Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 2 Phim Việt Cạnh Tranh 20 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 10 Diễn Viên: Andrew Garfield, Chân Tử Đan, Kim Tuyến, Trương Thế Vinh    
Ngày Đăng: 03 Tháng 10 Năm 2017

Phim tâm lý pha hài "Kẻ trộm chó" và phim tình cảm hài "Chơi thì chịu" là 2 tác phẩm trong nước phát hành tháng 10.

Cold Moon (Xác chết đêm trăng)

Ngày khởi chiếu: 6/10

Cold Moon (Xác chết đêm trăng)
Trong một thị trấn ở Florida (Mỹ), cô gái Margaret Larkin bị sát hại, thi thể bị cột vào chiếc xe đạp của mình rồi ném xuống sông. Tên sát nhân Nathan dần bị ám ảnh bởi hồn ma cô gái và những người khác đã chết dưới con sống này. Trong khi đó, người cha bệnh hoạn của hắn muốn lợi dụng sự bất ổn thần kinh của con mình để dụ Nathan ra tay lần nữa

Loving Vincent (Vincent thương mến)

Ngày khởi chiếu: 6/10

Tác phẩm do Dorota Kobiela và Hugh Welchman viết kịch bản và đạo diễn, là phim hoạt hình đầu tiên trên thế giới làm hoàn toàn từ tranh sơn dầu. Phim sử dụng 65.000 bức tranh trên vải để tạo nên chuyển động với tốc độ xuất hiện là 12 bức mỗi giây. Chuyện phim phản ánh cuộc đời nhiều đam mê, nghiệt ngã và cái chết bí ẩn của danh họa Hà Lan Vincent Van Gogh khi mới 37 tuổi.

The Foreigner (Kẻ ngoại tộc)

Ngày khởi chiếu: 6/10

Thành Long thủ vai Quan - một người đàn ông châu Á sống ở Anh. Sau cái chết của con gái trong vụ nổ bom, ông cố liên lạc với nhân viên chính phủ Hennessy (Pierce Brosnan) nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Trên hành trình điều tra bọn khủng bố, Quan bất ngờ ở vào thế đối đầu với Hennessy - người nắm giữ các tình tiết có thể giúp lần ra kẻ thủ ác.

The Invisible Guest (Sát thủ vô hình)

Ngày khởi chiếu: 6/10

Bộ phim Tây Ban Nha kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín. Để cứu vãn sự nghiệp và cuộc sống cá nhân sắp đổ vỡ, Doria phải thuê Virginia Goodman, một nữ luật sư sắc sảo để bào chữa cho mình. Tuy nhiên, sau 180 phút lật lại quá khứ trong căn phòng ngột ngạt, một sự thật ghê rợn khác dần được phơi bày.

Kẻ trộm chó

Ngày khởi chiếu: 6/10

Phim do Ngụy Minh Khang đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên Hồng Vân, Phi Điểu, Lý Hùng, Minh Nhí, Hứa Minh Đạt, Phi Phụng, Tiết Cương, Mai Thế Hiệp, Trương Mỹ Nhân. Chuyện phim kể về hành trình của hai nhân vật trộm chó là Ghẻ và Đen với hoàn cảnh, tính cách và số phận khác nhau. Bên cạnh đó, tác phẩm khắc họa tình yêu của Ghẻ dành cho cô gái câm bán hột vịt lộn, bắp xào tên Mén.

Blade Runner 2049 (Tội phạm nhân bản 2049)

Ngày khởi chiếu: 13/10

Tác phẩm là phần tiếp theo của phim kinh điển Blade Runner (1982), lấy bối cảnh một thế giới tương lai nơi các robot giống người được sản xuất để đi làm việc ở các thuộc địa ngoài Trái đất. Nhân vật trung tâm trong phim là K (Ryan Gosling) - một cảnh sát trẻ phát hiện bí mật có thể khiến nhân loại tận diệt. Trong lúc điều tra, anh gặp cựu cảnh sát Rick Deckard (Harrison Ford) - nhân vật chính trong phần trước. Blade Runner 2049 được nhiều nhà phê bình khen ngợi trước ngày ra mắt ở Mỹ.

Geostorm (Siêu bão địa cầu)

Ngày khởi chiếu: 13/10

Trong tương lai, khi sự biến đổi khí hậu trở nên trầm trọng, các chính phủ trên thế giới tạo ra một mạng lưới vệ tinh để thay đổi thời tiết khi cần. Tuy nhiên, đến một ngày, các vệ tinh thời tiết bỗng bị hư hỏng và đe dọa sự tồn tại của chính Trái đất. Phim có sự tham gia của tài tử 300 Gerard Butler.

S.M.A.R.T. Chase (Truy lùng cổ vật)

Ngày khởi chiếu: 13/10

Tác phẩm đánh dấu sự hợp tác của tài tử Orlando Bloom với đơn vị sản xuất Trung Quốc. Anh thủ vai Danny Stratton, một đặc vụ nhận nhiệm vụ vận chuyển một món đồ cổ quý giá khỏi Thượng Hải (Trung Quốc). Tuy nhiên, một nhóm địch mai phục, cướp đi món đồ này. Stratton triệu tập một biệt đội chuyên nghiệp để đi tìm lại món hàng.

Spyder (Điệp viên bàn giấy)

Ngày khởi chiếu: 13/10

Phim Ấn Độ xoay quanh Shiva - một sĩ quan tình báo chuyên nghe lén để tìm kiếm những người đang cần giúp đỡ. Trong một nhiệm vụ, anh phải lòng một cô gái tên Charlie. Sau đó, Shiva phải đối đầu với một kẻ khủng bố đang âm mưu phá hoại thành phố Hyderabad (Ấn Độ). Cũng như nhiều phim Ấn Độ khác, tác phẩm đan cài nhiều màn nhảy múa giữa các cảnh hành động.

Chơi thì chịu

Ngày khởi chiếu: 20/10

Trong đám cưới bạn thân, thiếu gia Minh Trường (Trương Thế Vinh) say xỉn rồi quan hệ với Anh Thy (Kim Tuyến) - em dâu bạn mình. Sau đó, anh nhận tin cô gái đã có bầu và phải tìm cách giải quyết hậu quả. Phim điện ảnh do Nguyễn Lâm đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên Kim Tuyến, Trương Thế Vinh, Trương Thanh Long, Lê Bình, Mai Huỳnh, Mạc Can, Trịnh Kim Chi và Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012 Phan Thu Quyên.

Chasing the Dragon

Ngày khởi chiếu: 20/10

Chân Tử Đan vào vai Hào thọt - tên trùm thế giới ngầm Hong Kong. Năm 1963, hắn nhập cư lậu vào Hong Kong khi mới là một kẻ vô danh tiểu tốt. Sau nhiều năm tranh đấu với sự trợ giúp của tên cảnh sát biến chất Lôi Lạc (Lưu Đức Hoa), Hào thọt thành một tên trùm ma túy quyền lực và tàn nhẫn.

Breathe (Trong từng nhịp thở)

Ngày khởi chiếu: 20/10

Ở tuổi 28, Robin (Andrew Garfield) phát hiện mình mắc bệnh bại liệt và chỉ còn sống được ba tháng. Anh cùng người vợ tên Diana (Claire Foy) chu du thế giới với hy vọng thay đổi cuộc sống của những người như mình. Tác phẩm là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Andy Serkis - nghệ sĩ nổi danh với vai trò đóng thế cho các loài vật và quái thú trên màn ảnh.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Andrew Garfield, Chân Tử Đan, Kim Tuyến, Trương Thế Vinh
Tiểu Sử Kim Tuyến
Tiểu Sử Chân Tử Đan
  » Ảnh Sao 8/9: Phan Minh Huyền Mừng Sinh Nhật Con Trai 8 Tuổi
  » Mẹ Vợ Hơn 6 Tuổi Của Chân Tử Đan Được Khen "Đẹp Quên Tuổi"
  » Chân Tử Đan Nịnh Vợ
  » Chân Tử Đan Làm Đám Cưới Xa Hoa Ở Italy
  » Kim Tuyến Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái 16 Tuổi
  » Loạt Sao Nam Lấy Vợ Giàu: "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy Lấy Vợ Tỷ Phú, Hơn 30 Năm Chưa Từng Gọi Một Tiếng Vợ
  » Chân Tử Đan Đèo Vợ Đi Ngắm Hoàng Hôn Ở Đại Lý
  » Vợ Chồng Chân Tử Đan Sánh Đôi
  » Em Gái Nổi Tiếng Của Chân Tử Đan
  » Kim Tuyến: "Gương Mặt Có Nhiều Nếp Nhăn, Tôi Vẫn Thấy Hạnh Phúc"
  » Kim Tuyến: “Bao Năm Qua Tôi Không Có Chồng Cũng Chẳng Sao”
  » Thúy Ngân, Trương Thế Vinh Tham Gia "Running Man" Mùa 2
  » Thúy Ngân Và Trương Thế Vinh Cùng Đi Xem Phim
  » Trương Thế Vinh: Tôi Mệt Mỏi Vì Tăng 6 Kg
  » Nhan Sắc Tuổi 51 Của Á Hậu Từng Khiến Chân Tử Đan Bỏ Vợ
  » Chân Tử Đan Hàn Gắn Với Con Trai Riêng
  » Con Gái 16 Tuổi Của Chân Tử Đan Cao 1,73 M
  » Diễn Viên Kim Tuyến Đổ 11 Tấn Gạo Tới Cây ATM
  » Thúy Ngân Và Trương Thế Vinh Bí Mật Hẹn Hò?
  » 'Diệp Vấn 4' - Chân Tử Đan Mang Kung Fu Sang Mỹ Phô Bày Sức Mạnh
  » Chân Tử Đan Được Xin Lỗi Sau Vụ 'Bị Xua Đuổi Ở Tiệc Từ Thiện'
  » Chân Tử Đan: 'Tôi Bị Xua Đuổi, Kỳ Thị Khi Dự Tiệc Từ Thiện'
  » Chân Tử Đan Tung Cước Ở Mỹ Trong 'Diệp Vấn 4'
  » Kim Tuyến Biến Hóa Với Loạt Áo Dài Cách Tân
  » Chân Tử Đan: 'Mọi Thứ Tôi Có Được Đều Nhờ Vợ'