Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Kim Bum Mong Tìm Được Bạn Gái Hiểu Mình Diễn Viên: Kim Bum    
Ngày Đăng: 25 Tháng 04 Năm 2013

Cuộc sống bất quy tắc của một nghệ sĩ khiến tài tử xứ Hàn không đặt tiêu chuẩn cao về ý trung nhân mà chỉ mong có người thấu hiểu, thông cảm với mình.

Có mặt tại cuộc họp báo chiều 25/4 ở TP HCM, Kim Bum nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả Việt bởi vẻ ngoài điển trai và nụ cười thân thiện luôn thường trực trên môi. Đây là lần đầu nam diễn viên tới Việt Nam để quảng bá cho bộ phim mới nhất của anh - The gifted hands (Bàn tay ngoại cảm).

Kim Bum bối rối khi được hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn gái.

Kim Bum chia sẻ, anh rất vui và bất ngờ khi được fan Việt chào đón nồng nhiệt ngay khi vừa bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Khi tới dự họp báo, nam diễn viên cũng khá vất vả mới vượt qua hàng rào đông nghẹt người hâm mộ tuổi teen để vào phòng họp.

Kim Bum có khoảng một tiếng trò chuyện cùng báo chí, chủ yếu xoay quanh vai diễn mới nhất và những dự định nghề nghiệp trong tương lai của anh. Chàng diễn viên không giấu được vẻ bối rối khi bất ngờ được hỏi về tiêu chuẩn lựa chọn bạn gái. Suy nghĩ một lúc, anh bẽn lẽn chia sẻ: "Tôi là một diễn viên nên cuộc sống có phần ngẫu hứng, không theo nề nếp, quy tắc nào cả. Do vậy, tôi nghĩ điều quan trọng nhất là tìm được một người phụ nữ thật sự hiểu mình".

Do chỉ có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn, thông qua hai người phiên dịch (một người Việt biết tiếng Hàn và một cô gái Hàn biết tiếng Việt) nên Kim Bum không thể trò chuyện suôn sẻ trong suốt cuộc họp báo. Hầu hết câu trả lời của anh chưa làm cánh phóng viên thỏa mãn.

Trong 15 phút đầu tiên, tài tử xứ Hàn có dấu hiệu "lạc đề" trầm trọng. Được hỏi cảm nhận thế nào về fan Việt và những khó khăn khi thủ vai một chàng trai có bàn tay ngoại cảm, nam diễn viên trả lời chung chung, không đi vào nội dung vấn đề mà chỉ tập trung nói nhiều về phim mới của mình. Anh khiến các phóng viên ngơ ngác, khó hiểu. Để giúp Kim Bum "chữa ngượng", MC Thanh Tùng phải lên tiếng đỡ lời bằng phán đoán "có lẽ Kim Bum muốn trao đổi về bộ phim nhiều hơn là các vấn đề ngoài lề".

Về vai diễn mới nhất của mình, Kim Bum hy vọng khán giả Việt sẽ thích tạo hình chàng trai với vẻ ngoài bí ẩn pha chút bụi bặm của anh trong The gifted hands. Anh bật mí: "Để đóng vai anh chàng sống khép mình, xa lánh mọi người, trong suốt thời gian đóng phim, tôi cũng phải cố gắng giam mình trong nhà, không ra ngoài để hiểu tâm lý nhân vật và diễn cho đạt".

Kim Bum cũng thành thật bày tỏ, anh chỉ hài lòng khoảng 51% với vai diễn này. "Nếu được làm lại, có lẽ tôi sẽ diễn tốt hơn.Có những cảnh quay tôi rất thích nhưng có cảnh lại chưa ưng ý lắm. Tôi muốn đóng lại cảnh cuối khi Jun chạm tay vào tên tội phạm và đọc ra tội ác của hắn. Nhìn chung cảnh này cũng được rồi nhưng nếu làm lại, có lẽ tôi sẽ diễn tốt hơn nữa", anh nuối tiếc.

MC Thanh Tùng (phải) cầm trịch buổi giao lưu nhưng vì không biết tiếng Hàn, anh cũng có nhiều phen ngơ ngác không hiểu ý của Kim Bum.

Kim Bum hy vọng trong tương lai được thử thách với nhiều dạng nhân vật mới, không phân biệt là vai ác hay thiện. "Tôi vẫn mơ được diễn một vai phức tạp với tính cách nửa chính diện nửa phản diện".

Sau cuộc gặp gỡ báo chí, ngày mai 26/4, Kim Bum còn dự buổi ra mắt phim mới của mình vào lúc 18h ở TP HCM. Tại đây, anh sẽ dành thời gian giao lưu với các fan trên thảm đỏ. Dự kiến, sau sự kiện này, nam diễn viên sẽ về nước trong đêm.

Sources: Vnexpress

Kim Bum
Tiểu Sử Kim Bum
  » Thời Trang Của Kim Bum Khi Vào Vai Sinh Viên Ở Tuổi 32
  » Vẻ Ngoài Không Đổi Của 'Chàng Gốm' Sau 11 Năm Đóng 'Vườn Sao Băng'
  » Kim Bum Xuất Ngủ
  » Dàn Mỹ Nam Của Loạt Phim Võ Thuật 'Địch Nhân Kiệt'
  » Xu Hướng Mỹ Nhân Hàn Yêu Đàn Em Thua Chục Tuổi Trên Phim
  » 5 Mỹ Nam Hàn Sẵn Sàng Tạo Scandal Tình Ái Với Người Hâm Mộ
  » 12 Chuyện Tình Sao Châu Á Gây Chú Ý Năm 2013
  » Moon Geun Young Rụt Rè Cạnh Bạn Trai Kém Tuổi
  » 'Mỹ nam' Kim Bum Yêu Đàn Chị Moon Geun Young
  » 9 Cặp Tình Nhân Đình Đám Làng Giải Trí Châu Á
  » Kim Bum: ‘Dương Mịch Rất Nổi Tiếng Ở Hàn Quốc’
  » ‘Bàn Tay Ngoại Cảm’ Trộn Giữa Hài Và Rùng Rợn
  » Fan Khóc Nức Nở Vì Kim Bum Quá Dễ Thương
  » Kim Bum Mong Tìm Được Bạn Gái Hiểu Mình
  » Kim Bum Thân Thiện Với Fan Việt Tại Sân Bay
  » 'Gia Đình Là Số 1' Trở Lại Với Khán Giả Việt
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang