Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Ba Phim Việt Cạnh Tranh 15 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 1 Diễn Viên: Lưu Thi Thi, Nguyễn Kinh Thiên    
Ngày Đăng: 01 Tháng 01 Năm 2018

"Khi con là nhà", "Xưởng 13" cùng phim 18+ "Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ" là các tác phẩm nội đầu tiên ra mắt năm 2018.

The Big Call (Cuộc gọi bạc tỷ)

Ngày khởi chiếu: 5/1

Thể loại: Hành động - Ly kỳ

Tác phẩm do Bành Thuận đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên Trần Học Đông, Trương Hiếu Toàn, Quế Luân Mỹ, Tưởng Mộng Điệp. Phim là cuộc hành trình xâm nhập vào các tổ chức phạm tội viễn thông khét tiếng quốc tế. Bối cảnh tác phẩm kéo dài từ biên giới Hong Kong đến Thái Lan và Đài Loan với những thương vụ bạc tỷ.

Legend of the Demon Cat (Yêu miêu truyện)

Ngày khởi chiếu: 5/1

Thể loại: Thần thoại - kinh dị

Legend of the Demon Cat (Yêu miêu truyện)
Tác phẩm đánh dấu sự tái xuất của đạo diễn kỳ cựu Trần Khải Ca. Mùa hè ở Thành Trường An, Xuân Cầm (Trương Vũ Kỳ) - phu nhân của tể tướng Trần Vân Tiều (Tần Hạo) bị một con mèo yêu quá ám. Cô bị kiểm soát hoàn toàn và hành động càng ngày càng kỳ lạ. Cùng thời điểm đó, hoàng đế Đường Huyền Tông đang hấp hối trong cung điện. Nhà sư Không Hải người Nhật được mời đến để trục xuất yêu ma khỏi nhà vua. Ông cảm nhận được sự hiện diện của yêu miêu và cái chết của nhà vua có liên quan đến nó.

Spyder (Tội ác bẩm sinh)

Ngày khởi chiếu: 5/1

Thể loại: Hành động - Khoa học viễn tưởng

Spyder (Tội ác bẩm sinh)
Câu chuyện kể về hành trình của Shiva, một nhân viên tính báo Ấn Độ - người đã phát triển một phần mềm nghe lén các điện thoại. Trong một đêm, Shiva biết có một cô bé lớp 10 đang ở nhà một mình với tâm trạng sợ hãi khi cảm giác có người lạ ẩn nấp trong nhà. Shiva nhờ một cô bạn của mình là cảnh sát khu vực đến nhà cô bé để tìm hiểu sự tình. Tuy nhiên, sáng hôm sau, anh hay tin cả hai đã bị giết một cách tàn bạo. Theo nhà phát hành, tác phẩm được ghi hình tại vịnh Hạ Long.

Insidious: The Last Key (Quỷ quyệt: Chìa khóa quỷ dữ)

Ngày khởi chiếu: 5/1

Thể loại: Kinh dị

Trailer Insidious: The Last Key (Quỷ quyệt: Chìa khóa quỷ dữ)
Tác phẩm là phần bốn trong loạt phim kinh dị Insidious, xoay quanh những con quỷ ở Cõi Xa Xăm (The Further) - một cõi giới nằm giữa thiên đường và địa ngục. Bậc thầy phim kinh dị James Wan đạo diễn hai tập đầu và làm nhà sản xuất hai phim tiếp theo. Nhà ngoại cảm Elise Rainier (Lin Shaye) nhận được cuộc gọi cầu cứu của một người đàn ông đang sống trong chính căn nhà của bà thuở nhỏ. Khi đến nơi, bà phải đối đầu với thế lực hắc ám đã ám ảnh tuổi thơ mình. Ác quỷ có tạo hình như con nhện cùng năm chiếc móng tay sắc nhọn như chìa khóa.

Crystal Inferno (Hỏa tháp)

Ngày khởi chiếu: 5/1

Thể loại: Hành động - Phiêu lưu

Crystal Inferno (Hỏa tháp)
Tác phẩm do Pháp và Bỉ hợp tác sản xuất, Eric Summer đạo diễn. Việc rò rỉ khí ga ở tầng 20 của tòa nhà chọc trời khiến cả tòa tháp bắt đầu bốc cháy. Hai đứa trẻ Anne và Ben Bronson bị mắc kẹt ở tầng 20 trong khi lửa đang lan rộng. Tại tầng 60, bố mẹ của chúng - Brianna và Tom - những người sắp ký giấy ly hôn, phải chiến đấu cùng nhau để cứu con mình khỏi ngọn lửa.

Ở đây có nắng

Ngày khởi chiếu: 12/1

Thể loại: Gia đình

Tình cha con trong "Ở đây có nắng"
Phim do đạo diễn trẻ Đỗ Nam thực hiện, Việt Linh viết kịch bản, quy tụ dàn diễn viên Quý Bình, Quỳnh Chi, Trương Thanh Long, Huy Khánh, Lan Trinh, Gia Bảo, Anh Thơ. Quý Bình đóng vai Tùng Nhân - một đạo diễn truyền hình tên tuổi sống hạnh phúc bên người yêu Phương Thùy (Quỳnh Chi). Một ngày, anh hay tin mình có cậu con rơi tên Bin (Gia Bảo) với người yêu cũ. Chàng đạo diễn giằng xé nội tâm, bởi nếu nhận đứa trẻ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của anh.

All the Money in the World (Vụ bắt cóc triệu đô)

Ngày khởi chiếu: 12/1

Thể loại: Tiểu sử - Hình sự

All the Money in the World (Vụ bắt cóc triệu đô)
Vào mùa hè năm 1973, cháu trai của ông trùm dầu hỏa J.P. Getty (Christopher Plummer) bị bắt cóc ở Rome (Italy) bởi một băng đảng mafia. Những kẻ bắt cóc đòi số tiền chuộc lên đến 17 triệuUSD, nhưng Getty từ chối trả. Khi ấy một bức thư cảnh báo đã được gửi đến, chứa chiếc tai bị cắt lìa của cậu cháu trai. Muốn cứu con trai, mẹ cậu cầu cứu sự giúp đỡ từ một cựu nhân viên đàm phán của CIA.

Paddington 2

Ngày khởi chiếu: 12/1

Thể loại: Hài hước - Phiêu lưu

Trailer Paddington 2
Trong phần mới, chú gấu Paddington sống cùng gia đình Brown và được cộng đồng dân cư yêu mến. Cậu cố gắng mua một món quà hoàn hảo tặng dì Lucy nhân dịp sinh nhật 100 tuổi của bà, nhưng rồi món quà bỗng bị trộm. Paddington bị vu oan là người đánh cắp và phải lên đường tìm kẻ trộm để minh oan cho mình. Tác phẩm được giới phê bình khen ngợi với 100% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes.

Curse of the Witch's Doll (Lời nguyền búp bê phù thủy)

Ngày khởi chiếu: 12/1

Thể loại: Kinh dị

Trailer Curse of the Witch's Doll (Lời nguyền búp bê phù thủy)
Trong đợt di cư tránh bom, Adeline và con gái - Chloe - vô tình chuyển vào ngôi nhà ở một khu rừng hoang vu. Chloe bỗng mất tích, kéo theo hàng loạt những hiện tượng siêu nhiên diễn ra. Kẻ chủ mưu là một tạo vật đáng sợ, ẩn chứa một linh hồn đầy oán hận.

The Liquidator (Án mạng liên hoàn)

Ngày khởi chiếu: 12/1

Thể loại: Tội phạm - Trinh thám

The Liquidator (Án mạng liên hoàn)
Nhà tâm lý học tội phạm (Đặng Siêu) và chuyên gia về dấu vân tay (Lưu Thi Thi) cùng nhau truy tìm kẻ giết người hàng loạt (Nguyễn Kinh Thiên). Tên sát thủ này gây ra loạt án mạng liên hoàn, nhắm đến những đối tượng từng là tội phạm khét tiếng nhưng được tha bổng.

Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ

Ngày khởi chiếu: 12/1

Thể loại: Kịch tính - Hình sự

Tác phẩm do Nguyễn Quang Tuyến đạo diễn, xoay quanh cuộc đời của nhân vật Hoa (Nhật Kim Anh). Trong một lần xem đua chó tại Vũng Tàu, cô bị tên giang hồ Hải Đen (Xuân Phúc) bắt cóc, vu oan, cho người cưỡng hiếp rồi vứt xác xuống biển. Sau khi được cứu, Hoa tìm cách đòi lại công bằng. Với nhiều cảnh nhạy cảm, đây là phim Việt Nam đầu tiên mang nhãn C18 (cấm người dưới 18 tuổi) trong năm 2018.

The Commuter (Hành khách bí ẩn)

Ngày khởi chiếu: 19/1

Thể loại: Ly kỳ - Kinh dị

Michael (Liam Neeson) là một nhân viên bán bảo hiểm đang trên đường về nhà. Một người lạ liên lạc và hứa cho anh 100.000 USD nếu xác định được một hành khách đang ẩn náu trên tàu. Michael đồng ý tham gia và sau đó nhận ra mình đang vướng vào một âm mưu đen tối của bọn tội phạm. Phim quy tụ dàn sao tên tuổi Liam Neeson, Vera Farmiga và Patrick Wilson.

Xưởng 13

Ngày khởi chiếu: 19/1

Thể loại: Kinh dị - Ly kỳ

Phim kinh dị Việt Nam xoay quanh một xưởng may bỏ hoang, u ám, từng có người nhảy lầu và treo cổ. Người dân quanh vùng đồn rằng hồn ma người chết vẫn hay hiện về, hát cho những con ma-nơ-canh nghe. Những tượng người mẫu này cũng thường xuyên thay đổi vị trí một cách bí ẩn. Bất chấp lời đe dọa, nhóm bạn trẻ gồm ba nam, một nữ liều lĩnh đến đây ghi hình bởi muốn có một đoạn phim đạt triệu lượt xem. Họ liên tục gặp phải những tai nạn bí ẩn trong xưởng may. Đây là phim điện ảnh mới của đạo diễn Phan Minh sau ba năm kể từ Trùm cỏ (2015).

Darkest Hour (Giờ đen tối)

Ngày khởi chiếu: 19/1

Thể loại: Tiểu sử - Tâm lý

Tác phẩm theo chân Thủ tướng Anh Winston Churchill (Gary Oldman) trong những ngày đầu nhận chức. Ông gặp phải vô số khó khăn khi quân phát xít Đức liên tiếp đánh chiếm các quốc gia châu Âu và đe dọa nước Anh. Churchill phải đối mặt với những âm mưu lật đổ từ trong chính Đảng của mình, đồng thời phải dẫn dắt người dân vượt qua cuộc chiến. Đây là một trong các phim được đánh giá cao ở mùa giải thưởng Oscar, với điểm nhấn là màn trình diễn ấn tượng của Gary Oldman.

The Midnight Man (Ác quỷ lúc nửa đêm)

Ngày khởi chiếu: 19/1

Thể loại: Kinh dị

Phim do Travis Zariwny đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên Logan Creran, Robert Englund, Grayson Gabriel, Lin Shaye. Câu chuyện kể về một nhóm bạn tìm thấy bộ trò chơi "Người đàn ông lúc nửa đêm", tò mò chơi thử và vô tình triệu hồi một ác quỷ cổ xưa.

12 Strong (12 kỵ binh quả cảm)

Ngày khởi chiếu: 26/1

Thể loại: Hành động - Tiểu sử

Câu chuyện xoay quanh một đội đặc nhiệm Mỹ gồm 12 người được cử đến Afghanistan tấn công tổ chức Taliban ngay sau cuộc khủng bố năm 2001. Sau đó, họ phối hợp lực lượng của tướng Afghanistan - Abdul Rashid Dostum - để tiến hành chiến tranh không chính thống chống lại bọn khủng bố. Biệt đội lính Mỹ dùng ngựa để di chuyển và được gọi là các kỵ binh (horse soldiers). Chris Hemsworth thủ vai chính - đại úy Mitch Nelson, Vợ Hemsworth - Elsa Pataky - cũng đóng vai vợ anh trên màn ảnh.

The Changeover (Thoát xác)

Ngày khởi chiếu: 26/1

Thể loại: Ly kỳ

Tác phẩm dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Margeret Mahy, xoay quanh Laura - một cô gái 16 tuổi sống với mẹ và người em trai 4 tuổi ở New Zealand. Laura bị cuốn vào cuộc chiến với một linh hồn cổ xưa đang từng bước hút cạn sinh lực của em cô. Cô bé dần nhận ra năng lực siêu nhiên tiềm ẩn trong chính bản thân mình.

Maze Runner: The Death Cure (Giải mã mê cung: Lối thoát tử thần)

Ngày khởi chiếu: 29/1

Thể loại: Hành động - Giả tưởng

Tác phẩm là phần ba trong loạt phim Maze Runner, dựa trên bộ truyện cùng tên của tác giả James Dashner. Lúc này, Thomas (Dylan O'Brien) cùng nhóm bạn phải đột nhập vào thành phố huyền thoại Last City - một mê cung chết chóc. Chỉ có toàn mạng thoát khỏi đó, họ mới có những câu trả lời đầy đủ về thế lực đã thao túng mình bấy lâu.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Lưu Thi Thi, Nguyễn Kinh Thiên
Tiểu Sử Lưu Thi Thi
  » Lưu Thi Thi Khoe Vẻ Đẹp Phương Đông Trên Thảm Đỏ Cannes
  » Lưu Thi Thi Dự Show Thời Trang Ở Milan
  » Lưu Thi Thi Tháo Nhẫn Cưới
  » Sự Trở Lại Của Lưu Thi Thi Và Triệu Lệ Dĩnh
  » Tuổi 33 Đẹp Mặn Mà Của Lưu Thi Thi
  » Lâm Phong Tuyên Bố Kết Hôn Ngày Đầu Năm Mới
  » Ngô Kỳ Long Tới Phim Trường Khi Lưu Thi Thi Quay Cảnh Hôn Bạn Diễn
  » Lưu Thi Thi Lần Đầu Xuất Hiện Sau 5 Tháng Sinh Con
  » Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long Đón Con Đầu Lòng
  » Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long Sắp Đón Con Đầu Lòng
  » Lưu Thi Thi Xuất Hiện Sau 4 Tháng Ở Ẩn
  » Lưu Thi Thi Cắt Tóc NgắnVào Vai Cảnh Sát Điều Tra
  » Ba Phim Việt Cạnh Tranh 15 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 1
  » Lưu Thi Thi Gây Ấn Tượng Với Tạo Hình Thánh Nữ
  » Cặp Sao 'Anh Hùng Xạ Điêu' 2017 Sóng Đôi Trên Thảm Đỏ
  » Các Cặp 'Song Sinh' Của Làng Giải Trí Hoa ngữ
  » Diễn Viên Hàn Quốc Thấy Áp Lực Vì Lưu Thi Thi Quá Đẹp
  » Mỹ Nhân Châu Á Chạy Theo Xu Hướng Mốt Váy Hoa Rực Rỡ
  » Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi Nghẹn Ngào Trong Ngày Cưới
  » Tiệc Trước Ngày Cưới Độc Đáo Của Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long
  » Tô Hữu Bằng Rớm Lệ Trong Đám Cưới Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi
  » Ngô Kỳ Long Mang 'Biển Hoa' Tặng Lưu Thi Thi Trong Lễ Cưới Triệu Đô
  » Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long Hôn Đắm Đuối Giữa Non Nước Kỳ Vĩ
  » Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long Khoe Ảnh Cưới
  » Lưu Thi Thi, Cao Viên Viên Khoe Gu Mặc Ở Tuần Thời Trang Paris