Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » 'Cơn Bão' Tố Cáo Quấy Rối Tình Dục Ngày Càng Mạnh Ở Hollywood Diễn Viên: Harvey Weinstein, Kevin Spacey, Brett Ratner, Louis C.K    
Ngày Đăng: 11 Tháng 11 Năm 2017

Sau Harvey Weinstein, hàng loạt nhân vật nổi tiếng như Kevin Spacey, Brett Ratner, Louis C.K lao đao vì scandal sex.

Vài ngày qua, báo chí Âu Mỹ tiếp tục tràn ngập thông tin về các vụ tố cáo quấy rối tình dục mới bị phanh phui. Ngày 9/11, trên tờ New York Times, diễn viên hài nổi tiếng Louis C.K bị năm người phụ nữ nói từng sàm sỡ họ. Hai nghệ sĩ nữ Dana Min Goodman và Julia Wolov kể sau một buổi diễn kịch, ông mời họ về phòng, tự cởi quần áo và bắt đầu có hành vi khiếm nhã.

Louis C.K bị loại khỏi "The Secret Life of Pets 2".

Ngày 11/11, trên New York Times, Louis C.K thừa nhận hành vi không đúng mực: "Những câu chuyện đó có thật. Lúc đó, tôi nghĩ chuyện đó chấp nhận được bởi có hỏi họ trước khi thực hiện. Nhưng sau đó, tôi nhận ra đó là hành vi lạm dụng quyền lực với những người phụ nữ ngưỡng mộ mình. Tôi đã dùng quyền lực đó một cách thiếu trách nhiệm. Tôi hối hận với hành động của mình".

Sau vụ việc, nhiều đơn vị như HBO và Netflix tuyên bố cắt đứt quan hệ với Louis C.K. Diễn viên sinh năm 1967 cũng bị rút tên khỏi danh sách phần hai The Secret Life of Pets, bất chấp ông là người lồng tiếng cho nhân vật chính - chú chó Max.

Brett Ratner và Ellen Page.

Trên Hollywood Reporter, Ellen Page tố cáo đạo diễn Brett Ratner quấy rối cô khi thực hiện X-Men: The Last Stand (2006). "Ông ấy nói với một người phụ nữ lớn hơn tôi 10 tuổi: 'Cô nên quan hệ với Ellen Page để cô ta nhận ra mình là người đồng tính'. Tôi thấy bị xúc phạm, nhìn xuống chân, không nói lời nào còn mọi người chẳng ai làm gì cả". Diễn viên Anna Paquin cũng có mặt hôm đó và xác nhận lời của Page.

Đạo diễn Brett Ratner sinh năm 1969, vướng nhiều tin đồn lạm dụng tình dục nhiều năm qua. Một tuần trước, năm phụ nữ - bao gồm diễn viên Olivia Munn và Natasha Henstridge - công khai tố cáo ông quấy rối trên tờ Los Angeles Times. Hiện tại, hãng Warner Bros. đã tuyên bố cắt đứt việc hợp tác với Ratner.

Brett Ratner và Olivia Munn (trái) và Natasha Henstridge (phải).

Lời cáo buộc nặng nhất trong vài ngày qua là dành cho nhà sản xuất Atomic Blonde - David Guillod. Trên The Wrap, ông bị ba người phụ nữ tố cáo hiếp dâm năm 2014 và 2015. Trước đó, nữ diễn viên Ted Jessica Barth cũng nói từng bị Guillod đánh thuốc và cưỡng hiếp năm 2012. Nhà sản xuất phủ nhận mọi cáo buộc, nhưng phải từ chức CEO ở công ty Primary Wave Entertainment của ông.

Gần đây, danh tiếng của tài tử kỳ cựu Kevin Spacey cũng suy sụp nhanh chóng khi scandal sex của ông cách đây 31 năm bị phanh phui. Diễn viên bị sa thải khỏi series đình đám House of Cards do ông đóng chính. Sau đó, Spacey cũng bị đạo diễn Ridley Scott loại khỏi dự án All the Money in the World, dù phim đã hoàn tất và sắp ra rạp vào tháng 12.

Những cảnh quay có tài tử sẽ bị hủy bỏ và được quay lại với diễn viên Christopher Plummer. Theo Variety, quyết định sẽ khiến hãng phim tốn hàng triệu USD, nhưng đáng được khen ngợi vì đưa ra thông điệp mạnh mẽ chống lại nạn quấy rối tình dục.

Nhiều vụ tố cáo liên tiếp đánh dấu sự lan rộng của chuỗi scandal sex ở Hollywood. Mọi việc bắt đầu với bài báo ngày 5/10 trên New York Times vạch mặt nhà sản xuất quyền lực Harvey Weinstein quấy rối tình dục ba thập niên qua. Cú ngã của ông trùm hãng Weinstein khiến nhiều người can đảm lên tiếng về vụ việc trong quá khứ. Mỗi ngày lại có thêm nạn nhân tố cáo và nhiều nhân vật quyền lực bị hạ bệ.

Nhìn chung, giới giải trí Mỹ ngày càng phản ứng mạnh hơn với các scandal tình dục. Mới tháng trước, một ngày trước khi bị bài báo vạch trần, Harvey Weinstein thản nhiên trả lời về các cáo buộc: "Câu chuyện nghe hay đến mức tôi muốn mua nó làm phim". Tuy nhiên, hiện tại, một người bị phanh phui scandal có thể ngay lập tức bị sa thải. Nhiều báo phương Tây nhận định điều này đánh dấu biến chuyển mới, khi các vụ gạ tình - vốn từng được xem một thứ văn hóa - không còn bị làm ngơ nữa.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Harvey Weinstein, Kevin Spacey, Brett Ratner, Louis C.K
  » Uma Thurman Nói Đạo Diễn 'Vô Nhân Đạo', Khiến Cô Suýt Chết Ở Trường quay
  » Vợ Chồng Harvey Weinstein Hoàn Tất Thủ Tục Ly Hôn
  » Bê Bối Tình Dục Bao Trùm Hollywood Năm 2017
  » Viện Hàn Lâm Mỹ Công Bố Tiêu Chuẩn Đạo Đức Sau Vụ Harvey Weinstein
  » 'Cơn Bão' Tố Cáo Quấy Rối Tình Dục Ngày Càng Mạnh Ở Hollywood
  » Kevin Spacey Bị Sa Thải Khỏi 'House Of Cards' Vì Bê Bối Tình Dục
  » Cú Trượt Từ Đỉnh Cao Của Tài Tử Kevin Spacey
  » Tài Tử 'House Of Cards' Xin Lỗi Khi Bị Tố Cáo Quấy Rối Tình Dục
  » Hollywood Ở Ngưỡng Cửa Đoạn Tuyệt Văn Hóa 'Gạ Tình'
  » Harvey Weinstein Bị Đuổi Khỏi Viện Hàn Lâm Mỹ Vì Quấy Rối Tình Dục
  » Ban Tổ Chức Oscar Họp Vì Bê Bối Sex Của Harvey Weinstein
  » Loạt Mỹ Nhân Hollywood Từng Bị Ông Trùm Weinstein Gạ Tình
  » Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow Tố Cáo 'Ông Trùm' Hollywood quấy rối tình dục
  » 11 Tác Phẩm 'Nặng Ký' Trên Đường Đua Oscar 2018
  » 'House Of Cards' Mùa 5 - Căng Thẳng Đan Cài Hiện Thực Nóng
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'