Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Bốn Phụ Nữ Quyền Lực Của Các Cuộc Thi Hoa Hậu Lớn Nhất Thế Giới Diễn Viên: Akemi Shimomura, Julia Morley    
Ngày Đăng: 24 Tháng 10 Năm 2017

Paula Shugart, Julia Morley, Lorraine Schuck và Akemi Shimomura đứng sau thành công của Miss Universe, Miss World...

Paula Shugart - Chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ

Paula M. Shugart có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền hình và đang xây dựng một đế chế truyền thông của riêng mình. Bà có bằng thạc sĩ về sản xuất truyền hình và truyền thông khi tốt nghiệp năm 1981. Hiện Paula M. Shugart là cố vấn cho Cao đẳng Truyền thông Scripps, Mỹ.

Năm 1998, bà gia nhập tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ với tư cách Phó chủ tịch chịu trách nhiệm sản xuất. Năm 2001, bà được Donald Trump - người sở hữu tổ chức - bổ nhiệm chức chủ tịch. Donald Trump khi đó chưa hề gặp gỡ Paula M. Shugart nhưng ấn tượng với thành tích của bà trong công ty. Trong những năm nắm quyền, Paula M. Shugart phá vỡ các khuôn mẫu truyền thống, tạo sức hút cho cuộc thi, thu hút người xem.

Là chủ tịch của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ - gồm các cuộc thi Miss Universe, Miss USA và Miss Teen USA, bà chịu trách nhiệm các vấn đề kinh doanh và xử lý quá trình truyền hình trực tiếp cuộc thi trên toàn thế giới. Paula M. Shugart cũng hướng dẫn và đào tạo hoa hậu từ ba cuộc thi, đưa họ đi khắp thế giới trong một năm đương nhiệm.

Paula M. Shugart cũng đứng sau bộ phim truyền hình thực tế của kênh MTV tên Pageant Place, trong đó có Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori, Hoa hậu Mỹ Rachel Smith và Hoa hậu Teen Mỹ Katie Blair tham gia.

Bà kết hôn được 11 năm, hiện cùng chồng sống ở New York và California.

Julia Morley - Chủ tịch Hoa hậu Thế giới

Năm 1951, cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần đầu được giới thiệu như một phần của Festival of Britain, nhằm tăng niềm tự hào dân tộc và thu hút sự chú ý của nước ngoài. Sau một thập kỷ chiến tranh, ông Eric Morley - chồng bà Julia Morley - được giao nhiệm vụ tạo ra một chiến dịch PR cho công ty Mecca (sở hữu từ rạp chiếu phim tới sân trượt băng). 26 người phụ nữ đẹp nhất thế giới được tập hợp trong một cuộc thi và Hoa hậu Thế giới ra đời. Chương trình thu hút 27,5 triệu người ở Anh, tương đương mức chú ý của đám cưới hoàng gia.

Theo Telegraph, năm 2000, Julia Morley giữ chức chủ tịch cuộc thi, sau khi chồng bà qua đời. Cuộc thi phát triển mạnh mẽ kể từ đó, với trọng tâm là gây quỹ từ thiện, thu hút hơn một tỷ người xem một năm. Từ 26 nước ban đầu tham gia, cuộc thi hiện có 120 đại diện các quốc gia.

Julia Morley chia sẻ trên Telegraph: “Năm 1972, tôi chỉ là một bà mẹ, làm công việc nội trợ và chẳng biết gì về thế giới kinh doanh. Rồi Eric nói tôi nên thử sức”. Theo Julia, việc các cô gái lên sân khấu trình diễn bikini, catwalk, xoay vòng là chưa đủ. Bà muốn dùng ảnh hưởng từ các thí sinh khắp thế giới để làm từ thiện. Sau hơn 40 năm, bà đã gây quỹ từ thiện hơn 300 triệu USD.

Lorraine Schuck - Chủ tịch Hoa hậu Trái đất

Lorraine Schuck từng là một hoa hậu. Bà đăng quang Mutya ng Pilipinas Asia 1979 và đại diện Philippines tham gia Miss Asia Quest cùng năm. Bà là một trong những người sáng lập ra Carousel Productions, công ty sở hữu cuộc thi Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Trái đất Philippines.

Công ty Carousel Productions từng sản xuất cuộc thi Miss Asia Pacific International, có trụ sở tại Philippines. Sau đó, những người đứng đầu, trong đó có Lorraine Schuck, quyết định tách ra tổ chức cuộc thi quốc tế riêng. Năm 2001, Carousel Productions lần đầu phát triển Hoa hậu Trái đất - cuộc thi nhằm thúc đẩy nhận biết của khán giả về môi trường sống. Kể từ đó, Miss Earth trở thành một trong bốn cuộc thi lớn nhất thế giới, chỉ đứng sau Miss Universe, Miss World và Miss International.

Năm 2004, bà Lorraine Schuck thành lập Quỹ Hoa hậu Trái đất, tập trung giáo dục hiểu biết cho những người trẻ tuổi về môi trường.

Akemi Shimomura - Chủ tịch Hoa hậu Quốc tế

Cuộc thi Miss International có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, được thành lập từ năm 1960. Đây là một trong bốn cuộc thi hoa hậu lớn nhất thế giới. Miss International do bà Akemi Shimomura làm chủ tịch.

Bà Akemi Shimomura là CEO của Miss Paris Group - tập đoàn có hệ thống cửa hàng làm đẹp trải khắp Nhật Bản, Hong Kong, Trung Quốc. Bà cũng từng được trao giải “Doanh nhân nữ dẫn đầu thế giới” (năm 2005), “Nữ doanh nhân của năm” (2008)…

Minh Anh

Sources: Vnexpress

Akemi Shimomura, Julia Morley
  » Bốn Phụ Nữ Quyền Lực Của Các Cuộc Thi Hoa Hậu Lớn Nhất Thế Giới
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Brad Pitt Tính Lãi Khi Cho Angelina Vay 8 Triệu USD Mua Nhà
  » Brad Pitt 'Phát Ốm' Khi Angelina Jolie Công Khai Chuyện Chia Quyền Nuôi Con
  » Angelina Có Trách Nhiệm Giúp Brad Pitt Hàn Gắn Với Các Con
  » Johnny Depp Phủ Nhận Đánh Thành Viên Đoàn Phim
  » Angelina Jolie Đưa Con Về Mỹ Chờ Xử Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Con Gái Bella Trong 'Twilight' Thành Công Chúa Disney