Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Tình Yêu Sâu Đậm Của 'Nữ Hoàng Nhạc Phim Hàn' Và Chồng Kém 9 Tuổi Diễn Viên: Jung Suk Won, Baek Ji Young    
Ngày Đăng: 06 Tháng 09 Năm 2017

Jung Suk Won thần tượng Baek Ji Young từ thời trung học, dù biết cô từng lộ video sex với người cũ, anh vẫn nắm chặt tay cô.

Baek Ji Young và Jung Suk Won là một trong những đôi ca sĩ - diễn viên hạnh phúc của showbiz Hàn. Họ từng trải qua nhiều sóng gió, chịu búa rìu dư luận - từ lúc yêu cho tới lúc cưới. Vượt qua mọi đau khổ, sau sáu năm song hành, họ vẫn yêu thương, trân trọng nhau.

"Nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young và Jung Suk Won - diễn viên từng đóng "Hoàng tử gác mái".

Baek Ji Young sinh năm 1976, ca hát từ năm 1999 và được xếp vào hàng ngũ diva Hàn Quốc. Nhờ giọng hát nội lực, truyền cảm, cô nhanh chóng trở thành ca sĩ đình đám. Giai đoạn 1999-2000, truyền thông và các nhà soạn nhạc nước này dành cho cô nhiều mỹ từ. Họ đánh giá cô nổi bật nhất so với lứa nghệ sĩ ra mắt cùng thời điểm.

Khi loạt hit của Baek Ji Young "oanh tạc" mọi bảng xếp hạng, Jung Suk Won chỉ là thiếu niên 14 tuổi, hàng ngày mê đắm giọng hát của cô và dõi theo thần tượng qua tivi. Cũng như mọi "fan-boy", anh lấy hết tiền tiết kiệm để mua đĩa đơn và album của cô. Khi ấy, anh chưa từng nghĩ sau này sẽ có mối nhân duyên với cô.

Cuối năm 2000, khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió", cô bị Kim Seok Jin - người tình kiêm quản lý cũ tung đoạn video sex lên trang web khiêu dâm. Vụ việc lan truyền chóng mặt khiến cô bị người Hàn chửi rủa, những người từng yêu mến quay sang tẩy chay cô. Theo Daum, nhiều người yêu cầu cô rút khỏi làng giải trí, thậm chí vô số anti-fan còn mong cô chết đi.

Dư luận ồn ào khiến các đài truyền hình và công ty quảng cáo hủy hợp đồng với cô trước thời hạn. Trong khi ca sĩ hứng chịu mọi chỉ trích, khó khăn chất chồng thì tình cũ của cô đã trốn sang Mỹ. Người này bị cảnh sát bắt ở Los Angeles vì tội hiếp dâm và phát tán video sex với trẻ vị thành niên tám năm sau đó.

Thời điểm Baek Ji Young rơi vào hoàn cảnh tăm tối, chỉ muốn chết cho xong, cậu thiếu niên Jung Suk Won vẫn âm thầm ủng hộ cô. Anh mua mọi album cô phát hành - dù nó không được công chúng đón nhận vì scandal chấn động.

Trong sóng gió, nhờ sự ấm áp của gia đình và tình yêu âm nhạc, Ji Young tự nhủ mình phải mạnh mẽ. Năm 2006, cô phát hành đĩa ballad dịu êm - Smile again - đánh dấu sự tái xuất trên các sân khấu âm nhạc lớn và nhanh chóng trở thành "Nữ hoàng nhạc phim" nước này nhờ hát OST cho Iris, Khu vườn bí mật, Arang sử đạo, Hoàng tử gác mái...

Tuy nhiên, ám ảnh quá khứ vẫn bủa vây Ji Young khi video sex bị khơi lại. Cô từng nói: “Tôi chỉ mong mọi người nhìn nhận tôi là ca sĩ khi nghe tôi hát. Tôi biết các bạn sẽ không bao giờ quên scandal cũ, kể cả khi tôi già, thành công hay thất bại. Nhưng tôi rất đau khổ khi thấy chuyện này bị nhắc đi nhắc lại”.

Năm 2008, Jung Suk Won ra mắt với vai trò diễn viên. Nhiều năm qua đi, anh vẫn yêu thích giọng hát của Ji Young như thời đi học. Năm 2010, nhờ bạn bè giới thiệu, anh có cơ hội gặp gỡ và tiếp cận thần tượng. Trong lần gặp đầu tiên, anh không nghĩ cô sẽ trở thành bạn gái và là người duy nhất trong đời mình.

Thế nhưng, càng gặp gỡ và tiếp xúc với đàn chị, từ hâm mộ, anh yêu cô lúc nào không hay. Chàng diễn viên trẻ không ngại cách biệt tuổi tác, lặng lẽ ở bên và theo đuổi cô. Ban đầu Ji Young từ chối và sợ hãi, cô mặc cảm quá khứ, nhưng tấm chân tình của diễn viên trẻ khiến cô cảm động.

Suốt một năm trời họ yêu nhau bí mật bởi Baek Ji Young lo ngại chuyện yêu đương ảnh hưởng đến nghiệp diễn xuất của tình trẻ vì anh là diễn viên mới. Tuy nhiên, Jung Suk Won một mực muốn công khai quan hệ. Anh từng nói: “Đối với tôi, cô ấy đáng quý và quan trọng. Cô ấy xứng đáng được che chở”.

Năm 2011, họ thông báo chuyện tình cảm, thay vì được chúc phúc, cặp sao lại bị mỉa mai, chịu đủ búa rìu dư luận. Scandal cũ của "Nữ hoàng nhạc phim" một lần nữa bị gợi lại, Jung Suk Won ở bên vỗ về người yêu. Anh không cho cô lên mạng để tránh xa mọi bình luận ác ý.

Hai năm sau đó, đôi uyên ương tính đến chuyện kết hôn. Thời điểm ấy Baek Ji Young 37 tuổi - đang mang thai con đầu lòng. Còn Jung Suk Won mới 28 tuổi, bắt đầu được chú ý qua Người thừa kế sáng giá, Quý tử nhà nông, Hoàng tử gác mái và Sóng tình Haeundae.

Nhiều người mắng Suk Won là kẻ đào mỏ, yêu Baek Ji Young vì tiền bởi khi ấy thu nhập của cô gấp 24-25 lần so với bạn trai. Cách biệt chín tuổi khiến họ vấp phải sự phản đối của gia đình. Bố mẹ tài tử không chấp nhận con dâu nhiều tuổi và có quá khứ tội lỗi. Nhiều anti-fan chửi rửa cô hám trai trẻ, cố tình để dính bầu...

Bỏ ngoài tai mọi chỉ trích, Jung Suk Won vẫn nắm chặt tay người yêu. Anh tạo bất ngờ cho Ji Young khi bí mật xuất hiện trong concert của cô tại Jeonju. Tài tử quỳ gối cầu hôn cô ngay trên sân khấu, người đẹp xúc động, khóc trước hàng nghìn người hâm mộ.

Sau đám cưới, đôi uyên ương định đi hưởng tuần trăng mật, nhưng tai ương mất con lại đổ ập lên họ. Dư luận cay nghiệt bịa đặt chuyện cô lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, hút thuốc lá và uống rượu dẫn đến sảy thai. Thậm chí, nhiều anti-fan còn cầu mong cô cả đời không có con. Bức xúc trước những lời đồn ác ý, vợ chồng sao đệ đơn kiện sáu kẻ tung tin thất thiệt trên mạng.

Baek Ji Young khóc nhiều khi con đầu lòng đoản mệnh, Suk Won làm chỗ dựa cho vợ, cùng cô bước qua nỗi đau. Sau đó, ca sĩ dần ổn định tâm lý, cố gắng sống vui vẻ để đáp lại sự yêu thương của chồng và đáp trả những người nguyền rủa cô bất hạnh.

Người đẹp từng chia sẻ cảm kích chồng vì anh không bận tâm quá khứ của vợ, bao dung mọi lỗi lầm và nắm chặt tay cô trong giông bão. "Mãi đến khi gặp và cưới anh ấy, tôi mới có cảm giác rằng thi thoảng yếu mềm cũng không đáng ngại. Anh ấy an ủi và tiếp thêm sức mạnh cho tôi", cô tâm sự.

Baek Ji Young chia sẻ: "Khoảng cách 9 tuổi giữa tôi và anh ấy không phải là vấn đề. Mỗi khi ở bên ông xã, tôi cảm thấy rất vui vẻ. Chúng tôi không cãi vã nhiều".

Tháng 5 vừa qua, vợ chồng sao hạnh phúc đón con gái sau ba năm yêu và bốn năm cưới. Công chúa nhỏ sinh sớm vài ngày, nặng 3,5 kg. Chồng trẻ ở cạnh lúc cô vượt cạn, anh cũng dừng mọi dự án để chăm sóc vợ con.

Vợ chồng sao cho biết, tương lai không thể đoán trước, họ chỉ biết cố gắng hết mình cho hiện tại và trân trọng nhau. Diễn viên Hoàng tử gác mái luôn nỗ lực hết mình vì vợ, anh khiến mình trưởng thành, chín chắn để vợ không tủi thân vì cảm giác già hơn nhiều tuổi mỗi khi bên chồng.

Với Baek Ji Young, Suk Won là người đàn ông của gia đình, là nơi cô có thể dựa vào mỗi khi đau khổ. "Nữ hoàng nhạc phim" từng nói: "Nhờ Jung Suk Won, cuộc đời tôi tươi sáng hơn".

Baek Ji Young khoe ảnh chồng và con gái lên trang cá nhân hồi cuối tháng 8 vừa qua.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Jung Suk Won, Baek Ji Young
  » Chồng 'Nữ Hoàng Nhạc Phim' Hàn Quốc Bị Bắt Vì Dùng Ma Túy Đá
  » Tình Yêu Sâu Đậm Của 'Nữ Hoàng Nhạc Phim Hàn' Và Chồng Kém 9 Tuổi
  » Những Người Đẹp Châu Á Bị Tình Cũ Tung Ảnh Nóng
  » Sao Hàn Đua Nhau Lên Xe Hoa Trong Năm 2013
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con