Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Jennifer Lawrence: 'Tôi Ngại Đóng Vai Khoe Thân Từ Khi Lộ Ảnh Nude' Diễn Viên: Jennifer Lawrence    
Ngày Đăng: 07 Tháng 12 Năm 2017

Minh tinh sinh năm 1990 vẫn còn sợ hãi khi nhớ về scandal bị phát tán ảnh khỏa thân ba năm trước.

Ngày 6/12, Jennifer Lawrence trả lời phỏng vấn Oprah Winfrey trên tờ Hollywood Reporter. Minh tinh trải lòng về scandal lộ ảnh nude năm 2014, sự phẫn nộ của khán giả dành cho phim mới Mother!, áp lực khi ở đỉnh cao cũng như nạn quấy rối tình dục ở Hollywood.

Dự án mới của Jennifer Lawrence là Red Sparrow (ra mắt hồi tháng 3), trong đó cô thủ vai một nữ điệp viên quyến rũ. Cô chia sẻ: "Tác phẩm này rất khêu gợi, còn tôi chưa từng đóng dạng vai này. Tôi e ngại chúng từ năm 2014, sau khi các bức ảnh cá nhân bị phát tán lên mạng. Tôi tự nhủ sẽ không bao giờ chia sẻ khía cạnh đó (sự gợi cảm) của bản thân cho công chúng nữa. Nhận lời đóng Red Sparrow, tôi thấy như vừa đi ngược lại điều này".

Năm 2014, cô cùng khoảng 100 sao nữ khác bị phát tán ảnh khỏa thân trong vụ scandal gây chấn động Hollywood. "Việc này còn ghê gớm hơn chuyện nhà bị đột nhập. Đó là điều đáng sợ với các thiết bị điện tử. Tôi sợ hãi điện thoại, máy tính và các thiết bị điện tử. Nó cướp đi tài sản trí tuệ của người khác, còn trong trường hợp của tôi là các hình ảnh về cơ thể. Đó là sự xâm phạm tình dục", cô nói.

Trong năm qua, Jennifer Lawrence góp mặt trong Mother! - tác phẩm gây tranh cãi của Darren Aronofsky. Khi ra mắt ở Mỹ, phim khiến nhiều người phẫn nộ và bị chấm điểm F trên CinemaScore - hệ thống đánh giá dành cho khán giả. Minh tinh cho biết rất đau lòng khi phim bị chê bai. "Tôi đọc Twitter và thấy các bình luận khủng khiếp về phim. Con tim tôi như tan vỡ, nhất là vì Darren (bạn trai của Jennifer khi đó). Khi bạn có quan hệ với ai đó, nỗi đau của họ cũng là của bạn".

Jennifer Lawrence ở tuổi 27. Ảnh: Miller Mobley (The Hollywood Reporter).

Ở tuổi 27, Jennifer Lawrence là một trong những nữ diễn viên nổi bật của điện ảnh đương đại. Người đẹp bộc bạch về áp lực trên đỉnh vinh quang. "Bạn ngay lập tức bị nỗi sợ tấn công. Năm ngoái, đột nhiên tôi có cảm giác rằng họ sẽ chán ngán tôi. Nỗi bất an của tôi gia tăng khi thấy mình có nhiều thứ hơn để mất, nhiều người hâm mộ hơn - những người có thể thất vọng với tôi", cô nói.

Minh tinh cho biết thành công hiện tại vượt xa giấc mơ ban đầu của cô. "Lúc bắt đầu sự nghiệp, tôi thỏa mãn khi đóng phim sitcom bởi tiền cát-xê đều đặn, tự nhủ sẽ đóng sitcom trọn đời. Tôi không bao giờ mơ đến thành công thế này. Tôi bắt đầu có những phim điện ảnh tuyệt vời, rồi lại muốn tham gia những phim tuyệt vời khác. Tôi kiếm được tiền, rồi lại muốn kiếm nhiều tiền hơn. Tôi chưa từng có tâm lý đó cho đến những năm đầu tuổi 20 (lúc gây tiếng vang với các phim The Winter's Bone và The Hunger Games)", cô nói.

Jennifer Lawrence cũng dành nhiều thời gian chia sẻ về scandal của Harvey Weinstein cũng như thực trạng quấy rối tình dục ở Hollywood. "Mọi phụ nữ tôi biết đều từng bị quấy rối. Tôi từng bị một nhà sản xuất bắt khỏa thân đứng cùng năm người khác, rồi bị kết luận là quá mập. Tôi phải giảm gần bảy kg trong hai tuần, rồi được xác nhận là đã đủ khêu gợi", cô kể.

Người đẹp chia sẻ khi các diễn viên bắt đầu sự nghiệp, không có nhiều lựa chọn cho họ. Mọi người chẳng thể làm gì bởi hành vi quấy rối tình dục được xem là bình thường. Các diễn viên mới cũng không muốn làm lớn chuyện bởi họ sẽ bị xem là 'khó làm việc cùng. Khi diễn viên đó nổi tiếng hơn, họ ít bị quấy rối hơn.

Nữ diễn viên bày tỏ sự lạc quan với những chuyển biến ở Hollywood vài tháng gần đây. "Tôi mừng vì những luật lệ đang dần thay đổi theo hướng tích cực. Kết quả cuối cùng là sự thay đổi ở tầm vóc xã hội. Đàn ông cần có ý thức xã hội hơn", cô nói.

Jennifer Lawrence có 30 vai diễn trong sự nghiệp. Cô sở hữu một tượng vàng Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho phim Silver Linings Playbook, đồng thời nhận ba đề cử Oscar khác. Người đẹp cũng đóng chính trong hai thương hiệu điện ảnh ăn khách The Hunger Games và X-Men. Tuy nhiên, hai năm gần đây, cô gặp nhiều khó khăn khi các phim X-Men: Apocalypse và Passengers bị chê bai, còn Mother! gây phân cực trong giới phê bình và khán giả.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Jennifer Lawrence
  » Jennifer Lawrence Nói Về Cảnh Khỏa Thân Trong Phim Điệp Viên
  » Sao Đổi Diện Mạo Khi Thay Kiểu Tóc, Cách Trang Điểm
  » Jennifer Lawrence Gây Tranh Cãi Khi Nói Không Xem Nổi Phim Tranh Giải Oscar
  » Jennifer Lawrence Mặc Đẹp Với Đầm Hở Ngực
  » Phong Cách Của Jennifer Lawrence Khi Ra Mắt Phim Điệp Viên
  » Emma Watson, Jennifer Lawrence Bị Đề Cử Mâm Xôi Vàng
  » Những Ngôi Sao Hẹn Hò Đạo Diễn Sau Khi Đóng Phim
  » Trailer Jennifer Lawrence Hóa Điệp Viên Khêu Gợi Thu Hút Trong Tuần
  » Jennifer Lawrence Dùng Vẻ Gợi Cảm Làm Vũ Khí Trong Phim Mới
  » Những Cuộc Chia Tay Gây Tiếc Nuối Của Sao Hollywood
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Trên Thảm Đỏ Năm 2017
  » Phong Cách Làm Đẹp Ấn Tượng Của Các Mỹ Nhân Năm 2017
  » 'Mother!' - Phim 18+ Thách Đố Người Xem, Gây Sốc Năm 2017
  » Jennifer Lawrence: 'Tôi Ngại Đóng Vai Khoe Thân Từ Khi Lộ Ảnh Nude'
  » Jennifer Lawrence Chia Tay Đạo Diễn Darren Aronofsky
  » Dàn Mỹ Nhân Khoe Sắc Trong Buổi Trao Oscar Danh Dự
  » Jennifer Lawrence Kể Từng Bị Gạ Tình Và Ép Giảm Cân
  » Sao Hollywood Đồng Loạt Chỉ Trích Harvey Weinstein Vì Scandal sex
  » Phim Kinh Dị 18+ Của Jennifer Lawrence Khiến Khán Giả Phẫn Nộ
  » Phim Kinh Dị Của Jennifer Lawrence Ế Ẩm Ở Bắc Mỹ
  » Jennifer Lawrence Hóa Điệp Viên Khêu Gợi Trong Phim Mới
  » 'Thor 3' Được Bầu Là Phim Hollywood Gây Chú Ý Nhất Mùa Thu
  » Jennifer Lawrence Mặc Váy Lưới Trên Thảm Đỏ Nước Anh
  » Phim Kinh Dị Của Jennifer Lawrence Gây Phân Cực Ở Liên hoan phim Venice
  » Các Người Đẹp Hollywood Từng Bị Chê Thừa Cân