Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Diễn Viên Hài Hàn Quốc Đổi Đời Nhờ Giảm 53 Kg Diễn Viên: Kwon Mi Jin    
Ngày Đăng: 19 Tháng 11 Năm 2017

Nhờ giảm cân bằng detox kết hợp bài tập đẩy lùi mỡ bụng, Kwon Mi Jin có thân hình thon gọn, được nhiều nhãn hàng săn đón.

Giữa tháng 11, tờ Koreaboo đưa tin về cuộc sống, vóc dáng hiện tại của diễn viên hài Kwon Mi Jin sau giảm cân. Bài viết nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ.

Theo nguồn tin, sau khi giảm từ 103 kg xuống còn 50 kg, cô trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Không chỉ đắt show diễn hài, cô còn xuất hiện trong các chương trình làm đẹp với tần suất dày đặc, nhận được hàng chục hợp đồng quảng cáo. Các phòng tập gym, sân chơi thể thao... liên tục mời cô làm đại diện thương hiệu. "Cô trở thành cảm hứng cho nhiều người để vượt qua những thói quen cũ và sống cuộc sống khỏe mạnh hơn", Koreaboo viết. Theo Daum, thu nhập của cô tăng gấp mười mấy lần so với trước.

Kwon Mi Jin sinh năm 1988, cao 1,64m, bị mắc chứng béo phì từ nhỏ. Trên Korea JoongAng Daily, cô tâm sự lúc nào cũng chỉ muốn ăn, cân nặng luôn dao động trong khoảng 103 -106 kg. Không như nhiều phụ nữ khác tự ti vì thân hình mập mạp, Kwon Mi Jin luôn lạc quan, cho rằng béo vẫn dễ thương. Năm 2011, cô tham gia chương trình giải trí "Gag Concert" quy tụ nhiều diễn viên hài. Tại đây, cô và "cây hài" Lee Hee Kyung (nặng 86 kg) chấp nhận thử thách mà chương trình đưa ra với tên gọi "Health Girl" (Cô gái khỏe khoắn). Họ phải thực hiện chế độ ăn kiêng và tập gym khắc nghiệt để giảm xuống còn 55 kg trong vòng 5 tháng.

Kết thúc chương trình, Kwon Mi Jin chỉ đạt mức 58 kg - không hoàn thành chỉ tiêu 55kg. Trong khi bạn cùng chơi - nữ diễn viên hài Lee Hee Kyung - giảm còn 54,5kg. Dù không chiến thắng trong thử thách, Kwon Mi Jin vẫn khiến công chúng Hàn Quốc bất ngờ và ngưỡng mộ vì nỗ lực không mệt mỏi. Họ gọi cô là “Diet Master” (bậc thầy giảm cân).

Sau chương trình, cô vẫn tiếp tục chế độ ăn ít chất béo, ít muối, detox bằng sinh tố rau, củ, quả kết hợp tập gym và những bài tập đẩy lùi mỡ bụng khoảng bốn giờ mỗi ngày. Sau đó, diễn viên hài giảm còn 51 kg, gây sốt làng giải trí xứ Hàn suốt thời gian dài.

Nhờ thân hình thon gọn, Kwon Ji Min tự tin diện mọi trang phục, can đảm chụp ảnh gợi cảm. Cô chia sẻ: "Trước khi giảm cân, tôi từng mặc váy ngắn và đeo bờm nữ tính nhưng không ai coi tôi là phụ nữ. Thậm chí, không ai giúp khi tôi thay bình nước 19 lít ở công sở. Giờ đây, mọi người đã thay đổi thái độ, họ nói tôi là phụ nữ, không nên làm việc nặng như vậy".

Trước năm 25 tuổi, những chiếc váy cúp ngực, bó sát... là điều xa xỉ với diễn viên hài. Cô thường mặc cỡ quần jeans lớn nhất, phải đặt trước nửa tháng vì đa phần cửa hàng không nhập size như thân hình của Kwon Mi Jin. "Nhờ giảm cân, tôi không còn phải đắn đo mỗi khi mua sắm áo quần", diễn viên nói.

Hiện cân nặng của cô chạm mốc 50 kg, giảm thêm một kg so với năm 2016 và chưa có dấu hiệu tái béo. Theo các chuyên gia nhân trắc học xứ Hàn, Kwon Mi Jin không cần phải giảm thêm nữa, mức cân này hài hòa với chiều cao 1,64m của cô.

Cô từng xuất bản sách "Health girl Kwon Mi Jin’s fun diet" - chia sẻ kinh nghiệm giảm béo khoa học, chế độ ăn uống, các bài tập gym giữ dáng và hướng dẫn thực đơn detox bằng rau, củ, quả. Cuốn sách bán được hơn 20.000 bản tại Hàn Quốc, trở thành bí quyết bỏ túi của nhiều chị em có nhu cầu giảm cân.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Kwon Mi Jin
  » Diễn Viên Hài Hàn Quốc Đổi Đời Nhờ Giảm 53 Kg
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Bà Xã Kwon Sang Woo Khoe Con Trai Cao Lớn Vượt Mẹ
  » Kim Hye Soo Khen Jo In Sung "Ngầu"