Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Nhã Phương - Từ Vai Phụ Màn Ảnh Nhỏ Thành Ngôi Sao Điện Ảnh Diễn Viên: Nhã Phương    
Ngày Đăng: 27 Tháng 08 Năm 2017

Nhã Phương đi lên từ phim truyền hình, đổi đời sau phim ngắn về chàng bán bánh giò và liên tiếp xuất hiện trong các phim điện ảnh ăn khách.

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Ban đầu, nữ diễn viên chủ yếu đóng phim truyền hình, nhưng về sau góp mặt trong nhiều phim điện ảnh ăn khách. Cô thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng trên màn ảnh.

Năm 2009, Nhã Phương tham gia "Những thiên thần áo trắng" - phim truyền hình do Lê Hoàng đạo diễn. Nhân vật của cô là Tuyết - một nữ sinh điệu đà có khuôn mặt tròn trĩnh. Diễn xuất dễ thương, nhí nhảnh của Nhã Phương chiếm thiện cảm của người xem dù cô chỉ đóng vai phụ.

Năm 2012, người đẹp chạm ngõ điện ảnh với phim "Cát nóng" của đạo diễn Lê Hoàng. Cô hóa thân một cô gái ngây thơ tên Cát, cố gắng bảo vệ loài dông. Tác phẩm bị chê bai bởi nhiều tình tiết ngớ ngẩn, bao gồm cảnh Cát nhảy lên giường của nhân vật nam để cầu xin anh đừng ăn dông.

Bước ngoặt của Nhã Phương không đến từ phim điện ảnh hay truyền hình mà là phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò" (2013). Câu chuyện xoay quanh tình cảm giữa chàng bán bánh giò Nam (Đình Hiếu) và Vy (Nhã Phương) - cô gái bán bánh tráng. Phim gây xúc động nhờ câu chuyện gần gũi, xoay quanh những người lao động nghèo ở Sài Gòn. Diễn xuất của bộ đôi chính trong những cảnh lãng mạn - nhất là màn tỏ tình dưới mưa - chiếm thiện cảm khán giả. Trào lưu chế ảnh từ phim ngắn này cũng góp phần khiến tên tuổi Nhã Phương được nhiều người dùng mạng xã hội nhớ đến.

Năm 2014, đạo diễn Victor Vũ gây bất ngờ khi không chọn Vân Trang hay Đinh Ngọc Diệp - những diễn viên hay cộng tác với anh - cho phim kinh dị "Quả tim máu". Nhã Phương được trao vai chính - cô gái mới phẫu thuật thay tim, liên tiếp gặp phải các hiện tượng lạ. Phim thắng lớn ở phòng vé với doanh thu trên 85 tỷ đồng. Diễn xuất của Nhã Phương cũng được khen ngợi, nhất là trong trích đoạn bị tên hung thủ rượt đuổi.

Cũng trong năm 2014, người đẹp gây bất ngờ khi từ bỏ hình tượng hiền dịu để thủ vai Thêu dữ dằn, mê trai trong phim truyền hình "Vừa đi vừa khóc" do Vũ Ngọc Đãng đạo diễn. Thêu tán tỉnh nhân vật chính (Minh Hằng đóng) dồn dập mà không biết đó là cô nàng giả trai.

"Tuổi thanh xuân" (2014-2017) là phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, có sự góp mặt của dàn diễn viên đến từ hai quốc gia. Nhã Phương thủ vai Linh - một du học sinh ở Hàn Quốc trải qua tuổi thanh xuân nơi đất khách. Cô có tình cảm với Junsu (Kang Tae Oh) - con trai bà chủ nhà trọ. Tác phẩm gây sốt còn Nhã Phương nhận giải Cánh Diều Vàng “Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình” năm 2016.

Năm 2015, Nhã Phương và Trường Giang gây bàn tán với chuyện "phim giả tình thật" khi đóng cặp trong "49 ngày". Họ thủ vai bộ đôi yêu nhau nhưng chuyện tình gặp trắc trở từ khi chàng trai bị ma ám. Tác phẩm ăn khách với doanh thu trên 60 tỷ đồng. Sau hai năm, nữ diễn viên và danh hài vẫn gắn bó dù nhiều lần có tin đồn họ chia tay.

Trong "Yêu đi, đừng sợ!" (2017) - phim làm lại từ tác phẩm Hàn Quốc "Spellbound", Nhã Phương lần đầu làm "người tình màn ảnh" của Ngô Kiến Huy. Người đẹp hóa thân cô nàng Phương bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma. Nhiều người xung quanh cô cũng bị lây khả năng này nên dần xa lánh cô. Phương phải lòng chàng ảo thuật gia sợ ma Tùng, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Người đẹp vẫn phát huy ưu thế khi thể hiện sự mong manh, u sầu, đồng thời phối hợp ăn ý với Ngô Kiến Huy trong các trích đoạn lãng mạn. Cô chia sẻ cảnh quay khó nhất là lúc bị ngâm trong bồn nước, phải chịu lạnh suốt tám giờ mới xong các đúp của cảnh này.

"Yêu đi, đừng sợ!" chỉ là một trong ba dự án mà Nhã Phương đóng chính trong năm nay. Sắp tới, người đẹp tiếp tục xuất hiện trong "Lôi Báo" của Victor Vũ và "Hoán đổi" của Võ Thanh Hòa.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Nhã Phương
Tiểu Sử Nhã Phương
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Nhã Phương Nhảy "See Tình", "Flower" Cùng Dàn Hoa Hậu, Á Hậu
  » Ảnh Sao 20/2: Nhã Phương Khoe Cơ Bụng
  » "Mẹ Bỉm Sữa" Nhã Phương Mặc Gợi Cảm Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 15/8: Nhã Phương Bế Bầu Khai Trương Quán Ăn
  » Nhã Phương Bế Bầu 7 Tháng Đọ Sắc Dàn Mỹ Nhân Mặc Hở
  » Ảnh Sao 2/8: Nhã Phương Nhí Nhảnh Bên Con Gái
  » Nhã Phương Lần Đầu Bế Bụng Bầu Lên Thảm Đỏ Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 19/5: Tăng Thanh Hà Mừng Sinh Nhật Mẹ
  » Ảnh Sao 4/5: Tăng Thanh Hà Khoe Lưng Trần
  » Ảnh Sao 25/4: Nhã Phương Quay Phim Sau Tin Vui Mang Bầu
  » Trường Giang - Nhã Phương Vun Đắp Hôn Nhân 5 Năm
  » Ảnh Sao 8/4: Nhã Phương - Trường Giang Sống Trong Nhà Hồng Ngọc Ở Mỹ
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » Ảnh Sao 3/12: Vân Trang Mặc Đồ Đôi Quay Show Với Con Gái
  » Nhã Phương Khoe Ảnh Con Gái
  » Nhã Phương Khoe Lưng Trần, Dáng Mỏng Ở Sự Kiện
  » Nhã Phương Làm Sinh Nhật Trong Nhà Vườn Ở Ngoại Ô
  » Ảnh Sao 18/3: Nhã Phương Mong Được Tổ Chức Sinh Nhật Ở Đà Lạt
  » Nhã Phương Đưa Chị Gái Ra Hà Nội Dự Sự Kiện
  » Chị Em Nhã Phương Thừa Hưởng Nét Đẹp Từ Mẹ
  » Trường Giang, Nhã Phương Viếng Chuyên Gia Trang Điểm Minh Lộc
  » Nhã Phương: Nếu Có Tiểu Tam Xuất Hiện, Tôi Cũng Không Làm Gì Ai Cả
  » Nhã Phương Thập Tử Nhất Sinh Khi Có Con