Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Campuchia » Những Vụ Án Sao Nữ Bị Chồng, Người Yêu Sát Hại Diễn Viên: San Sreylai, Bạch Tĩnh, Marie Trintignant    
Ngày Đăng: 18 Tháng 10 Năm 2017

San Sreylai, Bạch Tĩnh, Marie Trintignant... từng là nạn nhân của các vụ mâu thuẫn tình cảm.

San Sreylai - Á quân The Voice Campuchia 2016 - bị chồng bắn chết ngày 15/10, gây rúng động dư luận Campuchia. Theo điều tra ban đầu, vụ án có thể liên quan tới chuyện tình cảm của San Sreylai và Chey Rin. Quan hệ của đôi vợ chồng tồi tệ kể từ khi San Sreylai muốn vào làng giải trí. Cô đòi ly dị nhưng Chey Rin không đồng ý. Người quen của San Sreylai tiết lộ Chey Rin hay ghen và thường làm phiền nữ ca sĩ sau khi họ ly thân.

Tháng 6/2011, ca sĩ Hàn Quốc Lee Eun Mi bị bạn trai họ Cho đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong khi mới 24 tuổi. Theo Osen, Eun Mi và Cho yêu nhau khoảng hai năm và chuẩn bị làm đám cưới. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ đề nghị chia tay. Không thể thuyết phục được Lee Eun Mi đổi ý, thanh niên họ Cho nảy sinh ý định giết người. Người này bị tuyên 17 năm tù vào tháng 12/2011.

Năm 2015, MC Trung Quốc Mã Phiên Nhiên bị bạn trai sát hại trước cửa nhà cô. Sau khi gây án, anh này tìm bố cô nói: "Con gái ông không cần tôi nữa, tôi giết cô ta rồi". Hung thủ bị tuyên tử hình. Sau sự việc đau lòng, cha của Mã Phiên Nhiên công khai bức thư gửi con gái: "Con trong sáng và quá quen với cuộc sống đơn giản. Con quen học hành để tiến thân nhưng quên mất học cách nhìn lòng người, học cách tránh xa những mối hiểm nguy trong xã hội". Sau đó, ông kêu gọi: "Mong mọi người bảo vệ con gái mình, bảo vệ cuộc đời con, đừng để con chịu tổn thương".

Năm 2012, diễn viên Trung Quốc Bạch Tĩnh bị chồng là Châu Thành Hải đâm chết bằng nhiều nhát dao. Sau khi giết vợ, Thành Hải tự kết liễu đời mình. Theo Ifeng, một số người quen của Châu Thành Hải cho biết Bạch Tĩnh ngoại tình với bạn thân của chồng cô - Kiều Vũ, khiến Châu Thành Hải suy sụp đến trầm cảm. Cự Xuân Lôi - bạn thân của Châu Thành Hải - tiết lộ Bạch Tĩnh câu kết với Kiều Vũ lừa tài sản nhà họ Châu. Năm 2015, tòa án ở Bắc Kinh tuyên phạt Kiều Vũ 11 năm tù vì tội lừa đảo Châu Thành Hải. Bạch Tĩnh từng là diễn viên có tiếng của Trung Quốc, góp mặt trong nhiều tác phẩm như "Gongfu Vịnh Xuân", "Thiết nhân", "Tự cổ anh hùng xuất thiếu niên"...

Minh tinh Pháp Marie Trintignant qua đời năm 2003 sau khi bị bạn trai là rocker Bertrand Cantat bạo hành, gây thương tích ở đầu. Cantat khai anh đánh Marie Trintignant trong cuộc cãi lộn với cô vì ghen tuông. Năm 2004, Bertrand Cantat bị tuyên tám năm tù.

Diễn viên Suzuki Saaya qua đời năm 2013, khi mới 18 tuổi vì bị bạn trai sát hại, sau đó tung ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Theo Ettoday, Suzuki Saaya thường bị bạn trai cũ theo dõi sau khi chia tay. Trước khi vụ việc xảy ra, cô từng báo cảnh sát mình bị theo dõi, đe dọa.

Như Anh

Sources: Vnexpress

San Sreylai, Bạch Tĩnh, Marie Trintignant
  » Những Vụ Án Sao Nữ Bị Chồng, Người Yêu Sát Hại
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Những Vụ Án Sao Nữ Bị Chồng, Người Yêu Sát Hại
  » Nhan Sắc Diễn Viên Campuchia Bị Cấm Đóng Phim Vì Quá Sexy
  » Diễn Viên Campuchia Bị Cấm Đóng Phim Vì Mặc Hở