Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Dustin Nguyễn Đóng Vai Chính Trong Phim Hollywood Diễn Viên: Dustin Nguyễn    
Ngày Đăng: 19 Tháng 12 Năm 2014

Với vai chính trong phần hai phim "The Man with the iron Fists" của Universal (Mỹ), Dustin Nguyễn có thể nhận cát-xê ở mức tương đương 6-7 tỷ đồng.

Dự kiến khoảng cuối tháng 1/2015, Universal phát hành phần hai The Man with the Iron Fists (Người đàn ông có tay đấm sắt) trên toàn cầu. Phần một của bộ phim này thuộc thể loại võ thuật Trung Quốc pha lẫn hành động Mỹ do ca sĩ, rapper kiêm diễn viên Robert Fitzgeralt Diggs (RZA) đạo diễn từ kịch bản của Eli Roth (nổi tiếng với bộ phim kinh dị Hostel) cùng sự cố vấn của đạo diễn Quentin Tarantino (đạo diễn siêu phẩm Kill Bill). Phần một phát hành trong nước vào năm 2012.

"The Man with the Iron Fists" là một phim hành động loại B ở Hollywood. Phần một khi ra mắt không được thành công khi chỉ thu về hơn 20 triệu USD - bằng kinh phí sản xuất. Tuy nhiên, hãng phim vẫn quyết định thực hiện phần hai ăn theo và thay đổi một số diễn viên.

Dustin Nguyễn (áo đen) cùng nhân vật con gái (nữ diễn viên người Thái đảm nhận) trên phim trường "The Man with the Iron Fists".

Phần nối tiếp của bộ phim này do Roel Reine đạo diễn. Roel Reiné của phần này cũng không có mấy tên tuổi và chỉ mới đạo diễn những bộ phim phát hành dưới dạng video và phần tiếp "dựa hơi" các phim như Death Race hay The Scorpion King. Chính vì vậy, The Man with the Iron Fists 2 không phải là một bộ phim "bom tấn" của Hollywood nhưng vẫn có thể coi đây là một cơ hội cho sự nghiệp của Dustin Nguyễn.

Diễn viên Dustin Nguyễn được mời là một trong những vai chính - người đàn ông mang tên Lee Kung. Mở đầu phần hai, diễn viên RZA trở lại với nhân vật Blacksmith. Blacksmith bị thương ngã xuống con suối và trôi dạt đến ngôi làng nhỏ. Con gái của Lee Kung phát hiện ra Blacksmith và mang anh về nhà chữa trị vết thương.

Cuộc chạm trán với Blacksmith khiến cho thân thế từng là sát thủ lẫy lừng chốn giang hồ của Lee Kung có nguy cơ bị lộ. Từ lâu, sau nhiều nợ máu, Kung gác kiếm quy ẩn ở ngôi làng này bên vợ và đứa con gái. Lúc này, khi ngôi làng của anh bị một đạo quân về trấn áp, đe dọa áp bức người dân để khai thác khoáng sản, Blacksmith động viên Lee Kung hé lộ thân phận để đồng lòng cùng dân làng đứng lên chống lại kẻ thù.

Dustin Nguyễn có nhiều trải nghiệm với nền điện ảnh chuyên nghiệp khi tham gia vào các dự án phim của Hollywood.

Khi được hỏi về tiền thù lao cho vai chính trong phim do Hollywood sản xuất, Dustin Nguyễn chỉ tiết lộ, với bộ phim có kinh phí dao động 15-16 triệu USD như The Man with the Iron Fists thì một diễn viên chính như anh có thể nhận được cát-xê ở mức hơn 300.000 USD (hơn 6 tỷ đồng) là điều bình thường. "Và đó cũng chỉ là mức trung bình thôi", anh chia sẻ.

Nam diễn viên dòng phim hành động tâm sự, bên cạnh tiền thù lao xứng đáng với công sức, điều khiến anh tâm đắc khi tham gia The Man with the Iron Fists là được làm việc với một ê-kíp rất chuyên nghiệp, đầy nhiệt tâm và nhiệt tình.

Phần hai bộ phim có nhiều cảnh đánh đấm đẹp mắt.

Đoàn phim của đạo diễn Roel Reine quyết định chọn một địa điểm rất đẹp của Thái Lan và một phần giáp với biên giới Thái Lan - Myanmar để quay bối cảnh. Phần hậu kỳ phim được thực hiện ở Mỹ.

Từ khoảng tháng 3 đến tháng 4 năm nay, Dustin Nguyễn theo chân đoàn để thực hiện các cảnh quay. Trước đó, anh phải chuẩn bị thể lực để vào vai diễn đòi hỏi nhiều pha hành động võ thuật. Phim có 8-9 cảnh là các trận đánh với không ít cảnh diễn ra trên sông, suối... Vốn là người rất sợ nước, Dustin Nguyễn vẫn vào vai khá ngọt nhờ sự hỗ trợ đắc lực của ê-kíp hậu trường. "Lúc nào cũng có đội cứu hộ và những thợ lặn túc trực để ứng cứu khi diễn viên gặp vấn đề. Là phim hành động, đạo diễn luôn ưu tiên tối đa cho sự an toàn của thành viên đoàn", Dustin Nguyễn kể.

Tất bật với các cảnh quay, đạo diễn Lửa Phật vẫn không quên tranh thủ học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng làm phim từ Hollywood. Ban đầu, khi thấy bộ phim này có lịch được quay trong khoảng một tháng, Dustin Nguyễn khá bất ngờ và cho rằng đạo diễn Roel Reine khó lòng làm được. "Tôi cứ nghĩ, một phim hài ở Việt Nam thôi quay cũng mất 6-7 tuần. Nhưng khi ra phim trường mới thấy họ làm việc rất chuyên nghiệp. Cách làm chặt chẽ, lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết của họ trước khi ra hiện trường giúp họ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí", anh nói.

Do quay phim dài ngày, Dustin Nguyễn còn mang vợ và con theo. Cả gia đình anh được đoàn phim đối đãi chu đáo với điều kiện rất thoải mái. Được không khí làm phim Hollywood truyền cho nhiều hứng khởi, sau khi phim đóng máy, quay về nước, Dustin Nguyễn lao vào dự án phim hài Tết 2015 mang tên Trúng số.

Sources: Vnexpress

Dustin Nguyễn
Tiểu Sử Dustin Nguyễn
  » Cuộc Sống Của Gia Đình Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Ở Hawaii
  » Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Có Con Thứ Tư
  » Tuổi Thơ Hai Con Gái Của Dustin Nguyễn Ở Mỹ
  » Dustin Nguyễn: 'Tôi Thất Vọng Về Đạo Diễn Lê Văn Kiệt'
  » Dustin Nguyễn Xuất Hiện Trong Series Võ Thuật Hollywood
  » ‘798Mười’ - Phim Hài Tết Kiểu Châu Tinh Trì Của Dustin Nguyễn
  » Vợ Chồng Dustin Nguyễn Dắt Hai Con Gái Lên Thảm Đỏ
  » Dustin Nguyễn Ra Đòn Trong Trailer Phim Hài Tết
  » Dustin Nguyễn Tập Luyện Giống Diệp Vấn Trong Phim Mới
  » 'Trúng Số' Đoạt Hai Giải ở Liên Hoan Phim Châu Á - Thái Bình Dương
  » Sao 'Dòng Máu Anh Hùng' Sau 10 Năm: Kẻ Thành Danh, Người Túng Quẫn
  » Dàn Mỹ Nhân Việt Đối Lập Phong Cách Ở Sự Kiện
  » 'Trúng Số' Được Trình Chiếu Tại Liên Hoan Phim Kim Kê
  » Cảnh Nhân Vật Của Minh Hằng Bị Cưỡng Bức Tập Thể Được Hé Lộ
  » Dustin Nguyễn: 'Không Có Vợ Bên Cạnh, Tôi Khó Làm Được Gì'
  » Bebe Phạm Cùng Mẹ Chồng Trao Quà Người Già Neo Đơn
  » ‘Trúng Số’ Và ‘Tuổi Thanh Xuân’ Đại Thắng Giải Cánh Diều 2016
  » Quý Bình Gặp Khó Khi Đóng Cảnh Hôn Minh Hằng
  » Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Tình Tứ Trong Đêm Tiệc
  » 'Star Wars 7' Sắp Là Phim Ăn Khách Thứ Ba Lịch Sử Điện Ảnh
  » 10 Phim Điện Ảnh Việt Nổi Bật Năm 2015
  » Vợ Chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm Tình Cảm Trên Trường Quay
  » Liên Hoan Phim Việt Nam 2015 Chiếu Miễn Phí 20 Phim Tranh Giải
  » Bạn Bè Chúc Mừng Dustin Nguyễn, Bebe Phạm Làm Chủ Nhà Hàng
  » Dustin Nguyễn Và Vợ Hoài Cổ Trong Bộ Ảnh Cưới