Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Lan Phương: 'Trong Mắt Bạn Trai, Tôi Là Nữ Hoàng' Diễn Viên: Lan Phương    
Ngày Đăng: 14 Tháng 12 Năm 2017

Người đẹp chia sẻ bạn trai chu đáo, lịch thiệp, luôn quan tâm và yêu chiều cô.

- Năm nay, chị chuyển ra Hà Nội một thời gian vì nhận lời đóng phim truyền hình "Cả một đời ân oán". Điều này ảnh hưởng đến cuộc sống của chị ra sao?

- Tôi vào TP HCM từ năm 10 tuổi. Vì thế, thời gian đầu mới ra Hà Nội, tôi bỡ ngỡ với mọi thứ, từ giao thông, khí hậu đến đồ ăn thức uống. Đa số bạn bè tôi đều ở TP HCM, vì thế, tôi ít ra ngoài chơi với ai. Hàng ngày, tôi đều đặn đi quay phim rồi về nhà. Thỉnh thoảng, tôi gặp gỡ họ hàng.

Nhiều lúc, tôi buồn và cô đơn. Thế nhưng, tôi hài lòng vì có cơ hội ra Hà Nội trải nghiệm. Từ trước đến nay, phim dài hơi nhất tôi quay ở miền Bắc là bảy ngày. Tôi luôn mong có cơ hội được sống ở thủ đô, cảm nhận những điều giản dị đặc trưng như những căn nhà cổ, các gánh hàng hoa. Hơn nữa, nhờ ra miền Bắc, tôi mới quen biết bạn trai. Hiện tại, tôi vẫn ở Hà Nội quay tiếp phần hai của phim.

Diễn viên Lan Phương nổi tiếng qua vai Mai Lan trong phim "Cô gái xấu xí", phát sóng năm 2008.

- Bạn trai chị là người thế nào?

- Chúng tôi yêu nhau từ hồi tháng 7. Anh ấy chu đáo và lịch thiệp. Trong mắt bạn trai, tôi là nữ hoàng. Mọi hành động, lời nói, cử chỉ, suy nghĩ của tôi đều được ưu tiên. Bố mẹ tôi cũng rất yêu mến anh.

Nhiều hôm, tôi phải đi quay sớm, anh dậy từ 6h sáng và chuẩn bị cơm hộp cho tôi. Anh ấy không muốn tôi thấy cô đơn khi phải đi làm sớm một mình.

Bạn trai tôi không hoạt động trong ngành nghệ thuật. Vì thế, chúng tôi không can thiệp vào công việc của nhau. Anh ấy không ghen tuông vô cớ. Một lần, tôi hỏi: "Em đóng phim phải hôn người này người kia, anh có giận không?". Anh ấy trả lời: "Không, có vấn đề gì đâu". Chúng tôi rất hòa hợp và chưa bao giờ cãi nhau.

- Chị có dự định gì trong chuyện tình cảm?

- Bạn trai khiến tôi cảm thấy thực sự được yêu thương và muốn gắn kết. Tuy nhiên, tôi không muốn nói trước điều gì. Vài người hỏi tôi có dự định chuyển ra Bắc sinh sống khi bạn trai ở đây không. Tôi chưa nghĩ đến điều này nhưng với tôi, khoảng cách không quá quan trọng. Ngày nay, giao thông phát triển, chúng ta dễ dàng di chuyển đến mọi nơi. Khi tôi ở TP HCM, bạn trai thỉnh thoảng vẫn vào thăm tôi. Hiện tại, tôi để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

- Chị gặp khó khăn gì khi đóng phim "Cả một đời ân oán"?

- Thời gian đầu, do ở TP HCM lâu, tôi nói giọng lơ lớ, không rõ tiếng Hà Nội. Sau khi được êkíp nhắc nhở, tôi đã khắc phục nhược điểm này.

Trong phim, tôi vào vai Diệu. Nhân vật này có tâm lý bất ổn. Nhiều cảnh quay của Diệu khiến tôi căng thẳng, kiệt sức. Diệu yêu Phong (Hồng Đăng) và tìm mọi cách để lấy được anh ta. Sau khi phát hiện Phong yêu Dung (Hồng Diễm) - em dâu anh ta, Diệu luôn gây sự, ghen tuông vô cớ. Sau này, cô ấy tìm mọi cách để phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà chồng. Tôi gặp khó khăn khi diễn những cảnh Diệu trở nên điên loạn, phải liên tục uống thuốc an thần.

Nhân vật Diệu của Lan Phương là cô gái sắc sảo, nhiều thủ đoạn.

Khi mới đọc kịch bản, tôi thích vai Dung của Hồng Diễm hơn. Cô ấy nhu mì, nữ tính và được cả Phong và em trai cùng cha khác mẹ của anh ta yêu. Đó là vai diễn dễ được lòng khán giả. Tuy nhiên, sau một thời gian nhập tâm vào nhân vật, tôi rất thích vai Diệu. Đây là vai diễn nhiều màu sắc, có chiều sâu. Diệu mồ côi cha mẹ, luôn thiếu thốn tình cảm. Cô ấy là người vừa đáng thương lại vừa đáng giận.

Trước đây, tôi cũng từng đóng vai cô gái bị phát điên vì bà mẹ chồng thủ đoạn trong phim Hoa hồng không dành cho em, phát sóng năm 2011.

- Chị bị nhận xét thường "làm quá" trong một số vai diễn có số phận đặc biệt. Chị làm thế nào để tiết chế điều này trong phim mới?

- Đây là nhược điểm của tôi không chỉ khi đóng phim mà cả khi tham gia một số chương trình truyền hình thực tế... Nếu không tự tin, thoải mái, tôi sẽ không kiềm chế được cảm xúc của bản thân, trở nên "lố". Tôi sống bản năng, không có nhiều tính toán. Vì thế, tôi không bao giờ cố tình như vậy. Tôi đang học cách kiềm chế cảm xúc, sống chậm lại, điềm đạm, duyên dáng hơn.

Với Cả một đời ân oán, tôi nghĩ khán giả sẽ chấp nhận nhân vật của tôi nếu họ theo dõi phim đầy đủ. Ngoài ra, tôi cũng có thời gian để chuẩn bị kỹ càng cho nhân vật của mình, khắc phục những nhược điểm trong diễn xuất. Dàn diễn viên tên tuổi như chị Mỹ Uyên, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm... đều có năng lực tốt, giúp tôi giữ được cảm xúc với nhân vật khi phối hợp cùng họ.

- Kế hoạch sắp tới của chị là gì?

- Trong năm 2018, tôi vẫn tập trung vào công việc diễn xuất. Tôi được mời tham gia một phim điện ảnh ở Sài Gòn. Một chương trình truyền hình thực tế liên quan đến ca hát cũng ngỏ ý mời tôi dự thi. Tôi đang cân nhắc hai dự án trên.

Hà Thu

Sources: Vnexpress

Lan Phương
Tiểu Sử Lan Phương
  » Ảnh Sao 23/1: Lan Phương Khoe Bụng Bầu 33 Tuần
  » Ảnh Sao 21/1: Vợ Chồng Lan Phương Dạo Phố Cuối Tuần
  » Sắc Vóc Lan Phương Khi Bầu Lần Hai
  » Lan Phương Bế Bầu 5 Tháng Lên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối
  » Dàn Mỹ Nhân VFC Mặc Gợi Cảm Lên Thảm Đỏ Tuần Lễ Thời Trang
  » Hồng Diễm Đọ Sắc Lan Phương Ở Show Thời Trang
  » Ảnh Sao 1/8: Ngô Thanh Vân Nhí Nhố Bên Ông Xã
  » Lan Phương Khoe Nhan Sắc Trẻ Hơn Tuổi 39
  » Lan Phương Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Sắc Vóc Tuổi 39 Của Diễn Viên Lan Phương
  » Cuộc Sống Lan Phương Và Chồng Tây Mùa Dịch
  » Chồng Lan Phương Cúi Người Hôn Vợ Vì Quá Cao
  » Lan Phương Hóa Thiếu Nữ Đồng Quê
  » Lan Phương, Phương Oanh Đối Lập Màu Sắc Ở Sự Kiện
  » Lan Phương Đưa Con Gái Sang Anh Thăm Gia Đình Chồng
  » Lan Phương Thi Game Show Khi Mang Thai 6 Tháng
  » Lan Phương Thi Game Show Khi Mang Thai 6 Tháng
  » Lan Phương Gây Chú Ý Khi Vào Vai Nàng Dâu Láu Cá
  » Lan Phương: 'Tôi Và Chồng Sắp Cưới Mong Từng Ngày Thấy Mặt Con'
  » Lan Phương Đón Chồng Sắp Cưới Về Quê Ăn Tết
  » Sao Việt Kỳ Vọng Tuyển U23 Việt Nam Chiến Thắng
  » Lan Phương Có Bầu Với Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Thanh Mỹ Hóa Nữ Sinh Trong Phim Tình