Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Thân Thế Chồng Sắp Cưới Của Hoa Hậu Thu Thảo Diễn Viên: Thu Thảo    
Ngày Đăng: 05 Tháng 09 Năm 2017

Doanh nhân Trung Tín xuất thân trong gia đình giàu có, sau khi du học ở Australia về nước phát triển sự nghiệp.

Mới đây, Đặng Thu Thảo chia sẻ với một số bạn bè thân thiết thông tin cô sắp làm đám cưới với doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau gần hai năm yêu đương.

Chồng tương lai của Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh năm 1987, từng du học tại Melbourne, Australia. Anh hiện là CEO của một tập đoàn bất động sản với 800 nhân viên. Từ khi tiếp quản nhiệm vụ của bố, anh chuyển đổi phong cách làm việc của tập đoàn sang mô hình mới với bốn lĩnh vực chính: dịch vụ, truyền thông và thiết kế, bất động sản và quỹ đầu tư khởi nghiệp. Không chỉ tiếp quản việc kinh doanh của gia đình, Trung Tín còn là chủ hai quán bar lớn và một nhà hàng chuyên ẩm thực Thái Lan. Ngoài ra, anh mở một công ty riêng chuyên về thiết kế nội thất, marketing và tổ chức sự kiện.

Năm 2014, Trung Tín vào top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Mới đây, tòa nhà tại TP HCM do anh làm giám đốc điều hành được phái đoàn của Tổng thống Obama chọn là địa điểm để ông gặp gỡ các doanh nhân trẻ. Hoa hậu Thu Thảo đồng hành với gia đình người yêu trong sự kiện.

Mẹ doanh nhân Trung Tín nói về con trai: "Điều may mắn của gia đình tôi là cháu không có suy nghĩ như những công tử nhà giàu, chỉ biết dựa vào tiền bạc, thế lực của gia đình để thỏa mãn bản thân. Cháu luôn nhớ lời nhắn nhủ của mẹ, chưa kiếm được một đồng thì đừng bao giờ nghĩ đến việc kiếm 10 đồng, tiền phải kiếm được bằng chính sức lao động và trong danh dự". Những dự án kinh doanh của anh thời mới làm riêng đều do anh tự vay vốn ngân hàng, sau đó lấy tiền lãi mở rộng kinh doanh.

Không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh, Trung Tín cũng có quan hệ rộng với những người nổi tiếng. Anh là bạn thân với gia đình vợ chồng Tăng Thanh Hà nhiều năm nay, trước khi yêu Đặng Thu Thảo. Anh từng là một trong số ít bạn bè chứng kiến hôn lễ bí mật của Tăng Thanh Hà ở Philippines năm 2012.

Cả hai công khai xuất hiện trước công chúng trong một sự kiện tháng 8/2015.

Trung Tín rất ủng hộ các hoạt động trong làng giải trí của người yêu. Trong show diễn của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa do Thu Thảo đảm nhận vai trò vedette, anh có mặt từ rất sớm và ở lại đến phút cuối để cổ vũ cô. Ngược lại, Thu Thảo từng hỗ trợ bạn trai tổ chức một sự kiện khai trương dự án bất động sản của công ty anh.

Cả hai khá hợp nhau ở quan điểm sống giản dị, không thích ồn ào, phô trương. Trung Tín có đam mê lớn với kiến trúc nên thường xuyên rủ Thu Thảo đi du lịch nước ngoài để tìm hiểu về các công trình nghệ thuật. Từ khi yêu nhau, Thu Thảo hầu như chưa bao giờ nhắc đến tên người yêu mỗi khi được phỏng vấn . Người đẹp chỉ chia sẻ ngắn gọn cô đang có một tình yêu đẹp và được gia đình bạn trai yêu thương.

Hoa hậu thể hiện tình cảm với bạn trai bằng cách thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh từ phía sau của anh, hoặc những bức ảnh do chính bạn trai chụp cô khi hai người đi du lịch. Vào ngày lễ Tình nhân năm nay, Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai và viết: "Tình yêu đơn giản chỉ là một từ mà bạn là người định nghĩa nó".

Hoa hậu và bạn trai thường xuyên đi du lịch cùng nhau để khám phá văn hóa và kiến trúc.

Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ cô vẫn đi làm sau khi kết hôn để có sự độc lập nhất định chứ không muốn phụ thuộc vào kinh tế nhà chồng. Tuy nhiên, một thành viên trong êkíp của cô nói: "Sau khi kết hôn, Thu Thảo sẽ chọn lọc các lời mời làm việc hơn nữa. Cô ấy muốn dành thời gian nhiều hơn để vun vén cho mái ấm mới cũng như chuẩn bị cho công việc kinh doanh riêng".

Lễ cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín sẽ diễn ra vào ngày 6/10 tại TP HCM. Cả hai đã lên kế hoạch cho sự kiện này từ mấy tháng qua.

Tường Nhiên

Sources: Vnexpress

Thu Thảo
  » Đặng Thu Thảo, Linh Nga Dự Tiệc Tại Nhà Hà Kiều Anh
  » Nhan Sắc Một Thời Của Việt Trinh, Y Phụng, Lý Thu Thảo
  » Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo Rạng Rỡ Đón Tết Bên Chồng
  » Hoa Hậu Đặng Thu Thảo Mang Thai Sáu Tháng
  » Những Đám Cưới Của Sao Việt Gây Chú Ý Trong Năm
  » Hoa Hậu Thu Thảo: 'Tôi Đã Sẵn Sàng Về Chung Nhà Với Anh Ấy'
  » Thân Thế Chồng Sắp Cưới Của Hoa Hậu Thu Thảo
  » Đặng Thu Thảo 'Đổi Gió' Với Suit Màu Nổi
  » Dàn Hoa Hậu, Á Hậu Các Thời Kỳ Hội Ngộ
  » Thí Sinh Hoa hậu Việt Nam Rạng Rỡ Trước Giờ Chung Kết
  » Sao Việt Dự Triển Lãm Ví Cầm Tay
  » Sao Việt Khoe Hình Thể Với Váy Ren Xuyên Thấu
  » 3 Kiểu Tóc Đơn Giản Được Sao Việt Say Mê
  » Thu Thảo, Hạ Vi Mỗi Người Một Vẻ Xem Thời Trang
  » Đặng Thu Thảo Mong Manh Với Sắc Hồng Thạch Anh
  » Jennifer Phạm, Thu Thảo Đẹp Nhất Tuần Với Váy Trắng
  » Khoảnh Khắc Diện Váy Cưới Của Người Đẹp Thập Niên 1990
  » Lý Nhã Kỳ, Đặng Thu Thảo Mặc Đẹp Nhất Tuần Với Tông Đen
  » Hoa Hậu Thu Thảo Mừng Sinh Nhật Bên Bạn Trai Thiếu Gia
  » Hoa Hậu Thu Thảo, Midu 'Đụng' Túi Hiệu Nghìn USD Ở Sự Kiện
  » Hoa Hậu Thu Thảo 'Lột Xác' Thành Cô Gái Tóc Rối U Sầu
  » Đặng Thu Thảo, Trương Ngọc Ánh Đọ Sắc Với Váy Nữ Tính
  » Dàn Mỹ Nhân Việt Chưng Diện Trong Tiệc Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Bikini Của Các Hoa Hậu Việt
  » Lý Thu Thảo Trao Quà Cho Trẻ Khuyết Tật