Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Những Cuộc Chia Tay Gây Tiếc Nuối Của Sao Hollywood Diễn Viên: Jennifer Lawrence, Darren Aronofsky, Selena Gomez    
Ngày Đăng: 20 Tháng 12 Năm 2017

Jennifer Lawrence bỏ đạo diễn Darren Aronofsky, Selena Gomez chấm dứt quan hệ với The Weeknd... là những chuyện tình cảm ồn ào năm 2017.

Ngày 22/11, nguồn tin của E! News khẳng định Jennifer Lawrence và Darren Aronofsky đã không còn bên nhau. Lần cuối cùng cả hai xuất hiện cùng nhau là tại Governors Awards ở Los Angeles, Mỹ ngày 11/11. Jennifer Lawrence và đạo diễn Darren Aronofsky phải lòng nhau khi cùng hợp tác trong phim "Mother!". Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/2016 nhưng giữ kín chuyện tình cảm.

Ngày 30/10, People đưa tin Selena Gomez và The Weeknd chia tay. The Weeknd hủy chế độ theo dõi (Follow) bạn gái và người thân của cô trên Instagram. Cùng đó, Selena Gomez nhanh chóng hàn gắn tình cảm với người yêu cũ, Justin Bieber.

Hồi giữa tháng 9, FKA twigs xuất hiện trong một đêm thời trang và không còn đeo nhẫn đính hôn mà Robert Pattinson trao cô năm 2015. Cặp sao không xuất hiện bên nhau từ hồi tháng 5. Trong các cuộc phỏng vấn, Robert Pattinson lảng tránh khi được hỏi về hôn thê.

Siêu mẫu Heidi Klum và Vito Schnabel chia tay hồi tháng 9, sau ba năm hẹn hò. Chia sẻ trên People, Heidi Klum nói: "Tôi tin rằng điều quan trọng lúc này là tạm dừng một thời gian".

Ngày 14/9, Fergie và Josh Duhamel gửi thông cáo chung về quyết định chia tay: "Với tất cả tình yêu và sự tôn trọng, chúng tôi quyết định chia tay đầu năm nay. Để gia đình có cơ hội cân bằng lại cuộc sống, chúng tôi đã giữ kín chuyện riêng này trước khi chia sẻ với công chúng. Chúng tôi đang và sẽ luôn thống nhất trong cách ủng hộ lẫn nhau và hỗ trợ gia đình mình". Theo ET, cả hai chia tay hồi tháng 2, chỉ một tháng sau lễ kỷ niệm ngày cưới. Nguyên nhân được cho là vợ chồng Fergie dành quá nhiều thời gian cho công việc, không ở bên nhau thường xuyên.

Ngày 6/8, Anna Faris đăng tải trên trang cá nhân thông tin ly hôn Chris Pratt sau tám năm sống chung. Cặp sao có một con trai năm tuổi. Trong các cuộc phỏng vấn, Anna và Chris luôn dành lời khen cho đối phương và ca ngợi cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Ngày 6/8, nguồn tin phía Aaron Carter xác nhận với Us Weekly anh và bạn gái Madison Parker đã chấm dứt hẹn hò sau gần một năm bên nhau. "Họ chia tay trong hòa bình. Aaron vẫn tập trung vào các vấn đề sức khỏe, âm nhạc của bản thân", người này nói.

Ngày 6/8, trang Us Weekly dẫn lời nguồn tin khẳng định Amber Heard và Elon Musk không còn bên nhau, sau một năm hẹn hò. "Thời gian không ủng hộ cả hai. Anh ấy quá bận rộn và làm việc suốt ngày. Amber thì quay phim "Aquaman" ở Australia cho tới tháng 10. Cô ấy không thể bỏ việc để ở bên Elon. Amber cảm thấy sự nghiệp của mình chỉ mới bắt đầu", nguồn tin nói.

Ben Stiller và Christine Taylor thông báo tin ly hôn ngày 26/5, sau 18 năm chung sống. Trong thông cáo gửi truyền thông, vợ chồng Ben Stiller viết: “Với tình yêu và sự tôn trọng sâu sắc dành cho nhau và sau 18 năm chung sống, chúng tôi quyết định chia tay. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là cùng nhau nuôi dạy các con và trở thành bạn bè thân thiết".

Ngày 8/4, Janet Jackson thông báo ly hôn chồng tỷ phú - Wissam Al Mana. Cô ly hôn chỉ ba tháng sau khi sinh con trai đầu lòng - bé Eissa.

Mel B và Stephen Belafonte đệ đơn ly hôn hồi tháng 3, chấm dứt hơn 10 năm bên nhau. Mel B tố chồng ngoại tình với vú em Lorraine Gillis và đánh đập cô. Hồi tháng 5, cô xin được lệnh của tòa án cấm Stephen Belafonte đến gần. Đến tháng 11, thỏa thuận ly hôn của cả hai hoàn tất.

Ngày 25/1, Scarlett Johansson và Romain Dauriac xác nhận họ đã chia tay từ mùa hè 2016, sau hai năm kết hôn và có một con gái. Diễn viên sau đó xuất hiện mà không đeo nhẫn cưới. Cô hiện hẹn hò diễn viên Colin Jost nhưng giữ bí mật.

Minh Anh

Sources: Vnexpress

Jennifer Lawrence, Darren Aronofsky, Selena Gomez
  » Jennifer Lawrence Nói Về Cảnh Khỏa Thân Trong Phim Điệp Viên
  » Sao Đổi Diện Mạo Khi Thay Kiểu Tóc, Cách Trang Điểm
  » Jennifer Lawrence Gây Tranh Cãi Khi Nói Không Xem Nổi Phim Tranh Giải Oscar
  » Jennifer Lawrence Mặc Đẹp Với Đầm Hở Ngực
  » Phong Cách Của Jennifer Lawrence Khi Ra Mắt Phim Điệp Viên
  » Emma Watson, Jennifer Lawrence Bị Đề Cử Mâm Xôi Vàng
  » Những Ngôi Sao Hẹn Hò Đạo Diễn Sau Khi Đóng Phim
  » Trailer Jennifer Lawrence Hóa Điệp Viên Khêu Gợi Thu Hút Trong Tuần
  » Jennifer Lawrence Dùng Vẻ Gợi Cảm Làm Vũ Khí Trong Phim Mới
  » Những Kiểu Quần Jeans Khác Thường Của Sao Hollywood
  » Những Sự Kiện Ồn Ào Của Làng Giải Trí Hollywood Năm Qua
  » 10 Nhân Vật Có Tầm Ảnh Hưởng Đến Thời Trang Năm 2017
  » Justin Bieber Và Selena Gomez Cùng Đi Trị Liệu Tình Yêu
  » Những Cuộc Chia Tay Gây Tiếc Nuối Của Sao Hollywood
  » Gia Đình Selena Gomez Không Tin Tưởng Justin Bieber
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Trên Thảm Đỏ Năm 2017
  » Phong Cách Làm Đẹp Ấn Tượng Của Các Mỹ Nhân Năm 2017
  » 'Mother!' - Phim 18+ Thách Đố Người Xem, Gây Sốc Năm 2017
  » Jennifer Lawrence: 'Tôi Ngại Đóng Vai Khoe Thân Từ Khi Lộ Ảnh Nude'
  » Jennifer Lawrence Chia Tay Đạo Diễn Darren Aronofsky
  » Selena Gomez hôn Justin Bieber
  » Dàn Mỹ Nhân Khoe Sắc Trong Buổi Trao Oscar Danh Dự
  » Justin Bieber Hẹn Hò Tối Khuya Cùng Selena Gomez
  » Selena Gomez Tái Hợp Justin Bieber
  » Selena Gomez Và Justin Bieber Đi Ăn Sáng Cùng Nhau