câu chuyện của các nhân vật. Phim liên tục đứng nhất về rating so với các phim chiếu cùng khung giờ suốt thời gian phát sóng. Theo Daum, "Người bố xa lạ" được yêu mến nhờ nội dung gần gũi và quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như Kim Hae Sook, Lee Yoo Ri, Jung So Min, Lee Joon...

"Trưởng phòng tài ba" (Chief Kim)

"Trưởng phòng tài ba" (Chief Kim) xoay quanh cuộc sống của kế toán viên Kim Sung Ryong (Nam Goong Min đóng), vì giỏi tính toán, anh được giới xã hội đen giao cho quản lý tài chính và sử dụng các mánh lới để tham nhũng và hòng qua mặt pháp luật. Sau đó, anh đầu quân vào một công ty tài chính lớn, trở thành kế toán trưởng và có nhiệm vụ làm giả sổ sách để biển thủ công quỹ. Những âm mưu, tranh đấu giới công sở khiến anh dần hoàn lương, cùng các đồng nghiệp đẩy lùi cái xấu và tham nhũng. Phim còn có sự góp mặt của diễn viên Nam Sang Mi, ca sĩ thần tượng Jun Ho và Jung Hye Sung.

"Cặp đôi vượt thời gian"

"Cặp đôi vượt thời gian" là dấu ấn của đài KBS trong năm 2017. Jang Nara hóa thân thành Ma Jin Joo (38 tuổi), gặp bế tắc trong hôn nhân và bất ngờ cùng chồng (do Son Ho Joon đóng) xuyên không về thời sinh viên ngay trong ngày ra tòa ly hôn. Sau khi quay về quá khứ, họ có dịp nhìn lại những chặng đường đã qua, nghĩ đến khó khăn từng gặp phải và nhận ra trái tim vẫn hướng về nhau.

"Nhiệt độ tình yêu" (Temperature Of Love)

"Nhiệt độ tình yêu" (Temperature Of Love) kể về chuyện tình lãng mạn của cặp biên kịch - bếp trưởng, phát sóng trên đài SBS hồi tháng 10. Seo Hyun Jin hóa thân thành biên kịch Lee Hyun Soo, từng trải qua cuộc tình lãng mạn với chàng đầu bếp kém bảy tuổi - On Jung Sun (Yang Se Jong đóng) nhưng chia tay vì nhiều lý do. Hơn 5 năm sau, họ gặp lại nhau và vướng vào mối quan hệ tay tư phức tạp. Theo Naver, nhờ vóc dáng nhỏ nhắn và thời trang trẻ trung, Seo Hyun Jin không bị chênh lệch tuổi tác khi yêu đàn em kém bảy tuổi trên màn ảnh.

"Đối tác đáng ngờ" (Suspicious Partner)

"Đối tác đáng ngờ" (Suspicious Partner) là tác phẩm cuối cùng của "Mỹ nam hành động thế hệ mới" - Ji Chang Wook - trước khi nhập ngũ hôm 14/8. Phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm - hình sự, xoay quanh cuộc sống lẫn lý tưởng của công tố viên điển trai Noh Ji Wook (Ji Chang Wook) và nữ luật sư Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun). Khi bắt tay phá án, đưa kẻ giết người ra trước vành móng ngựa, họ dần phải lòng nhau.

Jang Na Ra với tạo hình trẻ trung trong phim

"Nhiệt độ tình yêu" (Temperature Of Love) kể về chuyện tình lãng mạn của cặp biên kịch - bếp trưởng, phát sóng trên đài SBS hồi tháng 10. Seo Hyun Jin hóa thân thành biên kịch Lee Hyun Soo, từng trải qua cuộc tình lãng mạn với chàng đầu bếp kém bảy tuổi - On Jung Sun (Yang Se Jong đóng) nhưng chia tay vì nhiều lý do. Hơn 5 năm sau, họ gặp lại nhau và vướng vào mối quan hệ tay tư phức tạp.

Theo Naver, nhờ vóc dáng nhỏ nhắn và thời trang trẻ trung, Seo Hyun Jin không bị chênh lệch tuổi tác khi yêu đàn em kém bảy tuổi trên màn ảnh.

Yang Se Jong trong phim 'Nhiệt độ tình yêu'

"Đối tác đáng ngờ" (Suspicious Partner) là tác phẩm cuối cùng của "Mỹ nam hành động thế hệ mới" - Ji Chang Wook - trước khi nhập ngũ hôm 14/8. Phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm - hình sự, xoay quanh cuộc sống lẫn lý tưởng của công tố viên điển trai Noh Ji Wook (Ji Chang Wook) và nữ luật sư Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun). Khi bắt tay phá án, đưa kẻ giết người ra trước vành móng ngựa, họ dần phải lòng nhau.

Phim "Đối tác đáng ngờ"

"Cuộc đời đầu tiên" (Because this is my first life)

"Cuộc đời đầu tiên" thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, xoay quanh tình yêu, hôn nhân và sự nghiệp của những người trẻ. Lee Min Ki (vai Nam Se Hee) và Jung So Min (vai Yoon Ji Ho) tình cờ sống chung một nhà, từ bất đồng, mâu thuẫn, họ dần hiểu và thông cảm cho nhau. Theo Daum, tác phẩm được lòng khán giả vì gần gũi, đề cập đến những khó khăn về công việc, tài chính, gánh nặng cơm áo gạo tiền chứ không toàn màu hồng như các tác phẩm khác.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Nam Se Hee, Yoon Ji Ho, Ji Chang Wook
Tiểu Sử Ji Chang Wook
  » 12 Phim Truyền Hình Hàn Quốc Hút Khán Giả Năm Qua
  » Cảnh Ji Chang Wook Thoát Y Đánh Đấm Gây Sốt Trong 'K2'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con