Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phim Việt Gây Bàn Tán Vì Diễn Viên Nữ Không Mặc Nội Y Diễn Viên: Ngọc Anh    
Ngày Đăng: 12 Tháng 11 Năm 2017

Các nhân vật trong phim truyền hình "Thương nhớ ở ai" không mặc áo lót bên trong yếm đào theo dụng ý của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Thương nhớ ở ai dài 34 tập, phát sóng thứ bảy, chủ nhật hàng tuần từ ngày 4/11. Sau ba tập đầu, phim nhận nhiều ý kiến phản hồi tích cực của khán giả về nội dung, cách xây dựng bối cảnh, diễn xuất... Tuy nhiên, nhiều người tranh cãi về việc các diễn viên nữ không mặc nội y, để lộ hình dáng khuôn ngực sau lớp yếm mỏng.

Trong một phân cảnh, nhân vật Hơn - con dâu nhà địa chủ mặc yếm, để lộ toàn bộ phần lưng. Bà cán bộ xã ghen ghét với vẻ trẻ trung của cô. Bà yêu cầu Hơn ăn mặc kín đáo vì làng có ông xã đội đến thăm, không được để "cái ngực thây nẩy như đi trêu tức người ta". Ở cảnh khác, một cô gái sỗ sàng cởi áo tứ thân bên ngoài, chỉ mặc yếm mỏng trong bữa cơm để ve vãn Vạn - một cựu chiến binh lực lưỡng.

Trên fanpage của phim, trang phục của diễn viên nữ tạo ra tranh luận sôi nổi. Bạn Ngọc Quỳnh nhận xét phong cách ăn mặc của dàn diễn viên nữ lộ liễu, phản cảm. Khán giả Thu Hiền cho rằng tạo hình nhân vật hở hang không phù hợp với bộ phim truyền hình về đề tài nông thôn. Tuy nhiên, khán giả Vi An lại nhận xét người Việt xưa ăn vận đúng như vậy, không phản cảm. Một số ý kiến ủng hộ tạo hình chân thực của nhân vật.

Diễn viên Ngọc Anh (đóng vai Nhân) từng chia sẻ đạo diễn Lưu Trọng Ninh là người yêu cầu cao. Ban đầu, cô khá áp lực khi không được mặc áo lót trong quá trình quay phim. Tuy nhiên, khi vượt qua sự ngại ngùng để tập trung vào công việc, cô cảm thấy yêu cầu này hoàn toàn bình thường và chính đáng. Diễn viên Thanh Hương (đóng vai Nương) cho rằng nếu các diễn viên mặc áo ngực, nhiều khán giả sẽ phản đối vì điều này phi thực tế.

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh giải thích phim lấy bối cảnh những năm 1960. "Thời đó, phụ nữ ở nông thôn Bắc Bộ không mặc áo lót. Tôi yêu cầu như vậy vì muốn tạo nên tính chân thực cho bộ phim. Việc này đã được thông qua người phụ trách trang phục và các diễn viên", Lưu Trọng Ninh nói. Anh không bận tâm đến những luồng dư luận trái chiều.

Thương nhớ ở ai được chuyển thể từ tiểu thuyết Bến không chồng của nhà văn Dương Hướng. Phim khắc họa số phận bi kịch của những phụ nữ nông thôn thời hậu chiến ở làng Đông - một vùng quê Bắc bộ điển hình. Trải qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, ngôi làng vắng bóng đàn ông, chỉ còn những người đàn bà góa ngày ngày tụ tập ở bến nước đầu làng. Họ khao khát được yêu thương nhưng không thể vượt qua định kiến của xã hội.

Phim có sự tham gia của diễn viên Lâm Vissay (Vạn), Ngọc Anh (Nhân), Trà My (Hạnh), Hồng Kim Hạnh (Hơn), Quất (Thiện Tùng), NSƯT Thanh Ngoan (bà Bánh), Thanh Hương (Nương), Jimmii Khánh (Đột). Phim do đạo diễn Lưu Trọng Ninh viết kịch bản. Trước đó, năm 2000, Lưu Trọng Ninh tổ chức sản xuất, làm đạo diễn bộ phim nhựa cùng tên chuyển thể từ tiểu thuyết.

Hà Thu

Sources: Vnexpress

Ngọc Anh
  » Vũ Ngọc Anh Diện Váy "Không Thể Ngắn Hơn" Dạo Phố Hội An
  » Vũ Ngọc Anh Chăm Tập Boxing
  » Vũ Ngọc Anh Khoe Eo 56 Cm Trong Phòng Tập Boxing
  » Vũ Ngọc Anh Hở Vai Trần Với Đầm Bó
  » 'Lôi Báo' Mạnh Về Hành Động, Dàn Trải Nội Dung
  » Nhã Phương, Vũ Ngọc Anh Mặc Xuyên Thấu Dự Ra Mắt Phim
  » 'Thương Nhớ Ở Ai' - Phim Đề Tài Nông Thôn Xưa Hút Khán Giả
  » Phim Việt Gây Bàn Tán Vì Diễn Viên Nữ Không Mặc Nội Y
  » Vũ Ngọc Anh Diện Váy Ren Xuyên Thấu
  » Ba Bộ Váy Tôn Hình Thể Vũ Ngọc Anh Trên Thảm Đỏ Cannes
  » Vũ Ngọc Anh Khoe Vòng Một Với Váy Hai Dây
  » Dàn sao Việt Đọ Phong Cách Đối Lập Trên Thảm Đỏ Tuần thời trang
  » Mẹ Vũ Ngọc Anh Tiễn Con Gái Ra Sân Bay
  » Sao Việt Ưa Chuộng Mốt Váy Ngủ Gây Tranh Cãi
  » Các Kiểu Váy Khoét Ngực Của Mỹ Nhân Việt
  » Vũ Ngọc Anh Diện Trang Phục Họa Tiết Gân Lá
  » Vũ Ngọc Anh, Trần Bảo Sơn Quấn Quýt Tại Sự Kiện
  » Trần Bảo Sơn Không Cần Người Đóng Thế Trong Cảnh Hành Động
  » Phim 'Quyên' Hé Lộ Mối Tình Tuyệt Vọng Giữa Hai Nhân Vật
  » Teaser Hé Lộ Cảnh 'Nóng' Của Vũ Ngọc Anh Và Trần Bảo Sơn
  » Vũ Ngọc Anh Chạy Trốn Giữa Rừng Tuyết Ở Đà Lạt