Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Loạt Phim Ở Liên Hoan Phim Đức Lần 8 Tại Việt Nam Diễn Viên: Anne Zohra Berrached    
Ngày Đăng: 01 Tháng 09 Năm 2017

9 tác phẩm năm nay thuộc thể loại tâm lý, lãng mạn, kịch tính, cả phim dị biệt về cô gái có mối quan hệ kỳ lạ với sói.

Liên hoan phim Đức lần thứ tám diễn ra từ ngày 6 đến ngày 16/9 tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Huế và Đà Nẵng.

"Berlin Syndrome" (Mất tích ở Berlin) xoay quanh nhân vật chính là một cô gái trẻ đến Berlin (Đức). Cô có tình một đêm với một chàng trai lịch lãm, nhưng rồi đến sáng phát hiện bị anh giam trong nhà. Đây là phim duy nhất trong chương trình từng công chiếu thương mại ở Việt Nam (hồi tháng 5).

"Land of Mine" (Lời hứa tự do vùi trong cát) được đề cử "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc" ở Oscar 2016. Tác phẩm kể về giai đoạn sau Thế chiến thứ hai, 12 lính Đức trở thành tù binh chiến tranh. Họ phải dọn sạch số mìn quân Đức đã cài tại bờ biển Đan Mạch. Trước lưỡi hái tử thần, điều duy nhất duy trì ý chí của họ là lời hứa được trở về quê hương sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

"Wild" (Hoang dã) từng gây xôn xao liên hoan phim độc lập Sundance 2016 vì ý tưởng táo bạo. Phim bắt đầu khi cô gái Ania trên đường đi làm chợt thấy một con sói giữa công viên. Ánh mắt cả hai giao nhau và Ania đặt bẫy con sói, nhốt nó trong căn hộ của mình. Cô dần thay đổi những thói quen thường ngày khiến Boris - sếp của cô - chú ý, cố gắng gần gũi Ania để chia sẻ một khát khao thầm kín.

"Familie Lotzmann" (Gia đình Lotzmann nổi loạn) là phim dành cho mọi lứa tuổi, kể về một ông lão mới nghỉ hưu đã gây ra bao rắc rối trong một ngôi nhà và bị tống ra đường. Ông chỉ có hai tiếng để sửa chữa chiếc máy hút bụi nếu không sẽ khó trở về nhà.

"Happy" (Hạnh phúc) là phim tài liệu của nữ đạo diễn Carolin Genreith với nhân vật chính là cha cô. Sau khi chia tay vợ, mỗi năm cha của Carolin đi Thái Lan vài tuần cùng bạn bè hoặc một mình. Điều này bắt đầu khiến Carolin thấy khó chịu khi nhiều người dân sống cùng làng xì xào ông là khách du lịch mua dâm.

"Millennials" (Thế hệ Y) kể về Anne và Leo - hai người bạn ngoài 30 tuổi. Anne là một đạo diễn thành công nhưng lại có ít quan hệ xã hội, còn Leo mơ mộng, muốn trở thành nhiếp ảnh gia và khao khát tình yêu. Qua các cuộc gặp gỡ, họ nhận ra mình bị hạn chế bởi các kế hoạch trong cuộc đời.

"Tiger Girl" (Hổ cái) là một tác phẩm mang phong cách nổi loạn, phóng khoáng của tuổi trẻ. Phim nói về tình bạn thay đổi nhanh chóng của hai cô gái trẻ - một người ngây thơ còn một người có cá tính mạnh.

"Goodbye Berlin" (Tschick) là phim của đạo diễn nổi tiếng Fatih Akin, kể về cậu bé 14 tuổi Maik sống trong một biệt thự xa hoa. Cậu bất ngờ quen người bạn mới là Tschick - một anh chàng có vẻ ngoài dữ dằn. Trên chiếc xe hơi ăn trộm, cả hai bước vào một hành trình vô định xuyên qua nước Đức.

Nữ đạo diễn Anne Zohra Berrached sẽ đến Việt Nam giới thiệu phim "24 Weeks" (24 tuần) của cô. Tác phẩm ra mắt năm 2016 từng tranh giải Gấu Vàng tại Liên hoan phim Berlin cùng năm và giành giải Bạc tại Liên hoan phim Đức 2017. Phim kể về một nữ diễn viên hài và bạn trai đang chuẩn bị đón đứa con thứ hai. Sau khi biết con mình sinh ra sẽ bị khuyết tật, cô ngày càng lo lắng cho tương lai của đứa trẻ cũng như gia đình, sự nghiệp của mình. Nhân vật đứng trước lựa chọn khó khăn khi thai đã đến tháng thứ sáu.

Anne Zohra Berrached sinh năm 1982 tại Erfurt (Đông Đức). Trước khi làm phim, cô từng học ngành tâm lý sư phạm và là giảng viên sân khấu kịch. Phim đầu tay của Anne - "Two Mothers" (2013) - đem về cho cô giải thưởng “Phim đầu tay triển vọng” tại LHP Berlin. Ngoài vai trò đạo diễn, cô còn là diễn viên của phim "Millennials" - cũng chiếu ở Liên hoan phim Đức tại Việt Nam năm nay.

Sources: Vnexpress

Anne Zohra Berrached
  » Liên Hoan Phim Đức Tại Việt Nam Khai Mạc Ở Hà Nội
  » Đạo Diễn Đức Bàn Về Tình Dục Và Phá Thai Trong Phim Chiếu ở Việt Nam
  » Loạt Phim Ở Liên Hoan Phim Đức Lần 8 Tại Việt Nam
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Gia Đình Đỗ Thị Hải Yến Mê Trượt Tuyết, Tắm Onsen Ở Nhật
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm