Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Australia » Cơ Bắp Giúp 'Thần Thor' Chris Hemsworth Đổi Đời Diễn Viên: Chris Hemsworth    
Ngày Đăng: 27 Tháng 10 Năm 2017

Tài tử Australia nhiều lần phải ép mình vào chế độ ăn và tập luyện khắc nghiệt để có vóc dáng vạm vỡ mỗi khi đóng phim Marvel.

Chris Hemsworth sinh năm 1983, nổi tiếng toàn cầu với vai thần sấm Thor trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nhân vật là một thành viên của biệt đội siêu anh hùng Avengers, nổi bật bởi sức mạnh và vóc dáng vạm vỡ.

Hemsworth diễn xuất từ năm 2002. Ở thời điểm khởi đầu sự nghiệp, nam diễn viên nổi bật với chiều cao 1,9m và có thân hình săn chắc nhưng cơ bắp chưa được như hiện tại. Trên tạp chí People năm 2011, anh nói không quen với việc tập thể hình ở cường độ cao trước khi đóng "Thor".

Trên tạp chí Men's Health, nam diễn viên kể, để hóa thân thành Thor, anh phải tăng đến 9kg với chế độ ăn giàu đạm cùng cường độ tập luyện khắc nghiệt. "Việc tập luyện còn khó hơn cả quay phim. Tôi tập sáu hoặc bảy ngày một tuần, thậm chí không thể ngồi bình thường với số cân nặng mới. Chuyện ăn uống có lẽ là phần khó nhất với số lượng lớn ức gà và nhiều dạng đạm khác. Cuộc sống của tôi chỉ xoay quanh gà, cải xoăn, gạo lứt". Khi tác phẩm ra mắt, Hemsworth được khen ngợi bởi dáng vóc mạnh mẽ, phù hợp với hình tượng vị thần uy mãnh. Thành công của "Thor" (2011) khiến anh trở thành ngôi sao được săn đón ở Hollywood.

Khi quay "Rush" (2013), Hemsworth giảm 13 kg để thủ vai vận động viên đua xe Thể thức 1. Ngay sau phim này, anh phải trải qua thử thách lớn là lấy lại cơ bắp trong ba tháng để tiếp tục đóng "Thor: The Dark World" cùng năm. Trên trang Body Building, tài tử chia sẻ: "Tôi tập để tăng khối lượng cơ trong tám tuần rồi siết chặt các đường nét trong một tháng. Cứ mỗi ba giờ, tôi lại ăn khối lượng lớn chất đạm, gạo lứt và rau. Việc phải cố ăn nhiều khi không đói khiến tôi mệt mỏi nhưng tôi vẫn thích chế độ này hơn việc ăn để giảm cân khi đóng Rush". Khi lên phim, Chris Hemsworth hồi phục thể trạng giống như phần một và có cảnh cởi trần khoe cơ bắp.

Từ tháng 9/2013 đến 11/2013, Chris Hemsworth vào vai thủy thủ trôi dạt do đắm tàu trong "In the Heart of the Sea". Anh giảm từ 97 kg còn 79 kg và đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả bất ngờ. Sau khi phim hoàn thành, nam diễn viên lại tập luyện cho "Avengers: Age of Ultron", khởi quay tháng 2/2014.

Khi tham gia "Thor: Ragnarok" (2017), Chris Hemsworth thừa nhận lần này anh gặp nhiều khó khăn bởi đã lớn tuổi. Trên tạp chí Men's Health, tài tử 34 tuổi nói các khớp của mình bị đau khi luyện tập nhưng anh cảm thấy khá hơn sau khi tập yoga cùng Robert Downey Jr. (bạn diễn trong "The Avengers").

Tài tử cũng cho rằng tập luyện là một hình thức khiến anh thư giãn: "Có những khi tôi hoàn toàn đắm chìm vào hoạt động cơ thể, thúc đẩy bản thân đến lúc không còn nghĩ được thứ gì khác ngoài phản ứng của cơ thể. Đó là khoảnh khắc 'thiền' của tôi".

Chuyên gia tập luyện Luke Zocchi cho biết với "Thor: Ragnarok", Hemsworth tập ba tháng trước ngày khởi quay. Mỗi buổi tập kéo dài không quá một giờ với các bài tập cổ điển. Mỗi ngày, nam diễn viên ăn sáu bữa gồm đạm và rau quả.

Trong phần mới, Thor có mái tóc ngắn lạ lẫm và bị ép buộc trở thành một đấu sĩ. Chris Hemsworth có cơ hội khoe cơ bắp trong một cảnh cởi trần và trích đoạn chiến đấu trên võ đài. Tác phẩm được khen ngợi và được dự đoán có doanh thu cao hơn phần đầu, giúp Hemsworth khẳng định vị trí trong nhóm những ngôi sao hạng A có cơ bắp ấn tượng, bên cạnh Hugh Jackman và The Rock.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Chris Hemsworth
Tiểu Sử Chris Hemsworth
  » Chris Hemsworth Cưỡi Ngựa, Chống Khủng Bố Trong Phim Mới
  » Chris Hemsworth - Người Hùng Cơ Bắp Đổi Đời Với Vai Thor
  » 'Thor: Ragnarok' Thắng Lớn Ở Mỹ, Phá Kỷ Lục Ở Trung Quốc
  » 'Thor: Ragnarok' Thắng Lớn Dù Chưa Chiếu Ở Mỹ
  » Cơ Bắp Giúp 'Thần Thor' Chris Hemsworth Đổi Đời
  » 'Thor: Ragnarok' Được Giới Phê Bình Khen
  » Những Cô Vợ Xinh Đẹp, Không Nổi Tiếng Của Các Sao Nam
  » 10 Bom Tấn Mùa Hè Ăn Khách Nhất Mọi Thời
  » 'Thor 3' Gây Bất Ngờ Với Nhạc Nền Rock
  » 'Thor 3' Gây Bàn Tán Vì Nhân Vật Khác Xa Nguyên Tác
  » 'Hậu Phương' Xinh Đẹp Của Các Tài Tử Hollywood
  » 'Thần Thor' Chris Hemsworth Gây Bất Ngờ Với Cai Chàng Ngố Săn Ma
  » 'Ghostbusters' Là Phim Hài Mở Màn Ăn Khách Nhất Bắc Mỹ 2016
  » Chris Hemsworth Vẽ Ma Nữ Hở Bầu Ngực Trong Phim Hành Động
  » Chris Hemsworth Gây Sốc Với Thân Hình Gầy Trơ Xương
  » 10 Ngôi Sao Hollywood Đột Phá Trong Năm
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Cơ Bắp Giúp 'Thần Thor' Chris Hemsworth Đổi Đời
  » Ba Người Tình Tỷ Phú Của Miranda Kerr
  » Nicole Kidman - 'Thiên Nga Australia' Ghi Dấu Ấn Ở Cannes 2017
  » Amber Heard Đi Chơi Cùng Người Yêu Tỷ Phú Ở Australia
  » 'Lion' - Khát Vọng Tìm Về Cội Nguồn Của Chàng Trai Châu Á
  » Bom Tấn Cuối Về Người Sói Gây Sốt Tại Liên Hoan Phim Berlin
  » Hugh Jackman Cạo Sạch Râu Để Chia Tay Nhân Vật 'Người Sói'
  » Những Vai Phản Diện Kinh Điển Của Hollywood
  » 'Suicide Squad' Ăn Khách Hơn Hoạt Hình Dành Cho Người Lớn