Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Bốn Cặp Sao Hàn Gây Tiếc Nuối Vì 'Đứt Gánh' Sau Gần Chục Năm Yêu Diễn Viên: Park Han Byul, Gong Hyo Jin, Ryu Seung Bum, Han Hye Jin, Hwang Jung Eum    
Ngày Đăng: 09 Tháng 12 Năm 2017

Se7en - Park Han Byul đường ai nấy đi sau 12 năm hẹn hò, Gong Hyo Jin - Ryu Seung Bum cũng tan vỡ sau 10 năm.

Se7en - Park Han Byul (12 năm)

Diễn viên Park Han Byul và ca sĩ Se7en đều sinh năm 1984, là bạn cùng lớp thời trung học và hẹn hò từ cuối năm lớp 12. Khi bước chân vào làng giải trí, cả hai không công khai quan hệ để tránh gây chú ý. Năm 2009, cặp sao tuyên bố yêu nhau từ nhiều năm trước, khiến fan và truyền thông bất ngờ.

Đầu năm 2012, đôi nghệ sĩ tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm yêu. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, người đẹp Park Han Byul còn úp mở chuyện kết hôn.

Cuối năm 2013, Se7en bị bắt gặp trốn đi massage khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Theo Daum, sự việc khiến tài tử bị "ném đá" thời gian dài, trong khi Park Han Byul chịu tổn thương sâu sắc. Họ đường ai nấy đi không lâu sau đó.

Se7en và Park Han Byul thuở còn yêu nhau.

Hôm 24/11, trên trang cá nhân, Park Han Byul khiến fan bất ngờ khi thông báo đã đăng ký kết hôn và đang mang thai ở tháng thứ tư. Cô cho biết sẽ tổ chức đám cưới đơn giản, không ồn ào vào năm tới - sau khi con ra đời.

Theo nguồn tin, chồng diễn viên làm tư vấn tài chính, họ quen biết ba năm trước và bắt đầu hẹn hò từ hồi đầu năm. Cặp uyên ương sẽ sớm chuyển đến sống trong căn hộ mới ở khu nhà giàu Samseong-dong (Seoul, Hàn Quốc). Phim Borg Mom do cô đóng chính sẽ phát sóng vào tháng 12 trên đài MBC.

Gong Hyo Jin - Ryu Seung Bum (10 năm)

Cặp diễn viên Gong Hyo Jin - Ryu Seung Bum bén duyên từ năm 2002, sau khi hợp tác trong bộ phim Wonderful Days. Theo Naver, mối quan hệ của họ từng bị mỉa mai vì Ryu Seung Bum xấu trai, kém xa bạn gái về danh tiếng. Mặc những lời chê bai, cặp sao vẫn song hành trong các sự kiện, cùng đi du lịch, đưa đón nhau đến phim trường.

Gong Hyo Jin và Ryu Seung Bum từng vượt qua mỉa mai của dư luận để bên nhau.

Tháng 8/2012, công ty quản lý Soop Entertainment thừa nhận họ quyết định dừng lại, ủng hộ nhau với tư cách bạn bè. "Họ đã yêu nhau suốt 10 năm qua, vì thế không dễ dàng để đi đến quyết định chia tay", đại diện cặp sao viết.

Nguyên nhân chia tay không được cả hai tiết lộ. Trong cuộc phỏng vấn sau đó, Gong Hyo Jin cho biết sợ bạn trai cũ buồn khi nghe được tin đồn tình cảm của cô và các bạn diễn nam. Sau cuộc tình ngắn ngủi với Lee Jin Wook hồi năm 2014, hiện người đẹp vẫn độc thân.

Han Hye Jin - Naul (chín năm)

Ca sĩ Naul của nhóm Brown Eyed Soul và diễn viên Truyền thuyết Joo Mong Han Hye Jin từng được xem là cặp tình nhân đẹp của làng giải trí xứ kim chi. Họ phải lòng và công khai yêu nhau từ năm 2003. Theo Daum, Naul ít thể hiện tình cảm trước đám đông nhưng rất chiều người yêu, anh luôn đáp ứng mọi mong muốn của cô. Suốt chín năm qua lại, đôi uyên ương nhiều lần được cho là sắp cưới.

Cuối năm 2012, đại diện của Han Hye Jin gây bất ngờ với công chúng khi thông báo cô và bạn trai lâu năm đã chia tay. Quản lý của Naul cho biết cặp sao tan vỡ vì bất đồng tính cách, thường cãi vã những chuyện nhỏ nhặt.

Han Hye Jin và Naul thời còn yêu nhau.

Han Hye Jin hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cầu thủ đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh - Ki Sung Yeung. Ki Sung Yeung trúng tiếng sét ái tình khi là khách mời trong chương trình Healing Camp mà Hye Jin làm MC, hồi đầu năm 2013. Vài tháng sau đó, cặp sao quyết định kết hôn. Mối tình này thu hút giới truyền thông vì cầu thủ nổi tiếng thua vợ đến tám tuổi. Sau bốn năm chung sống, họ có một con gái.

Kim Yong Joon (SG Wannabe) - Hwang Jung Eum (chín năm)

Diễn viên Hwang Jung Eum và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Kim Yong Joon của nhóm SG Wannabe yêu nhau từ năm 2006. Họ từng gây sốt khi cùng tham gia show thực tế We got married của đài MBC. Suốt thời gian chương trình phát sóng, cặp sao nhận nhiều phản ứng tích cực vì là tình nhân thật ngoài đời chứ không phải những cặp vợ chồng "hờ" của chương trình như trước đó.

Mỹ nhân Gia đình là số một - Hwang Jung Eum - từng chia sẻ: "Tôi không thể sống thiếu Yong Joon, tuy nhiên, chúng tôi vẫn nói với đối phương rằng cả hai không phải đối tượng kết hôn của nhau”. Năm 2015, họ quyết định dừng lại sau chín năm yêu, nguyên nhân chia tay là công việc bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon.

Hwang Jung Eum lập gia đình từ tháng 2/2016, cô vừa sinh con trai đầu lòng hồi tháng 8. Chồng người đẹp tên Lee Young Don - là doanh nhân kiêm golf thủ chuyên nghiệp. Họ quen biết qua mai mối và kết hôn sau hơn hai tháng yêu nhau.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Park Han Byul, Gong Hyo Jin, Ryu Seung Bum, Han Hye Jin, Hwang Jung Eum
Tiểu Sử Gong Hyo Jin
Tiểu Sử Han Hye Jin
  » Gong Hyo Jin hiếm hoi khoe chồng
  » Nhan Sắc Mỹ Nhân ‘Truyền Thuyết Ju Mong’ Sau 14 Năm Chết Vai
  » Bốn Cặp Sao Hàn Gây Tiếc Nuối Vì 'Đứt Gánh' Sau Gần Chục Năm Yêu
  » Mỹ Nhân 'Truyền Thuyết Joo Mong' Khoe Sắc Bên Chồng Kém Tám Tuổi
  » Sao 'Truyền Thuyết Joo Mong' Sau 11 Năm: Người Thăng Hoa, Kẻ Lận Đận
  » 'Cô Gái Xinh Đẹp' Đến Với Khán Giả Việt Nam
  » 'Cô Gái Xinh Đẹp' Đến Với Khán Giả Việt Nam
  » Mỹ Nhân 'She Was Pretty' Lên Xe Hoa
  » Hạnh Phúc Làm Bố, Mẹ Của Sao Châu Á Năm 2015
  » Han Hye Jin Khoe Ảnh Thân Mật Với Tình Trẻ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?