Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phim Mới Của Dustin Nguyễn Được Mời Dự LHP Quốc Tế Busan Diễn Viên: Dustin Nguyễn    
Ngày Đăng: 10 Tháng 09 Năm 2014

Trong phim "Dịu dàng", Dustin Nguyễn vào vai người đàn ông có cuộc tình giằng xé với cô gái trẻ. Dù chưa ra mắt, phim được mời tham dự ba sự kiện điện ảnh ở nước ngoài.

Bộ phim điện ảnh Dịu dàng (tên tiếng Anh là Gentle) do đạo diễn Lê Văn Kiệt viết kịch bản và thực hiện. Phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Dustin Nguyễn và Thanh Tú - con gái của nữ diễn viên Kiều Trinh.

Từ ngày 2/10, nhà sản xuất Trần Trọng Dần, đạo diễn Lê Văn Kiệt, diễn viên Dustin Nguyễn, Thanh Tú, Kiều Trinh... mang bộ phim góp mặt tại Liên hoan phim quốc tế Busan (Hàn Quốc). Ngoài ra, Dịu dàng còn được mời tham gia trình chiếu tại các liên hoan phim ở Warsaw (Ba Lan) và liên hoan phim ở Cairo (Ai Cập) trong tháng 10 và tháng 11.

Dustin Nguyễn (phải) vào vai người đàn ông trung niên trong phim "Dịu dàng".

Trong phim, Dustin Nguyễn vào vai chính là một ông chủ tiệm cầm đồ tên Thiện. Người đàn ông trung niên này yêu Linh (do Thanh Tú thể hiện) - cô gái trẻ có gia cảnh nghèo nàn. Thiện cưới Linh làm vợ để giúp cô thoát khỏi cảnh nghèo. Tuy nhiên, tình yêu của Thiện dành cho Linh làm cô cảm thấy nghẹt thở. Cuộc sống hôn nhân ngột ngạt khiến cô gái trẻ muốn vùng thoát khỏi sự kìm kẹp của chồng. Điều này dẫn cô đi đến hai lựa chọn: hoặc là phải tự kết liễu bản thân, hoặc phải giết Thiện để giải thoát. Phim có bối cảnh quay thực hiện tại TP HCM và các tỉnh miền Tây như Long An, Cần Thơ...

Đạo diễn Lê Văn Kiệt cho biết, đây là một bộ phim nặng về tâm lý, đòi hỏi người diễn viên phải tập trung nhiều sức lực cho nhân vật. Toàn bộ diễn biến trong phim là một chuỗi những trạng thái cảm xúc giằng xé của hai nhân vật chính khi họ chịu đựng cuộc sống bị trì trệ do theo đuổi vật chất.

Con gái của diễn viên Kiều Trinh có vai diễn "nặng ký" trong phim điện ảnh mới.

Nguồn cảm hứng để đạo diễn trẻ viết kịch bản Dịu dàng chính là tác phẩm của nhà văn Nga Fyodor Dostoyevsky. Năm 1876, Dostoyevsky ra đời tác phẩm Một sinh vật dịu dàng. Truyện này trở thành một trong những dấu ấn trong sự nghiệp của ông. Sau khi chuyên thể kịch bản điện ảnh của tác phẩm văn học này, đạo diễn Lê Văn Kiệt phối hợp cùng nhà sản xuất Trần Trọng Dần (hãng phim Coco Paris) để bắt tay khởi động dự án.

Sau khi hoàn thành bản thử của phim, nhà sản xuất gửi tác phẩm đến các liên hoan ở nước ngoài và đón nhận phản ứng tích cực về nội dung cũng như diễn xuất của diễn viên. Hiện tại, đoàn phim thực hiện phần hậu kỳ cho Dịu dàng cũng như xúc tiến để bộ phim được Cục điện ảnh duyệt trước khi mang phim đi dự các liên hoan phim ở nước ngoài. Nhà sản xuất cũng làm việc với các đối tác phát hành phimViệt Nam để có thể sớm ra mắt khán giả trong nước.

Bên cạnh việc đưa Dịu dàng đến với các liên hoan phim, nhà sản xuất Trần Trọng Dần, đạo diễn Lê Văn Kiệt cũng sắp ra mắt bộ phim kinh dị mang tên Rừng xác sống (The Lost Tour), dự kiến phát hành trong nước vào dịp Halloween 2014.

Lê Văn Kiệt là đạo diễn bộ phim kinh dị Ngôi nhà trong hẻm, phát hành tại Việt Nam vào năm 2012. Phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân nhận được phản hồi tốt từ khán giả và giới chuyên môn trong và ngoài nước. Tờ New York Times từng có bài giới thiệu ngắn về phim và đưa ra nhiều nhận xét khá tích cực về tác phẩm đầu tay của Lê Văn Kiệt.

Thất Sơn

Sources: Vnexpress

Dustin Nguyễn
Tiểu Sử Dustin Nguyễn
  » Cuộc Sống Của Gia Đình Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Ở Hawaii
  » Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Có Con Thứ Tư
  » Tuổi Thơ Hai Con Gái Của Dustin Nguyễn Ở Mỹ
  » Dustin Nguyễn: 'Tôi Thất Vọng Về Đạo Diễn Lê Văn Kiệt'
  » Dustin Nguyễn Xuất Hiện Trong Series Võ Thuật Hollywood
  » ‘798Mười’ - Phim Hài Tết Kiểu Châu Tinh Trì Của Dustin Nguyễn
  » Vợ Chồng Dustin Nguyễn Dắt Hai Con Gái Lên Thảm Đỏ
  » Dustin Nguyễn Ra Đòn Trong Trailer Phim Hài Tết
  » Dustin Nguyễn Tập Luyện Giống Diệp Vấn Trong Phim Mới
  » 'Trúng Số' Đoạt Hai Giải ở Liên Hoan Phim Châu Á - Thái Bình Dương
  » Sao 'Dòng Máu Anh Hùng' Sau 10 Năm: Kẻ Thành Danh, Người Túng Quẫn
  » Dàn Mỹ Nhân Việt Đối Lập Phong Cách Ở Sự Kiện
  » 'Trúng Số' Được Trình Chiếu Tại Liên Hoan Phim Kim Kê
  » Cảnh Nhân Vật Của Minh Hằng Bị Cưỡng Bức Tập Thể Được Hé Lộ
  » Dustin Nguyễn: 'Không Có Vợ Bên Cạnh, Tôi Khó Làm Được Gì'
  » Bebe Phạm Cùng Mẹ Chồng Trao Quà Người Già Neo Đơn
  » ‘Trúng Số’ Và ‘Tuổi Thanh Xuân’ Đại Thắng Giải Cánh Diều 2016
  » Quý Bình Gặp Khó Khi Đóng Cảnh Hôn Minh Hằng
  » Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Tình Tứ Trong Đêm Tiệc
  » 'Star Wars 7' Sắp Là Phim Ăn Khách Thứ Ba Lịch Sử Điện Ảnh
  » 10 Phim Điện Ảnh Việt Nổi Bật Năm 2015
  » Vợ Chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Tình Cảm Trên Trường Quay
  » Liên Hoan Phim Việt Nam 2015 Chiếu Miễn Phí 20 Phim Tranh Giải
  » Bạn Bè Chúc Mừng Dustin Nguyễn, Bebe Phạm Làm Chủ Nhà Hàng
  » Dustin Nguyễn Và Vợ Hoài Cổ Trong Bộ Ảnh Cưới