Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Kết Thúc Bi Kịch Của 'Người Phán Xử' Khiến Khán Giả Hụt Hẫng Diễn Viên: Bảo Anh, Hoàng Dũng    
Ngày Đăng: 01 Tháng 09 Năm 2017

Gia đình ông trùm tan tác, Lương "Bổng" tự sát... cùng các tình tiết kết thúc trái tính cách nhân vật khiến người xem thắc mắc.

Bộ phim truyền hình gây sốt thời gian qua phát sóng tập cuối tối 31/8. Nhiều tình tiết bi thương kéo dài trong hơn 40 phút. Tại bữa tiệc sinh nhật cháu trai, ông trùm Phan Quân nhận được bức ảnh vợ mình - bà Hồ Thu - bị sát hại trong tay Thế Chột.

Cùng lúc, biệt thự Phan Thị bị gài bom nổ tung. Ông trùm nghi ngờ Lê Thành - đứa con rơi của mình - đứng sau vụ việc. Trước đó, Thế Chột đã tung tin Lê Thành là con trai hắn, khiến ông lung lạc. Phan Sơn - anh trai Phan Quân - cũng đưa ra video quay lại cảnh Thế Chột có bằng chứng quan hệ bố con với Lê Thành. Ông trùm tức giận bắn chết Lê Thành. Trước lúc gục xuống, Lê Thành đưa tờ xét nghiệm chứng minh mình là con ruột ông.

Tập 47 cũng hé lộ thân phận của Bảo Ngậu - nhân vật gây tranh cãi từ đầu phim. Tay chân thân cận của Phan Quân thực chất là một chiến sĩ cảnh sát nằm vùng. Sau khi trực tiếp bắt giam Phan Quân, Bảo Ngậu đến gặp Lương Bổng và khuyên ông đầu hàng. Lương Bổng có cơ hội bắn Bảo Ngậu nhưng lại chọn cách tự sát. Trước khi chết, ông giao cho Bảo Ngậu cuốn sổ ghi chép chứng cứ làm ăn phi pháp của Phan thị.

Vợ chồng con trai cả ông trùm - Phan Hải và Diễm My - cũng bị bắt. Trần Tú - con nuôi Phan Quân - hoàn thành kế hoạch ám sát Thế Chột, Phúc Hô và đàn em mà Lê Thành giao phó trước đó. Anh trở về đón em gái đi xa nhưng cô đã chọn cách tự sát.

Tình tiết tạo chút điểm sáng trong tập phim là mối tình Bảo Ngậu và Lê Thảo - em gái Lê Thành. Bảo Ngậu đến gặp Lê Thảo và thừa nhận anh là công an. Phim kết thúc bằng cái ôm của cả hai.

Trên fanpage bộ phim, nhiều khán giả nhận xét kết thúc gây hụt hẫng. Một số người cho rằng việc biên kịch chọn đúng ngày sinh nhật cháu trai ông trùm là thời điểm xảy ra bi kịch có phần thiếu nhân văn. Trong ngày vui, bé Phan Hưng mất bà, ông nội, bố mẹ đi tù. Một số người đặt câu hỏi cậu bé sẽ tiếp tục sống thế nào khi gia đình ly tán. Cái chết của Lương Bổng cũng khiến công chúng tiếc nuối. Từ đầu phim, Lương Bổng là nhân vật được yêu quý bởi tính cách khẳng khái, trung thành. Mỹ Hạnh tự sát trong khi cô có thể có cuộc sống tốt đẹp hơn nếu ra đi cùng anh trai.

Khán giả Thu Hiền cho rằng hành động của các nhân vật trong tập cuối không nhất quán với tính cách của họ trước đó. Người gan dạ, trọng chính nghĩa như Lương Bổng nên xử kẻ phản bội Bảo Ngậu trước khi tự sát. Khán giả Xuân Thủy nhận xét cái chết của Lê Thành, Lương Bổng, Thế Chột "lãng xẹt". Lê Thành bị bố ruột bắn, Lương Bổng tự sát trong khi Thế Chột bị Trần Tú gài bom. Anh đã mong chờ cuộc chiến của các ông trùm xảy ra trong tập cuối.

Khán giả cũng bàn tán nhiều việc phải mất đến hơn 20 tập phim Lê Thành mới biết ai là bố anh. Theo nhiều fan, tình tiết này khá vô lý trong bối cảnh công nghệ hiện đại ngày nay.

Một số khán giả cho rằng tình tiết bé Phan Hưng mất bà, ông nội, bố mẹ đi tù trong ngày sinh nhật có phần thiếu nhân văn.

Mối tình của Lê Thảo và Bảo Ngậu ở cuối phim bị nhiều khán giả nhận xét "vô duyên". Anh trai Lê Thảo - Lê Thành - vừa mất. Bảo Ngậu lại là kẻ phản bội Phan Thị và Lê Thành.

Phim cũng đi theo lối mòn của những phim hình sự Việt: lực lượng công an dễ dàng giành chiến thắng dù không hành động nhiều.

NSND Hoàng Dũng - người thủ vai ông trùm Phan Quân - chia sẻ kết phim tất yếu phải như vậy. Theo ông, Phan Quân và gia đình buộc phải trả giá khi bước vào con đường phạm tội.

Ông cho rằng khán giả chưa hài lòng với cái kết vì họ dành nhiều tình cảm cho các nhân vật và thường tưởng tượng theo nhiều chiều hướng khác nhau. Một cái kết có hậu sẽ làm hài lòng công chúng nhưng lại khiến bộ phim khiên cưỡng, phi thực tế. Cái kết đau đớn giúp truyền tải thông điệp: bạn hãy sống tử tế để nhận được những điều tốt đẹp. Ông nói thêm êkíp đã tính toán kỹ càng để phim kết thúc như thế.

Diễn viên Bảo Anh - người đóng vai Bảo Ngậu - chia sẻ trên trang cá nhân ngay từ khi đọc kịch bản, anh đã lường trước được phản ứng của khán giả đối với nhân vật của mình. Việc lộ diện thân phận trong tập cuối khiến nam diễn viên bị người xem quay lưng. Ngay sau khi phim kết thúc, anh nhận được nhiều tin nhắn tiêu cực. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn yêu quý nhân vật của mình. Đó là "tay giang hồ hơn bất kỳ một giang hồ nào nhưng vẫn đứng về phía lẽ phải".

Hà Thu

Sources: Vnexpress

Bảo Anh, Hoàng Dũng
Tiểu Sử Hoàng Dũng
  » Con Trai NSND Hoàng Dũng - Hoàng Dương Hé Lộ Mối Quan Hệ Của Người Yêu Với Mẹ
  » Nước Mắt Đồng Nghiệp Tiễn Đưa NSND Hoàng Dũng
  » Nghệ Sĩ Hoàng Dũng Chủ Động Giấu Tình Trạng Bệnh
  » Nhan Sắc Cha Mẹ Sao Việt Thời Trẻ
  » Ngọc Trinh Và Dàn Sao Chưng Diện Dự Thảm Đỏ Ở Singapore
  » Sao Việt Kỳ Vọng Tuyển U23 Việt Nam Chiến Thắng
  » 'Ông Trùm Phan Quân' Sánh Bước Bên Dàn Mỹ Nhân
  » 'Ông Trùm Phan Quân' Vào Vai Hồng Quân Liên Xô Trong MV
  » 'Người Phán Xử' Là Phim Truyền Hình Ấn Tượng Của Năm
  » Bảo Ngậu 'Người Phán Xử' Bị Công Kích Khi Phim Kết Thúc
  » Đạo Diễn Quang Huy Làm 'Người Phán Xử' Bản Điện Ảnh
  » Kết Thúc Bi Kịch Của 'Người Phán Xử' Khiến Khán Giả Hụt Hẫng
  » 'Người Phán Xử' Răn Đe Mẹ Chồng, Nàng Dâu Khiến Fan Thích Thú
  » NSND Hoàng Dũng Đóng Người Hai Mặt
  » 'Gái Hai Con' Đan Lê Khoe Nhan Sắc Mặn Mà
  » NSND Hoàng Dũng Đóng Thạch Lam Trong 'Hộ Chiếu Tâm Hồn'
  » Vi Thùy Linh Muốn Âu Yếm Khán Giả Trong 'Hộ Chiếu Tâm Hồn'
  » Các Nghệ Sĩ Đoàn Kịch Hà Nội Biểu Diễn Tại Nga
  » NSND Hoàng Dũng Đóng Người Hai Mặt
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm