Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Những Ngôi Sao Hollywood Từng Chiến Thắng Nghiện Ngập Diễn Viên: Angelina Jolie, Adele, Britney Spears    
Ngày Đăng: 01 Tháng 10 Năm 2017

Angelina Jolie, Adele, Britney Spears... từng hủy hoại bản thân bởi rượu và ma túy, nhưng rồi biết cách thoát ra.

Angelina Jolie chia sẻ về những tháng ngày nghiện ngập khi cô còn trẻ, trên chương trình 60 Minutes năm 2011: "Tôi đã có những khoảng thời gian đen tối và vượt qua được. Tôi may mắn vì không chết trẻ. Nhiều nghệ sĩ và những người khác không có được may mắn ấy. Nhiều người có thể tưởng tượng tôi làm những việc nguy hiểm, điên rồ nhất và vì nhiều lý do, đáng ra tôi không còn có thể có mặt ở đây". Angie từng có thời gian dài bị chán ăn và mắc chứng trầm cảm. Tuy nhiên, sau thành công của vai diễn trong loạt phim "Lara Croft", cô dần từ bỏ thói nghiện ngập. Minh tinh nhận con nuôi và xây dựng cuộc sống hạnh phúc hàng chục năm với Brad Pitt trước khi chia tay năm 2016.

Robert Downey Jr. từng là diễn viên trẻ tài năng nhưng bị chính bố anh lôi vào con đường nghiện ngập từ khi mới tám tuổi. Thói quen bê bối khiến Robert Downey Jr. dần mất hợp đồng ở các xưởng phim lớn và gặp vấn đề nghiêm trọng với pháp luật. Robert Downey Jr. từng bị kết án 16 tháng tù giam. Anh trải qua gần 10 năm loay hoay dưới "vực thẳm" của cuộc sống khi hôn nhân đổ vỡ, sự nghiệp thất bại. "Người Sắt" quyết tâm cai nghiện khi yêu và muốn cưới Susan Levin, nhà sản xuất phim nổi tiếng của hãng Silver Picture. Susan chính là người ở bên, giúp anh chiến thắng ma túy và đưa Robert đến với vai diễn Iron Man ghi dấu ấn trong sự nghiệp.

Khi bắt đầu đi hát, Adele tự ti về vẻ bề ngoài của mình nên mỗi khi sắp lên sân khấu, cô đều uống rượu. Dần dần, thói quen này trở thành vấn đề nghiêm trọng. "Một lần, tôi say đến mức khi bước lên sân khấu, tôi quên lời bài hát do chính mình viết. Đó là đêm khủng khiếp trong cuộc đời tôi", Adele chia sẻ trong cuốn tự truyện. Năm 2009, Adele buộc phải thay đổi thói quen uống rượu vì nó ảnh hưởng tới giọng hát của cô và đôi khi khiến "họa mi nước Anh" ngủ quên trong các đêm diễn. Sau ca phẫu thuật dây chằng, Adele ngừng uống rượu và bắt đầu sinh hoạt lành mạnh.

Anthony Hopkins từng nói rằng ông uống rượu để cảm thấy thư giãn, tự do, nhờ đó nhập vai tốt hơn. Tuy nhiên, năm 1964, ông bị sa thải khỏi nhà hát vì say rượu. "Suốt 15 năm, tôi đã uống tất cả thứ mình không thể tưởng tượng", ông nói trên Healthy Max. Những cơn say khiến Anthony Hopkins mất kiểm soát, một lần suýt gây tai nạn chết người. Anthony Hopkins ngừng uống rượu từ năm 1975 và luôn cởi mở khi chia sẻ cách các hội cai rượu giúp ông vượt qua cám dỗ.

Drew Barrymore nghiện rượu từ năm 13 tuổi. "Thiên thần của Charlie" từng ở trại cai nghiện tám tháng để từ bỏ rượu. Rời trại cai nghiện, cô viết cuốn hồi ký về quãng đời đã qua, xin làm bồi bàn và người mẫu, đồng thời tìm đường vào Hollywood. Drew Barrymore hiện có sự nghiệp vững chắc, sở hữu một studio làm phim và có hai con gái. Cô từng viết trong hồi ký: "Đôi khi, cuộc đời bắt bạn phải quỳ gối. Đây không phải tư thế thích hợp để cầu nguyện hay sao?".

"Xin chào! Tên tôi là Marshall và tôi nghiện ma túy", Eminem hát một đoạn rap như vậy trong cuốn phim tài liệu về anh. Eminem từng trộn các loại thuốc vào nhau và dùng quá liều. Anh được cứu sống và biến cố ấy giúp anh vượt qua khỏi "vũng bùn lầy", tự thấy cần phải có trách nhiệm với các con mình.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Playboy năm 2015, diễn viên Daniel Radcliffe mô tả bản thân trong giai đoạn nghiện rượu là "cực kỳ khó chịu, hay ầm ĩ, bừa bãi". Anh tìm đến rượu khi cảm thấy thiếu tự tin về tài năng và sự nghiệp của mình, cộng với áp lực của sự nổi tiếng lúc còn trẻ. Từ năm 2010, diễn viên "Harry Potter" tìm cách cai nghiện do cảm thấy sức khỏe bị ảnh hưởng.

Diễn viên "Kong: Skull Island" - Samuel L. Jackson - từng nghiện rượu và ma túy khi còn trẻ. Cho đến khi chứng kiến cha qua đời vì lạm dụng rượu, Samuel L. Jackson quyết định chấm dứt những ngày tháng nghiện ngập. Với sự giúp đỡ của gia đình và trung tâm cai nghiện, diễn viên da màu không còn say xỉn trong hơn 20 năm qua.

Tình dục, ma túy và nhạc Rock 'n Roll là những thứ Steven Tyler nghiện ngập suốt giai đoạn tuổi trẻ. Trong cuốn tự truyện năm 2011, Steven Tyler tiết lộ anh tiêu tốn 20 triệu USD vì ma túy và suýt phá sản. Sau 20 năm đắm chìm trong tệ nạn, thủ lĩnh Aerosmith quyết định dừng lại, vì một câu nói của con trai. "Khi con trai nhìn vào mắt tôi, khóc và nói: 'Bố, đêm qua bố quá thiếu kiểm soát và con rất sợ'. Tôi cần cai nghiện", Steven Tyler chia sẻ trong tự truyện. Anh được người vợ thứ hai - Teresa Barrick - giúp đỡ vượt qua quãng thời gian nghiện ngập.

Elton John sử dụng ma túy từ khi còn trẻ để vượt qua sự nhút nhát, tự ti. Dần dần, bạn bè và người thân đều quay lưng với danh ca. Ngay cả mẹ Elton John cũng rời bỏ nước Anh. Năm 1975, Elton John suýt mất mạng vì dùng thuốc quá liều. Năm 1990, ca sĩ "Candle in the Wind" tìm tới các bác sĩ, mong thoát khỏi những cơn nghiện. Năm 2012, khi nhìn lại những tháng ngày đen tối, Elton John nói trong cuộc phỏng vấn với chương trình Today: "Tôi lãng phí quãng đời quan trọng nhất của mình".

Sau khi có được danh tiếng, tiền bạc nhờ ca khúc "Baby One More Time", Britney Spears vướng vào các mối quan hệ chóng vánh và lạm dụng chất kích thích khi tình cảm gặp rắc rối. Cô từng bị tước quyền làm mẹ vì thói nghiện ma túy và tâm lý không ổn định. Bố Britney phải ở bên kiểm soát hành vi của cô. Với mong muốn giành quyền nuôi hai con trai, Britney Spears dần cai nghiện và vực dậy tinh thần nhờ những mối quan hệ tích cực. Britney Spears hiện yêu chàng trai kém tuổi, tích cực tập luyện để giữ thân hình nóng bỏng và đều đặn biểu diễn ở Las Vegas.

Minh Anh

Sources: Vnexpress

Angelina Jolie, Adele, Britney Spears
Tiểu Sử Angelina Jolie
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » Angelina Jolie Và Con Gái Mua Sắm Ở Rome
  » Angelina Jolie Và Con Gái Tới Campuchia
  » Pax Thiên Dự Ra Mắt Phim Cùng Angelina Jolie
  » Angelina Jolie – Vẻ Đẹp "Duy Ngã Độc Tôn"
  » Kháng Cáo Thất Bại, Brad Pitt Chưa Được Quyền Nuôi Con
  » Các Con Angelina Jolie Nổi Bật Trên Thảm Đỏ Ở London
  » Angelina Jolie Và Hai Con Gái Dự Liên Hoan Phim Rome
  » Angelina Jolie Bán Nửa Cổ Phần Trong Tài Sản Chung Với Brad Pitt
  » Pax Thiên Đi Ăn Riêng Cùng Angelina Jolie
  » Lý Do Angelina Jolie Nhận Nuôi Maddox
  » Angelina Jolie Dạo Chơi Venice
  » Nam Ca Sĩ Vướng Tin Yêu Angelina Jolie Là Ai?
  » Angelina Jolie Lại Châm Ngòi Cuộc Chiến Mới Brad Pitt
  » Angelina Jolie Muốn Cắt Đứt Quan Hệ Kinh Doanh Với Brad Pitt
  » Angelina Jolie Ăn Tối Với The Weeknd
  » Shiloh Như Bản Sao Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Mừng Sinh Nhật Tuổi 46 Bên Các Con
  » Angelina Jolie Thất Vọng Cay Đắng
  » Jolie Không Bao Giờ Tha Thứ Cho Brad Pitt
  » Con Gái 15 Tuổi Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Thú Nhận Kén Chọn Bạn Đời
  » Angelina Jolie Của Năm 2021
  » Angelina Jolie Bỏ Làm Đạo Diễn Vì Các Con