Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Choi Minho - Mỹ Nam Hàn Giao Lưu Với Đệ Nhất Phu Nhân Mỹ Diễn Viên: Choi Minho    
Ngày Đăng: 12 Tháng 11 Năm 2017

Ca sĩ thần tượng sở hữu lượng fan đông đảo nhờ tài năng, vẻ điển trai và tính cách thân thiện.

Những ngày qua, ca sĩ - diễn viên Choi Minho là cái tên được nhắc nhiều trên truyền thông Hàn lẫn quốc tế. Anh góp mặt trong sự kiện cùng Đệ nhất phu nhân Mỹ - Melania Trump - vào ngày 7/11 do Đại sứ quán Mỹ tại Hàn Quốc tổ chức, nhằm quảng bá cho Olympic mùa Đông 2018.

Trong lúc Đệ nhất Phu nhân Mỹ chụp hình lưu niệm với một nhóm học sinh, các nữ sinh mừng rỡ và phấn khích khi phát hiện sự có mặt của ca sĩ thần tượng Minho. Sự cuồng nhiệt của các nữ sinh khiến bà Melania Trump thích thú, quay sang cười với ca sĩ. Đoạn video được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn, trang tin thế giới kèm tin tức về sự nổi tiếng của Minho tại Hàn Quốc. Trên ABC News, độc giả nhận xét đây là nụ cười tự nhiên và thoải mái hiếm hoi của bà Melania trong các sự kiện ngoại giao.

Hình ảnh của tài tử Hàn được truyền thông quốc tế chia sẻ. Tờ The Inquisitr, Billboard, Upi.com... nhận xét Minho có nụ cười đẹp, thân thiện.

Choi Minho là diễn viên, ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng SHINee. Anh sinh năm 1991, cao 1,86 m, là con trai thứ của huấn luyện viên Choi Yun Kyum - từng dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai của Việt Nam từ năm 2011 đến 2014. Ông Choi Yun Kyum cũng là người đưa tiền vệ gốc Tuyên Quang - Xuân Trường - đến chơi cho câu lạc bộ Gangwon tại Hàn Quốc. Cặp cha con nổi tiếng từng xuất hiện cùng nhau trong một số show truyền hình xứ kim chi.

Minho mê thể thao, thích những trò vận động từ bé. Anh từng mơ ước trở thành cầu thủ nổi tiếng giống cha mình. Trước khi gia nhập showbiz, anh đoạt nhiều huy chương ở bộ môn bóng rổ, chạy ngắn, vượt rào, nhảy cao... Trong giới nghệ sĩ thần tượng Hàn, Minho được xem là ngôi sao toàn diện.

Tài tử trở thành thực tập sinh tại công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - SM Entertainment - từ năm 15 tuổi. Anh cùng 5 thành viên của nhóm ra mắt thị trường Kpop hồi năm 2008 và gặt hái nhiều thành công. SHINee sở hữu lượng fan đông đảo tại châu Á. Ở Việt Nam, fan club của nhóm hoạt động khá mạnh mẽ.

Minho đảm nhận vai trò rapper, viết lời nhạc cho nhóm. Nhờ khuôn mặt điển trai, vóc dáng cao ráo, anh kiêm luôn gương mặt đại diện nhóm. Trong các bảng xếp hạng về ngoại hình, anh luôn vào top.

Góp mặt trong các show giải trí như Dream Team, Running Man, Show! Music Core..., Minho được fan yêu mến vì vui tính, không ngại lăn xả trong mọi tình huống và cư xử lịch thiệp. Theo trang Kpopbehind, các nghệ sĩ từng cộng tác đều khen ngợi và muốn tiếp tục làm việc với anh.

Tài tử cũng đắt show trong lĩnh vực quảng cáo, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu. Nhóm SHINee của anh thu về 10 tỷ trong ba tháng đầu năm 2017.

Minho cũng lấn sang lĩnh vực diễn xuất. Anh từng đóng chính trong "Gửi người xinh tươi" và các vai phụ trong "Đội ngũ danh y", "Hoa lang - sự khởi đầu"... Tháng 12, anh sẽ xuất hiện trong dự án của đài tvN - "Sự biệt ly đẹp nhất" - đóng em trai của Choi Ji Woo.

Gu thời trang của Minho thường được người hâm mộ khen lịch lãm, năng động, trở thành xu hướng trong giới trẻ. Xuất hiện trong show diễn của Gucci tại Milan Fashion Week 2017, Minho gây chú ý khi phối áo măng tô nhung thêu hoa thủ công với áo thun trắng và quần kaki lụa đen của nhà mốt. Phong cách của tài tử được báo chí Hàn khen ngợi.

Anh và ca sĩ, diễn viên Yoona từng là đại sứ cho chiến dịch "Đem lại hy vọng cho trẻ em" của UNICEF. Nhà sản xuất phim, đạo diễn nổi tiếng Ấn Độ - Aashish Singh - khen Minho đẹp trai, cho rằng anh sẽ nổi tiếng nếu phát triển sự nghiệp ở Ấn Độ.

Thanh Cao

Ảnh: AFP, Dispatch, Naver, Star 1

Sources: Vnexpress

Choi Minho
  » Mỹ Nam Choi Minho Đóng Phim Chiến Tranh Cùng 'Bom Sex' Megan Fox
  » Choi Minho - Mỹ Nam Hàn Giao Lưu Với Đệ Nhất Phu Nhân Mỹ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Bà Xã Kwon Sang Woo Khoe Con Trai Cao Lớn Vượt Mẹ