Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Tám Người Tình Màn Ảnh Của Mỹ Nhân Park Shin Hye Diễn Viên: Park Shin Hye, Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Jang Geun Suk    
Ngày Đăng: 04 Tháng 12 Năm 2017

Lee Min Ho, Lee Jong Suk hay Jang Geun Suk... từng đóng vai người yêu của diễn viên 9x trên phim.

Park Shin Hye sinh năm 1990, là sao nữ có sự nghiệp ổn định nhất trong độ tuổi 20. 14 năm qua, cô tham gia nhiều tác phẩm ăn khách, đóng cặp với loạt mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc.

Baek Sung Hyun

Park Shin Hye và Baek Sung Hyun vào vai nam nữ chính hồi nhỏ (trưởng thành do Choi Ji Woo - Kwon Sang Woo đóng) trong phim Nấc thang tới thiên đường (2003). Những rung động đầu đời, tình cảm trong sáng của họ gây ấn tượng với khán giả.

Khi nhận phim, Park Shin Hye mới 13 tuổi còn Baek Sung Hyun bước qua tuổi 14. Theo Naver, cặp diễn viên nhí được giới chuyên môn nhận định sẽ chiếm lĩnh màn ảnh Hàn khi trưởng thành.

Park Shin Hye và Baek Sung Hyun.

Baek Sung Hyun được lòng các bậc phụ huynh vì đóng phim khi chưa đầy 5 tuổi. Thời niên thiếu, anh xuất hiện ồ ạt trên các mặt báo, được khen diễn xuất tốt, cười đẹp. Theo Nate, khi ấy fan treo ảnh của anh khắp phòng. Những năm sau này, diễn viên không còn giữ được đường nét điển trai xưa.

Ở tuổi 28, sự nghiệp của Sung Hyun khá mờ nhạt, còn Shin Hye trở thành ngôi sao Hallyu. Năm 2016, cặp sao tái hợp trong dự án ăn khách - Doctors.

Lee Wan

Lee Wan sinh năm 1984, là em ruột của Kim Tae Hee. Anh tên thật là Kim Hyung Soo, khởi nghiệp diễn viên từ năm 2003.

Tài tử từng hợp tác với Park Shin Hee trong Nấc thang lên thiên đường. Năm 2006, cặp sao tái hợp trong Cây thông thiên đường. Shin Hye hóa thân thành Hana, Lee Wan thủ vai Yoon Seo - hai người xa lạ bất đắc dĩ trở thành anh em - vì bố mẹ họ tái hôn. Chuyện tình buồn của họ khiến khán giả thổn thức vì yêu mà không thể đến được với nhau.

Park Shin Hye - Lee Wan trong "Cây thông thiên đường".

Theo Daum, sau tác phẩm này, Lee Wan được kỳ vọng sẽ tỏa sáng nhờ điển trai và tài năng. Tuy vậy, anh không thể bật lên hàng sao bởi cái bóng quá lớn của chị gái. Người ta thường gọi anh là "em trai Kim Tae Hee" chứ không phải Lee Wan.

Jang Geun Suk

Năm 2009, Park Shin Hye vang danh với dòng phim thần tượng khi thủ vai chính trong Cô nàng đẹp trai. Tác phẩm hút giới trẻ nhờ quy tụ dàn ca sĩ, diễn viên thần tượng như Jang Geun Suk, Jung Yong Hwa, Lee Hong Ki, UEE...

Trong phim, Jang Geun Suk đóng Tae Kyung - trưởng nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Park Shin Hye vào vai Go Mi Nam - giả trai để làm thành viên mới trong nhóm nhạc. Từ oan gia, hai nhân vật này dần phải lòng nhau.

Sau khi phim đóng máy, Jang Geun Suk và Park Shin Hye thu về lượng fan đông đảo. Cặp sao nhiều lần dính tin đồn "phim giả tình thật" nhưng phủ nhận. Trong các cuộc phỏng vấn sau này, họ thường nhận là bạn thân, luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Jung Yong Hwa

Jung Yong Hwa là ca sĩ thần tượng của nhóm CNBLUE. Anh từng yêu đơn phương nhân vật do Shin Hye đóng trong Cô nàng đẹp trai. Hai năm sau đó, cặp sao tái ngộ trong dự án phim thần tượng - Nốt nhạc tình yêu (Hearstring).

Tài tử vào vai Lee Shin - sinh viên giỏi ngành âm nhạc hiện đại. Shin Hye đóng Lee Gyu Won - theo đuổi nhạc cụ truyền thống. Từ đối đầu nhau trong âm nhạc, họ dần tìm được điểm chung. Chuyện tình của đôi sinh viên được lồng ghép trong những bản tình ca lãng mạn.

Theo Naver, Jung Yong Hwa cũng nhiều lần bị đồn cặp kè Park Shin Hye ngoài đời nhưng họ không thừa nhận. Mỹ nhân 9x thường đến ủng hộ Yong Hwa biểu diễn, ngược lại, tài tử luôn khen ngợi Shin Hye trong các cuộc phỏng vấn.

Yoon Shi Yoon

Hồi đầu năm 2013, Shin Hye có cơ hội hợp tác với tài tử hơn cô bốn tuổi - Yoon Shi Yoon - trong Mỹ nam nhà kế bên. Cặp sao diễn xuất ăn ý và ngoại hình tương xứng.

Phân cảnh lãng mạn của Jung Yong Hwa và Park Shin Hye trong "Nốt nhạc tình yêu".

Shin Hye vào vai Go Dok Mi - làm biên tập sách - là người nhút nhát, không dám bước ra khỏi nhà và luôn đóng cửa kín mít. Yoon Shi Yoon hóa Enrique Geum - nhà sản xuất game và phim hoạt hình thiên tài - mới từ Tây Ban Nha trở về Seoul. Anh từng bước chinh phục và giúp Dok Mi hòa nhập cộng đồng.

Sau tác phẩm này, Yoon Shi Yoon và Park Shin Hye trở thành bạn bè thân thiết.

Lee Min Ho

Cuối 2013, Lee Min Ho và Park Shin Hye vào vai đôi học sinh trung học trong Người thừa kế (The Heirs). Họ cảm mến nhau nhưng bị chia tách vì khoảng cách giàu nghèo. Vượt qua sự cấm cản của bố, chàng thiếu gia Kim Tan quyết theo đuổi tình yêu với "cô bé lọ lem" Cha Eun Sang.

Tác phẩm gây sốt suốt thời gian công chiếu, giúp đôi diễn viên chính đoạt nhiều giải thưởng lớn, trong đó có Cặp tình nhân đẹp nhất tại SBS Drama Awards.

Theo Daum, nội dung phim không mới, mô-típ bị giới chuyên môn đánh giá "đi vào lối mòn". Tuy nhiên, tác phẩm vẫn gây bão châu Á vì quy tụ dàn ca sĩ, diễn viên thần tượng hot nhất bấy giờ như: Kim Woo Bin, Kim Ji Won, Krystal, Kang Min Hyuk, Park Hyung Shik, Kang Ha Neul, Choi Jin Hyuk...

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk là một trong những mỹ nam từng "yêu" Shin Hye trên màn ảnh. Cô bé người gỗ (Pinocchio) xoay quanh cuộc trả thù của Ki Ha Myung (Jong Suk đóng). Anh hận nữ nhà báo đưa tin thất thiệt, đổ vấy cho cha anh là thủ phạm gây hỏa hoạn.

Lớn lên, anh quyết tâm trở thành phóng viên để chứng minh cho kẻ thù thấy ý nghĩa thật sự của việc làm báo. Tuy nhiên, tình yêu với Choi In Ha (Park Shin Hye) - con gái kẻ thù - khiến Ki Ha Myung day dứt. Nhờ diễn xuất ăn ý, họ đoạt giải Cặp tình nhân đẹp nhất tại SBS Drama Awards.

Sau bộ phim, cặp sao không ít lần vướng tin đồn "phim giả tình thật". Ngày 1/7/2015, trang Dispatch tung bằng chứng hẹn hò của Park Shin Hye, nhưng họ phủ nhận, cho biết chỉ là bạn bè.

Kim Rae Won

Hồi năm ngoái, Park Shin Hye "yêu" đàn anh hơn 9 tuổi - Kim Rae Won - trong phim truyền hình ăn khách Doctors. Cô thủ vai Yoo Hye Jung - nữ sinh trung học nổi loạn vì bất mãn tuổi thơ bất hạnh. Kim Rae Won vào vai Hong Ji Hong - sinh viên ngành y rẽ ngang nghề giáo viên.

Nhờ sự chân thành và ấm áp của thầy giáo Hong Ji Hong, nữ sinh bất cần dần thay đổi, mở rộng trái tim và nỗ lực học hành. Sau 13 năm chia cắt, Yoo Hye Jung trở thành bác sĩ, cô hội ngộ thầy giáo năm xưa - cũng là bác sĩ tiếng tăm. Sau nhiều cách trở, họ đến với nhau, cùng chung tay cứu chữa bệnh nhân.

Doctors là một trong những phim truyền hình ăn khách xứ Hàn năm 2016, giúp Park Shin Hye và Kim Rae Won đoạt nhiều giải thường lớn.

Thanh Cao
Ảnh: SBS, MBC, tvN

Sources: Vnexpress

Park Shin Hye, Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Jang Geun Suk
Tiểu Sử Jang Geun Suk
Tiểu Sử Lee Min Ho
Tiểu Sử Lee Jong Suk
Tiểu Sử Park Shin Hye
  » Lee Min Ho Bị Soi Vì Béo
  » Park Shin Hye Khoe Sắc Vóc Gái Một Con
  » Park Shin Hye Sinh Con Đầu Lòng
  » Những Nghệ Sĩ Hàn Là Hàng Xóm
  » Yeon Woo Lần Đầu Xuất Hiện Sau Tin Hẹn Hò Lee Min Ho
  » Lee Jong Suk Bị Chê Xuống Sắc, Luộm Thuộm
  » Tạo Hình Nữ Chiến Binh Của Park Shin Hye
  » Ngoại Hình Khác Lạ Của Mỹ Nam Lee Jong Suk
  » Những Điều Chưa Biết Về Tài Tử Sắp Thay Thế Lee Min Ho
  » Jung Sora - Hoa Hậu Vướng Nghi Vấn Đang Yêu Lee Min Ho
  » Phim Chạm Đáy Rating, Lee Min Ho Hết Thời Ở Tuổi 33?
  » Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin, Hyun Bin
  » Lee Min Ho Quyên Góp Gần 250.000 USD Cho Bệnh Nhân Covid-19
  » Lee Min Ho Được Ví Như Hoàng Tử Nhờ Loạt Ảnh Hậu Trường Quay Phim
  » Lee Min Ho Tái Xuất Sau Hai Năm Nhập Ngũ
  » Fan Mừng Lee Min Ho Xuất Ngũ
  » Lee Min Ho Nhắn Nhủ Đoàn Phim Chăm Sóc Bạn Thân
  » Lee Jong Suk Gây 'Sốt' Với Cảnh Chơi Dương Cầm Trong Phim Mới
  » Jang Geun Suk Rũ Bỏ Vẻ Nữ Tính Trong Ảnh Kỷ Niệm 25 Năm Sự Nghiệp
  » Đạo Diễn 'Vườn Sao Băng' Qua Đời Vì Tai Nạn Ôtô
  » Sao Hàn 22 Tuổi Được Chọn Đẹp Trai Nhất Thế Giới 2017
  » Loạt Sự Kiện Gây Chấn Động Làng Giải Trí Hàn Quốc
  » Loạt Sao Châu Á Đổ Vỡ Tình Yêu, Hôn Nhân
  » Tám Người Tình Màn Ảnh Của Mỹ Nhân Park Shin Hye
  » Tám Người Tình Màn Ảnh Của Mỹ Nhân Park Shin Hye