Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » ‘Bàn Tay Ngoại Cảm’ Trộn Giữa Hài Và Rùng Rợn Diễn Viên: Kim Bum    
Ngày Đăng: 29 Tháng 04 Năm 2013

Bộ phim điện ảnh mới của Kim Bum mang đậm không khí vui nhộn thường thấy ở các phim giải trí Hàn, kết hợp với một chút ly kỳ, bí ẩn của trinh thám.

Mùa phim hè bắt đầu đổ bộ xuống các rạp chiếu Việt với nhiều tác phẩm gây chú ý như G.I. Joe: Retaliation, Oblivion, The Host, The Croods hay chuẩn bị là Iron Man 3. Bên cạnh những bộ phim lớn của Hollywood, khán giả Việt Nam cũng có thêm nhiều lựa chọn với ở các dòng phim khác như Hàn Quốc hay Trung Quốc. Bàn tay ngoại cảm (The Gifted Hands) là tác phẩm ly kỳ, hài hước pha rùng rợn của điện ảnh xứ kim chi ra mắt tại các rạp chiếu đúng vào kỳ nghỉ lễ 30/4.

Phim bắt đầu từ việc một bé gái bị bắt cóc và giết hại trong phạm vi quản lý của điều tra viên Yang Chun-dong (Kim Kang-woo). Ở hiện trường vụ án, Chun-dong tình cờ nhớ lại quang cảnh này từng được diễn tả trước đó vài ngày dưới dạng bức vẽ graffiti trên một bức tường do cậu họa sĩ trẻ Kim Jun (Kim Bum) vẽ. Anh nhận ra rằng Jun sở hữu khả năng ngoại cảm đặc biệt, cho phép cậu nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay con người chỉ bằng cách chạm tay vào. Khả năng này khiến Jun bị cô lập, phải sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy.

"Bàn tay ngoại cảm" là bộ phim mới của điện ảnh Hàn Quốc ra rạp Việt Nam trong dịp nghỉ lễ 30/4. Ảnh: CJ.

Khi những vụ bắt cóc trẻ em diễn ra ngày càng nhiều, Chun-dong phải tìm cách vạch mặt tên giết người máu lạnh. Kim Jun chính là chiếc chìa khóa then chốt giúp anh đưa kẻ sát nhân ra ánh sáng. Chun-dong nhờ tới năng lực đặc biệt của Kim Jun và cả hai lao vào cuộc hành trình nguy hiểm tìm hiểu bí ẩn của những vụ bắt cóc…

Bàn tay ngoại cảm có phần mở màn khá hài hước khi giới thiệu về nhân vật cảnh sát Chun-dong, vừa bận rộn với công việc điều tra tội phạm lại vừa phải… đi bán hàng đa cấp để đủ ăn. Tính cách nhân vật này cũng được xây dựng theo môtíp điển hình của các nhân vật chính khờ khạo, tưng tửng trong nhiều phim Hàn Quốc trước đây. Hành động, cử chỉ và cả nét mặt qua diễn xuất của Kim Kang-woo đều tạo nên tiếng cười. Hài hước cũng là không khí chung và chiếm phần lớn thời gian trong bộ phim.

Yếu tố rùng rợn dù ít hơn hài hước nhưng lại là trọng tâm cho câu chuyện về các vụ bắt cóc trẻ em. Bàn tay ngoại cảm cũng có nhiều khoảnh khắc gây sợ hãi cho khán giả yếu tim như khi cô bé gái chạy trốn tên sát nhân trong ngõ tối hay cảnh đột nhập vào ngôi nhà của kẻ bắt cóc… Phim không khai thác yếu tố bất ngờ của hung thủ mà tập trung vào việc các nhân vật chính tìm ra và đối phó với kẻ giết người ra sao.

Bàn tay ngoại cảm là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc khai thác đề tài tâm lý lượng học và nhìn thấu quá khứ thông qua tiếp xúc cơ thể. Đây là một hình thức cụ thể hóa cảm xúc và nhận thức thông qua khả năng cảm nhận hay đọc được các ký ức lưu lại trên một đồ vật hay trong suy nghĩ của một người thông qua tiếp xúc cơ thể.

Kim Kang-woo vào vai cảnh sát Chun-dong. Ảnh: CJ.

Thể hiện vai này, diễn xuất của Kim Bum vẫn còn khá non, ở những biểu hiện cảm xúc nội tâm anh vẫn chưa thực sự thể hiện tốt nhưng sự thay đổi về ngoại hình cũng khiến mỹ nam xứ Hàn thoát khỏi hình tượng “tươi như hoa” trong Boys Over Flowers để hóa thân vào một nhân vật phức tạp hơn. Kim Jun mang hình ảnh của một chàng trai lập dị, tự kỷ với một tâm hồn tổn thương nặng nề sau khi trải qua những nỗi đau trong quá khứ. Bên cạnh câu chuyện về những vụ bắt cóc trẻ em, tính cách của Kim Jun cũng là yếu tố được khai thác kỹ trong phim.

Kết hợp giữa phim hài và phim trinh thám rùng rợn nhưng câu chuyện của Bàn tay ngoại cảm hơi vụn khi các nhà làm phim hơi tham lam, kể quá nhiều thứ trên màn bạc, từ chuyện quá khứ của Chun-dong, Kim Jun trong khi tuyến chính là vụ bắt cóc trẻ em. Cách chuyển đổi chưa thực sự nuột nà cũng khiến các tuyến truyện trượt đi nhanh chóng. Tuy nhiên, đây vẫn là một bộ phim dễ xem, có tính giải trí cao và thu hút được khán giả Việt Nam trong những ngày đầu hè. Đặc biệt, người hâm mộ nam diễn viên Kim Bum có lẽ sẽ hài lòng với hình ảnh mới khác lạ của anh trong bộ phim này, so với hình tượng “hoàng tử” ở các phim truyền hình.

Bàn tay ngoại cảm (The Gifted Hands) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/4.

Sources: Vnexpress

Kim Bum
Tiểu Sử Kim Bum
  » Thời Trang Của Kim Bum Khi Vào Vai Sinh Viên Ở Tuổi 32
  » Vẻ Ngoài Không Đổi Của 'Chàng Gốm' Sau 11 Năm Đóng 'Vườn Sao Băng'
  » Kim Bum Xuất Ngủ
  » Dàn Mỹ Nam Của Loạt Phim Võ Thuật 'Địch Nhân Kiệt'
  » Xu Hướng Mỹ Nhân Hàn Yêu Đàn Em Thua Chục Tuổi Trên Phim
  » 5 Mỹ Nam Hàn Sẵn Sàng Tạo Scandal Tình Ái Với Người Hâm Mộ
  » 12 Chuyện Tình Sao Châu Á Gây Chú Ý Năm 2013
  » Moon Geun Young Rụt Rè Cạnh Bạn Trai Kém Tuổi
  » 'Mỹ nam' Kim Bum Yêu Đàn Chị Moon Geun Young
  » 9 Cặp Tình Nhân Đình Đám Làng Giải Trí Châu Á
  » Kim Bum: ‘Dương Mịch Rất Nổi Tiếng Ở Hàn Quốc’
  » ‘Bàn Tay Ngoại Cảm’ Trộn Giữa Hài Và Rùng Rợn
  » Fan Khóc Nức Nở Vì Kim Bum Quá Dễ Thương
  » Kim Bum Mong Tìm Được Bạn Gái Hiểu Mình
  » Kim Bum Thân Thiện Với Fan Việt Tại Sân Bay
  » 'Gia Đình Là Số 1' Trở Lại Với Khán Giả Việt
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot