Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Sao Hollywood Có Bồ Trẻ Sau Khi Bỏ Vợ Diễn Viên: Lindsay Shookus, Ben Affleck    
Ngày Đăng: 12 Tháng 12 Năm 2017

Ben Affleck hẹn hò Lindsay Shookus khi ly hôn Jennifer Garner, Rowan Atkinson bỏ vợ để tiến tới với diễn viên 31 tuổi.

Diễn viên Ewan McGregor (46 tuổi) kết hôn nhà thiết kế Pháp - Eve Mavrakis (51 tuổi - ảnh trái) - được 22 năm. Cặp sao có ba con chung và nhận một con nuôi. Tháng 10, Ewan McGregor và Eve Mavrakis bất ngờ thông báo ly hôn, sau khi diễn viên người Scotland bị bắt gặp hôn Mary Elizabeth Winstead (32 tuổi - ảnh phải) - bạn diễn trong phim "Fargo".

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với Jennifer Garner (45 tuổi - ảnh trái) hồi tháng 3, Ben Affleck (45 tuổi) công khai đến với Lindsay Shookus (37 tuổi - ảnh phải).

Marc Anthony (49 tuổi) và Jennifer Lopez (48 tuổi - ảnh trái) kết hôn từ năm 2004 và chia tay năm 2011. Marc Anthony sau đó nhanh chóng gắn bó với người đẹp Shannon De Lima (29 tuổi - ảnh phải). Họ kết hôn ngay khi thủ tục ly hôn giữa Marc Anthony và Jennifer Lopez (trái) hoàn tất. Mới đây, cả hai ly hôn.

Năm 2013, danh hài Rowan Atkinson (62 tuổi) ly hôn Sunetra Sastry (ảnh) sau 23 năm bên nhau. Ông nhanh chóng hẹn hò diễn viên Louise Ford (33 tuổi). Louise Ford hiện mang bầu.

Mel Gibson và Robyn Moore ở bên nhau gần 30 năm và không ký hợp đồng tiền hôn nhân. Cuộc ly hôn của cả hai năm 2009 được đánh giá là một trong những vụ đắt đỏ nhất Hollywood. Theo People, Mel Gibson mất nửa gia tài - khoảng 850 triệu USD - cho vợ. Robyn (khi đó 53 tuổi) và Mel Gibson (55 tuổi lúc đó) chia tay vì sự xuất hiện của nghệ sĩ piano Oksana Grigorieva (ảnh trái - 39 tuổi). Hiện tại, Mel Gibson hẹn hò Rosalind Ross (26 tuổi - ảnh phải). Họ vừa chào đón con chung và là người con thứ chín của Mel Gibson.

Khi gặp người đẹp Lisa Dillon (38 tuổi) năm 2003, diễn viên Patrick Stewart (77 tuổi) đang kết hôn với người vợ thứ hai - Wendy Neuss (63 tuổi - ảnh trái). Patrick Stewart sau đó ly hôn vợ và hẹn hò Lisa Dillon tới năm 2007. Diễn viên "X-Men" gặp gỡ và kết hôn ca sĩ nhạc Jazz - Sunny Ozell, 38 tuổi (phải) - năm 2013.

Eddie Cibrian kết hôn người mẫu Brandi Glanville (trái) năm 2001. Cặp sao có hai con trai - Mason và Jake. Năm 2009, Eddie Cibrian (lúc đó 36 tuổi) đóng phim "Northern Lights" với người đẹp LeAnn Rimes (27 tuổi khi đó - ảnh phải). Họ ngoại tình dù cả hai đã kết hôn. Vợ chồng Eddie Cibrian hoàn tất thủ tục ly hôn năm 2010 còn LeAnn Rimes bỏ chồng năm 2009. Eddie Cibrian và LeAnn Rimes đính hôn năm 2011.

Ryan Phillippe và Reese Witherspoon (trái) gặp gỡ khi đóng phim "Cruel Intentions" (1999) và nhanh chóng làm đám cưới. Họ có hai con - một trai, một gái. Năm 2007, Ryan gặp diễn viên Australia - Abbie Cornish (phải) - trên trường quay phim "Stop Loss". Reese Witherspoon sau đó đệ đơn ly hôn, còn Ryan Phillippe công khai hẹn hò người đẹp kém vợ anh sáu tuổi.

Huyền thoại Rock n' Roll - Ronnie Wood - của nhóm Rolling Stones gặp vợ - Jo (trái) - năm 1977 và làm đám cưới năm 1985. Đến năm 2009, Ronnie Wood gặp bồi bàn 18 tuổi - Ekaterina Ivanova (phải) - và không giấu giếm mối quan hệ này. Bà Jo từng kể trên báo Anh về đêm Ronnie Wood đưa Ekaterina Ivanova về nhà và nói rằng cô gái trẻ này nhắc Ronnie nhớ về bà Jo thời họ mới quen nhau. Ronnie Wood và Jo Wood ly hôn năm 2011. Danh ca người Anh sau đó kết hôn với Sally Humphreys.

Minh Anh

Sources: Vnexpress

Lindsay Shookus, Ben Affleck
  » Sao Hollywood Có Bồ Trẻ Sau Khi Bỏ Vợ
  » Em Trai Ben Affleck Bị Lộ Mức Thu Nhập 400.000 USD Một Năm
  » Dàn Sao Hollywood Quy Tụ Trong 'Justice League'
  » Jennifer Garner Giúp Ben Affleck Tìm Trại Cai Nghiện
  » Ben Affleck Tiếp Tục Cai Nghiện Rượu
  » Bạn Gái Mới Dọn Đến Ở Cùng Ben Affleck
  » Ben Affleck Có Tình Mới Sau Ba Tháng Ly Hôn Jennifer Garner
  » Những Tài Tử Hollywood Từng Nghiện Rượu
  » Lý Do Jennifer Garner Và Ben Affleck Dùng Dằng Chuyện Ly Hôn
  » Jennifer Garner Và Ben Affleck Đệ Đơn Ly Hôn
  » Ben Affleck Xuất Hiện Sau Khi Rời Trại Cai Nghiện
  » Ben Affleck Thừa Nhận Vừa Vào Trại Cai Nghiện
  » Jennifer Garner Và Ben Affleck Huỷ Đơn Ly Hôn
  » Những Dấu Hiệu Ben Affleck Và Jennifer Garner Có Thể Hàn Gắn
  » Chuyện Ly Hôn Ồn Ào Của 4 'Người Đàn Ông Hấp Dẫn Nhất Hành Tinh'
  » Jennifer Garner Và Ben Affleck Hoãn Ly Hôn
  » 'Người Dơi' Ben Affleck Hóa Sát Thủ Mắc Chứng Trầm Cảm
  » 10 Tài Tử Hóa Thân Thành Người Dơi Và Siêu Nhân
  » Ben Affleck Dọn Ra Khỏi Nhà Jennifer Garner Sau 9 Tháng Ly Hôn
  » Bom Tấn 'Người Dơi Đại Chiến Siêu Nhân' Dài Nhưng Kịch Tính
  » Ben Affleck Lần Đầu Lên Tiếng Về Việc Ly Hôn
  » Ben Affleck Bị Đồn Hẹn Hò Sienna Miller