Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Chồng Triệu Vy Viết Tâm Thư Bảo Vệ Vợ, Tiết Lộ Quá Khứ Nghèo Khổ Diễn Viên: Triệu Vy    
Ngày Đăng: 05 Tháng 12 Năm 2017

Doanh nhân Huỳnh Hữu Long lần đầu lên tiếng sau việc vợ chồng anh bị phạt tiền, cảnh cáo do kinh doanh bất chính.

Tối 4/12, Huỳnh Hữu Long đăng bài trên trang cá nhân cho biết anh không thích nói về bản thân, không muốn giải thích tin đồn. Trước đây, có quá nhiều thông tin thất thiệt về xuất thân nhưng anh không lên tiếng. Lần này anh buộc phải giải thích vì sự việc ảnh hưởng tới gia đình.

Hồi tháng 11, Ủy ban Chứng khoán Trung Quốc ra quyết định phạt tiền Huỳnh Hữu Long - Triệu Vy vì sai phạm trong việc sử dụng đòn bẩy tài chính, chuyển nhượng cổ phần, làm giả số liệu kinh doanh, thành lập công ty ma. Huỳnh Hữu Long không chấp nhận quyết định này, làm đơn đề nghị cơ quan chức năng điều tra lại.

Gia đình Triệu Vy.

Từ đó đến nay, đôi vợ chồng liên tục bị lăng mạ, chửi bới trên các diễn đàn, mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều bài viết về thân thế Huỳnh Hữu Long lan truyền trên mạng, với nội dung anh từng là lái xe của lãnh đạo cấp cao, nhờ khôn khéo mà được cất nhắc nên mới có ngày hôm nay.

Huỳnh Hữu Long khẳng định đã mời luật sư thu thập chứng cứ, kiện những công ty truyền thông và khán giả đăng bài không đúng về vợ chồng anh. Doanh nhân 41 tuổi lần đầu tiết lộ xuất thân của mình: "Tôi chưa từng làm tài xế cho bất kỳ lãnh đạo nào, đương nhiên làm tài xế không có gì đáng hổ thẹn. Tôi xuất thân nghèo khổ và luôn hiểu rõ chỉ nỗ lực mới có thể thay đổi số phận. Như bao người ôm giấc mơ, tha hương phấn đấu, tôi trải qua nhiều năm bươn chải mới sở hữu sự nghiệp riêng mình. Tôi chẳng cần làm ông lớn, chỉ muốn gia đình được sống bình yên".

Huỳnh Hữu Long dành những dòng tình cảm cho bạn đời Triệu Vy: "Vy, được ở bên em là phúc lớn của anh. Lâu nay anh chỉ ở sau lưng em nhưng giờ đây tin thất thiệt quá nhiều, anh buộc đứng phía trước em".

Doanh nhân cho biết vì muốn ủng hộ công việc sáng tạo nghệ thuật của vợ, anh thành lập công ty về văn hóa, giải trí, đứng tên hai vợ chồng. Vì thiếu kinh nghiệm và quá lạc quan với năng lực và tình hình thị trường, anh mắc một số sai lầm dẫn đến cả hai vợ chồng bị phạt. Hữu Long khẳng định chưa từng có ý làm trái pháp luật, vi phạm đạo đức để thu lợi nhuận.

Huỳnh Hữu Long buồn vì việc làm của mình đẩy vợ ra trước sóng gió, khiến cô bị chỉ trích oan uổng. "Em tin tưởng anh vô điều kiện bao năm qua, anh muốn nói rằng em không tin lầm người, từ nay anh sẽ luôn đứng phía trước em, gắng hết sức che chắn mọi sự tổn thương người khác gây cho em", doanh nhân viết.

Doanh nhân cho rằng trong kinh doanh khó tránh khỏi thất bại. Sau này anh tiếp tục ủng hộ sự nghiệp của vợ, làm tốt nhiệm vụ bảo vệ gia đình của người chồng, người cha.

Triệu Vy chia sẻ tâm thư của chồng trên trang cá nhân và viết: "Thực ra trong lòng tôi nghĩ gì... Tôi không cần nói gì hay giải thích với bất kỳ ai. Người khác không yêu tôi nữa tôi cũng chấp nhận. Nếu cần giải thích, tôi chỉ nói: Cảm ơn bạn không yêu lầm, cuộc đời này, tôi không hổ thẹn với lương tâm".

Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long bí mật kết hôn năm 2009, con gái đầu lòng chào đời năm 2010. Đôi vợ chồng kinh doanh nhiều lĩnh vực như bất động sản, rượu vang, sản xuất phim... Theo tờ The Beijing News, vợ chồng Triệu Vy sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 826 triệu USD (tính đến cuối năm 2016).

Nghinh Xuân

Sources: Vnexpress

Triệu Vy
Tiểu Sử Triệu Vy
  » Triệu Vy Chuộng Đồ Phong Thủy Từ Sau Ồn Ào Bị Phong Sát
  » Khi Còn Trẻ, Vương Phi Lạnh Lùng, Châu Tấn Như Tiên Nữ, Trương Bá Chi Đẹp Như Tranh Còn Triệu Vy Thật Ấn Tượng
  » 25 Nghệ Sĩ Trung Quốc Bị Cấm Hoạt Động
  » Triệu Vy Xuất Hiện
  » Chồng Tỷ Phú Ở Đâu Trong Lúc Triệu Vy Điêu Đứng?
  » Triệu Vy Sụp Đổ, Ai Đang Ngồi Trên Đống Lửa?
  » Đả Nữ Màn Ảnh Bị Cắt Vai Vì Triệu Vy
  » Kinh Khuyên - Thế Lực Chống Lưng Cho Triệu Vy Và Ngô Diệc Phàm
  » Triệu Vy Trốn Khỏi Trung Quốc Bằng Chuyên Cơ Riêng
  » Triệu Vy Tháo Chạy
  » Sự Nghiệp Lừng Lẫy Của Triệu Vy Biến Mất Chỉ Trong Một Đêm
  » Triệu Vy Đang Bị Tẩy Chay Như Thế Nào?
  » Nhan Sắc Triệu Vy Và Dàn Tiểu Hoa Đán Tại Sự Kiện Thời Trang
  » Triệu Vy Còn Lại Gì Ở Tuổi 45 Sau Cáo Buộc Lừa Đảo?
  » Chồng Triệu Vy Nợ Hơn 38 Triệu USD
  » Những Mối Quan Hệ Quyền Lực Của Triệu Vy
  » Triệu Vy Tiếp Tục Lộ Ảnh Hẹn Hò Thiếu Gia
  » Tuổi 45 Của Triệu Vy
  » Hai Người Đẹp Bị Triệu Vy Chê Đạo Đức Giả Là Ai?
  » Triệu Vy Chê Thẳng Hai Nữ Diễn Viên Trẻ Giả Tạo
  » Dương Mịch Bên Triệu Vy Sau 8 Năm Xích Mích
  » Cách Triệu Vy, Trương Vũ Kỳ Cứu Sự Nghiệp Khi Bị Tẩy Chay
  » Triệu Vy Bị Xử Thua 102 Vụ Kiện
  » Triệu Vy Tránh Né Sau Tin Hẹn Hò Thiếu Gia
  » Triệu Vy Đi Mua Sắm Cùng Người Đàn Ông Lạ Mặt