Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Fan Hỗn Loạn Vì 'Mỹ Nam Đắt Giá Nhất Trung Quốc' Có Bạn Gái Diễn Viên: Lộc Hàm    
Ngày Đăng: 09 Tháng 01 Năm 2017

Sina Weibo tê liệt sau khi Lộc Hàm giới thiệu người yêu trong khi nhiều tài khoản mạng xã hội tung tin fan tự tử vì anh.

Ngày 8/10, Lộc Hàm đăng trạng thái trên Weibo: "Xin giới thiệu, đây là bạn gái của tôi, Quan Hiểu Đồng". Công ty quản lý của cả hai xác nhận thông tin là thật. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng trở thành chủ đề tìm kiếm nổi bật nhất, hàng triệu người vào tài khoản của cả hai để chúc mừng, chê bai, than vãn, chửi bới...

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng trong một show truyền hình.

Theo trang 163, mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Sina Weibo - tê liệt sau dòng trạng thái của Lộc Hàm. Bảng tin mới không được cập nhật, chức năng bình luận cũng hoạt động bất bình thường. Tập đoàn Sina không giải thích lý do Weibo trục trặc trong khi nhiều nguồn tin cho rằng điều này liên quan tới trạng thái Lộc Hàm công khai bạn gái.

Nhiều tài khoản Weibo tung tin có ít nhất bốn người tự tử vì thần tượng có bạn gái và được hàng loạt báo điện tử, trang tin đưa theo. Tuy nhiên, sau đó một số vụ được xác định là tin đồn thất thiệt, không ít trang tin tiếng Trung phải xóa bài viết.

Ifeng nhận định dù chưa xác định hết tính xác thực của các vụ nhảy lầu, cắt tay trên Weibo, đây là hiệu ứng hiếm có ở Trung Quốc những năm gần đây. Ít ngôi sao nào gây được phản ứng lớn như vậy chỉ vì công khai chuyện yêu đương.

Không chỉ được quan tâm ở Trung Quốc, chuyện Lộc Hàm công khai bạn gái còn được truyền thông Hàn Quốc quan tâm. Các trang Dispatch, Naver... cập nhật bài viết về chuyện tình cảm của Lộc Hàm cũng như thân thế bạn gái anh. Ở Việt Nam, hàng trăm người chia sẻ cảm xúc trên fanpage sau khi Lộc Hàm công khai tình cảm, bên cạnh đó, các trang fanpage "Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng" được thành lập.

Lộc Hàm (Lu Han) sinh năm 1990 ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Năm 2008, trong khoảng thời gian du học Hàn Quốc, anh được công ty giải trí SM phát hiện, sau đó trở thành thực tập sinh của công ty này. Năm 2012, Lộc Hàm ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc EXO. Anh rời nhóm năm 2014, sau đó về Trung Quốc đại lục phát triển sự nghiệp ở các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang. Anh từng đóng các phim truyền hình Trạch thiên ký, Điềm mật bạo kích. Trong mảng điện ảnh, tài tử đóng Vạn Lý Trường Thành (đạo diễn Trương Nghệ Mưu), Người chèo thuyền (hợp tác cùng Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ)... Tài tử đang hợp tác với Thư Kỳ trong dự án Shanghai Fortress, dự kiến ra mắt năm 2019.

Lộc Hàm là hiện tượng mạng xã hội Trung Quốc khi năm 2014, anh được trao chứng nhận kỷ lục Guinness là người có trạng thái được nhiều lượt bình luận nhất trên Sina Weibo (hơn 13 triệu bình luận). Tới năm 2015, anh phá kỷ lục của bản thân, với hơn 100 triệu lượt bình luận cho một trạng thái.

Hồi tháng 9, tạp chí Forbes (Trung Quốc) xếp Lộc Hàm đứng thứ hai danh sách 100 ngôi sao nổi bật làng giải trí (chỉ sau Phạm Băng Băng). Danh sách này được thống kê dựa trên thu nhập, tần suất xuất hiện, tầm ảnh hưởng, giá trị thương mại của các ngôi sao.

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng - đôi tình nhân mới của showbiz Hoa ngữ.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, là mỹ nhân đang lên của làng phim Hoa ngữ. Cô hợp tác với Lộc Hàm trong Điềm mật bạo kích, ngoài ra từng đóng Hiên viên kiếm: Hán chi vân, Tai trái... Cô được Trương Nghệ Mưu chọn đóng chính trong phim Ảnh, dự kiến ra mắt năm 2018.

Nghinh Xuân

Sources: Vnexpress

Lộc Hàm
  » 10 Sao Mặt Đẹp, Diễn Xuất Đơ Của Màn Ảnh Hoa Ngữ 2017
  » 'Nam Thần' Hoa Ngữ Hẹn Hò Mỹ Nhân Kém 7 Tuổi
  » 10 Ngôi Sao Đắt Giá nhất showbiz Hoa ngữ 2017
  » Fan Hỗn Loạn Vì 'Mỹ Nam Đắt Giá Nhất Trung Quốc' Có Bạn Gái
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Tần Lam Khiến Fan Trầm Trồ Vì Sắc Vóc Ngoại Tứ Tuần
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Châu Tấn: "Tôi Vẫn Là Tôi Tuổi 20"
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris