Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 10 Sao Nam Mới Của Hàn Quốc Thu Hút Với Chiều Cao Trên 1,8 m Diễn Viên: Park Bo Gum, Nam Yoo Hyuk hay Park Hyung Sik    
Ngày Đăng: 29 Tháng 10 Năm 2017

Park Bo Gum, Nam Yoo Hyuk hay Park Hyung Sik... đang chiếm lĩnh màn ảnh Hàn nhờ chiều cao vượt trội, diễn xuất tốt.

Park Bo Gum là diễn viên được săn đón tại Hàn Quốc hiện nay. Anh sinh năm 1993, cao 1,82 m, chạm ngõ điện ảnh bằng vai phụ trong "Nhân chứng mù" (Blind, 2011). Sau đó nhờ vai thiên tài cờ vây Choi Taek trong phim "Reply 1988" (2015), anh vụt sáng thành sao. Năm ngoái, tài tử gây "bão" với phim cổ trang "Mây họa ánh trăng" (phải), đóng cặp đàn em Kim Yoo Jung. Thành công của dự án giúp anh đoạt nhiều giải thưởng về diễn xuất, trong đó có Nam chính xuất sắc tại KBS Drama Awards 2016. Năm nay, dù không nhận dự án nào, Park Bo Gum vẫn gây sốt khi liên tiếp xuất hiện trong các quảng cáo. Mới đây, anh bị đồn sắp cưới đàn chị hơn 12 tuổi Jang Nara, tuy nhiên, cặp sao phủ nhận.

Park Hyung Sik là một trong những ca sĩ lấn sân diễn xuất thành công của điện ảnh Hàn. Anh 26 tuổi, cao 1,84 m, đóng phim từ năm 2010. Với vai cậu học sinh tinh nghịch trong "Người thừa kế" (2013), Hyung Sik được đông đảo giới trẻ châu Á yêu thích. Năm 2015, anh được đôn lên vai chính trong phim "Xã hội thượng lưu" và góp mặt trong dự án cổ trang "Hwarang". Hồi đầu năm, anh và "Biểu tượng đáng yêu xứ Hàn" - Park Bo Young - gây sốt với phim truyền hình "Cô nàng mạnh mẽ, Do Bong Soon". Sắp tới, Hyung Sik và tài tử Jang Dong Gun hợp tác trong tác phẩm "Suits" - làm lại từ series nổi tiếng của Mỹ.

Nam Yoo Hyuk sinh năm 1994, cao 1,88 m. Nhờ thân hình cân đối, anh lọt Top 50 người có body hấp dẫn nhất năm 2017 - theo Vogue UK bình chọn. Anh khởi nghiệp với vai nhỏ trong phim "Mỹ nhân ngư" (2014), nổi tiếng dần qua loạt phim "School 2015", "Bẫy tình yêu", "Người tình ánh trăng"... Năm 2016, Nam Yoo Huyk đóng vai chính trong "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo". Sau khi phim đóng máy, anh bị trang Dispatch tung ảnh hẹn hò đàn chị hơn bốn tuổi - Lee Sung Kyung. Cặp sao chia tay hồi tháng tám - ngay lúc phim "Cô dâu thủy thần" do tài tử đóng chính phát sóng.

Kang Min Hyuk sinh năm 1991, cao 1,84 m, là diễn viên kiêm tay trống của ban nhạc CNBlue. Từ 2010 đến nay, anh chủ yếu đóng vai phụ trong các phim như "Heartstrings", "My husband got a family", "Những người thừa kế", "Entertainer"... Hiện Min Hyuk và đàn chị hơn 13 tuổi - Ha Ji Won - gây chú ý với phim truyền hình "Con tàu y đức". Tác phẩm luôn dẫn đầu lượt xem so với các phim chiếu cùng khung giờ suốt thời gian phát sóng.

Kim Young Kwang sinh năm 1987, khởi nghiệp là người mẫu, gây ấn tượng với chiều cao 1,87 m. Anh lấn sân phim ảnh từ năm 2008. Sau 9 năm đóng vai phụ, anh có cơ hội trở thành nam chính trong tác phẩm "D-Day" (2015). Hồi tháng năm, anh được giới chuyên môn đánh giá diễn xuất ngày càng tiến bộ khi góp mặt trong series hình sự "Look out". Sắp tới, anh và Park Bo Young đóng cặp trong dự án điện ảnh "Đám cưới của em" (Your wedding) - công chiếu vào năm 2018. Nam diễn viên từng đến Hội An chụp hình kết hợp nghỉ dưỡng hồi tháng bảy.

Yang Se Jong sinh năm 1992, từng là người mẫu, gây chú ý với chiều cao 1,82 m. Anh chạm ngõ làng giải trí qua vai diễn thời trẻ của Song Seung Hun trong phim "Nhật ký Saimdang" (Saimdang, Light's diary, 2016). Vài tháng sau, Se Jong tạo dấu ấn khi góp mặt trong phim truyền hình "Người thầy y đức". Đầu năm nay, Yang Se Jong được giới chuyên môn đánh giá cao khi thủ hai vai - nạn nhân và sát thủ - trong phim hình sự "Duel". Hai sắc thái tâm lý của nhân vật được diễn viên trẻ thể hiện rõ nét. Cuối tháng 9 vừa qua, tài tử nhận vai chính đầu tiên trong "Nhiệt độ tình yêu" - đóng cặp đàn chị hơn bảy tuổi Seo Hyun Jin.

Yoon Kyun Sang khởi nghiệp với vai thứ trong phim "Pinocchio" (2014). Nhờ chiều cao gần 1,9 m và nặng 75 kg, anh lập tức gây ấn tượng với khán giả. Danh tiếng diễn viên sinh năm 1987 tăng dần qua loạt phim "Lục long tranh bá" (2015-2016), "Doctors" (2016)... Đầu năm nay, tài tử được đôn lên vai chính với nhân vật anh hùng Hong Gil Dong trong phim cổ trang "Rebel: Thief who stole the people". Anh còn được yêu mến nhờ hình tượng em út đáng yêu trong show thực tế "Ngày ba bữa".

Go Kyung Pyo sinh năm 1990, cao 1,84 m. Anh có kinh nghiệm diễn xuất bảy năm và nổi tiếng nhờ vai Sun Woo trong series "Reply 1988" (năm 2015). Nhờ diễn xuất có chiều sâu, tài tử liên tiếp được góp mặt trong những dự án lớn như "Muôn kiểu ghen tuông", "Vũ khí nhà văn". Hồi tháng tám, Go Kyung Pyo được mời đóng phim "Thiên hạ đệ nhất shipper" (Best delivery person), đánh dấu lần đầu có vai chính sau nhiều năm.

Kim Jung Hyun cao 1,83 m, 27 tuổi, đóng phim từ 2013. Năm ngoái, anh bắt đầu được biết đến nhờ góp mặt trong các phim "Muôn kiểu ghen tuông", "One day", "Overman". Anh được giao vai chính trong "School 2017" - phần tiếp theo của series về đề tài học sinh - bệ phóng cho loạt sao đình đám như Kim Rae Won, Kim Min Hee, Jo In Sung, Gong Yoo hay Lee Jong Suk...

Woo Do Hwan được biết đến qua loạt phim hình sự, kinh dị như "Ông trùm", "Save me". Anh cao 1,8 m, gây chú ý bằng diễn xuất với gương mặt sắc lạnh. Anh từng được đề cử hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc tại Baeksang 2016. Hiện Do Hwan góp mặt trong "Mad Dog"- phim điều tra tội phạm trong lĩnh vực bảo hiểm Hàn Quốc.

Sources: Vnexpress

Park Bo Gum, Nam Yoo Hyuk hay Park Hyung Sik
  » Park Bo Gum Bác Tin Đồn 'Vụng Trộm' Với Song Hye Kyo
  » 10 Sao Nam Mới Của Hàn Quốc Thu Hút Với Chiều Cao Trên 1,8 m
  » 'Nữ Hoàng Sexy' Kim Hye Soo Đi Xem Phim Của Tình Cũ
  » 12 Mỹ Nam Đang Gây 'Bão' Tại Hàn Quốc
  » 'Sạn' Trong Phim 'Mây Họa Ánh Trăng'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng