Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phim Của Sao Nhí 'Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh' Chiếu Trên TV Diễn Viên: Trọng Khang, Hứa Vỹ Văn, Diễm My 9X    
Ngày Đăng: 23 Tháng 08 Năm 2017

Diễn viên nhí Trọng Khang vui mừng vì em và bạn bè sẽ được thưởng thức bộ phim "Chạy đi rồi tính" trên màn ảnh nhỏ trong tháng 8 này.

Bộ phim hài "Chạy đi rồi tính" với sự tham gia của sao nhí Trọng Khang từng gây "đau đầu" cho đoàn làm phim khi đạo diễn Bảo Nhân bất ngờ công bố tác phẩm này dán nhãn 16+. Diễn viên nhỏ tuổi nhất của đoàn - Trọng Khang đã bật khóc nức nở ngay trong ngày công chiếu bởi em không được vào rạp để xem vì "chưa đủ tuổi".

Diễn viên nhí "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã phải khổ luyện như nhiều thành viên khác của đoàn, thậm chí thức đến 2 - 3h để hoàn thành cảnh quay tốt nhất. Vì vậy, việc không được xem phim do mình đóng khiến Trọng Khang rất buồn và thất vọng.

Vì lý do này, ngay khi biết tin tác phẩm hài mà mình dày công diễn xuất thoát mác 16+ khi lên truyền hình, Trọng Khang tỏ ra rất vui mừng. Em cho biết sẽ lên kế hoạch mời cả nhóm bạn tới xem phim. Ngôi sao sinh năm 2004 thú nhận phim chiếu ở rạp có dán mác 16+ nên bạn bè em tới xem ủng hộ cũng không được. Giờ phát sóng trên truyền hình vào cuối tuần là cả nhà có thể cùng xem mà không mất tiền mua vé. Trọng Khang cũng bày tỏ đã dành nhiều tâm sức cho vai diễn này nên không gì vui hơn là có nhiều khán giả được xem mình diễn.

Mẹ của diễn viên nhí khoe còn được con trai mình nhờ lập group trong Facebook nhắc mọi người lịch xem phim, đồng thời cũng để lắng nghe ý kiến từ khán giả. Thái độ cầu tiến này chính là thói quen của Trọng Khang sau mỗi vai diễn, giúp cậu nhóc trưởng thành và có thể bay xa hơn trong sự nghiệp. Ngày ra mắt phim dù khóc nức nở, tiếc nuối vì không được vào rạp, mẹ Trọng Khang cho biết em vẫn ở lại đến khi phim kết thúc, bất chấp việc người thân thuyết phục về nhà.

Sự góp mặt của diễn viên nhí Trọng Khang để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Chính sự lém lỉnh, nhạy cảm, suy nghĩ thấu đáo của Soobin - nhân vật do Trọng Khang thể hiện đã giúp hàn gắn tình cảm rạn nứt giữa đôi vợ chồng Elizabeth Phương Trinh và Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn) một cách đầy thuyết phục.

Đối với Trọng Khang, "Chạy đi rồi tính" là bộ phim đáng nhớ vì quá trình quay rất vất vả. Cậu bé 14 tuổi không quên một tháng cùng đoàn phim thực hiện hành trình từ TP HCM tới Phan Thiết, Ninh Thuận. Cảnh quay tốn nhiều năng lượng nhất với cậu là ngồi cano rượt đuổi trên sông.

Vì chạy cano vận tốc cao, đạo diễn phải yêu cầu cascaduer đóng thế nhân vật của Trọng Khang. Tuy nhiên, chính diễn viên nhí đòi tự mình thực hiện để gửi đến khán giả những thước phim chân thật. Trọng Khang cho biết: "Khi diễn, con sung lắm, không biết mệt mỏi là gì nhưng rời khỏi cano là mặt tối sầm, đầu quay quay vì mệt và say sóng".

Ra rạp những ngày cuối tháng 12/2016, "Chạy đi rồi tính" được xem là thành công tiếp theo của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito cùng dàn diễn viên. Sau "Gái già lắm chiêu", Diễm My 9X "lột xác" khi đảm nhận nhân vật Elizabeth Phương Trinh, cô ca sĩ phòng trà đanh đá. Trong khi đó, dàn diễn viên hài như Việt Hương, Nam Thư, Puka, Diệu Nhi tung hứng nhịp nhàng, ăn ý, tạo nên tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Bộ phim "Chạy đi rồi tính" sẽ được phát sóng vào 20h, thứ Sáu, ngày 25/8, trên truyền hình K+.

Thu Ngân

Sources: Vnexpress

Trọng Khang, Hứa Vỹ Văn, Diễm My 9X
Tiểu Sử Diễm My 9X
  » Diễm My 9X Mong Đón "Rồng Con"
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Trong Hôn Lễ Của Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Sắc Vóc "Cô Dâu Tháng 12" Diễm My 9X
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Diễm My 9X Hé Lộ Ảnh Cưới Chụp Ở Australia
  » Những Khoảnh Khắc Tình Tứ Của Diễm My 9X Và Chồng Sắp Cưới
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Diễm My 9X Cùng Hôn Phu Dự Sinh Nhật Adrian Anh Tuấn
  » Ảnh Sao 17/7: Trương Ngọc Ánh Khoe Con Gái Cao Gần Bằng Mẹ
  » Ảnh Sao 18/5: Thúy Diễm Mặc Sexy Khoe Nhan Sắc "Gái Một Con"
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 23/4: Diễm My 9X Cùng Bạn Trai Chạy Bộ 10 Km Ở Australia
  » Diễm My 9X Mặc Váy Siêu Ngắn Đọ Gợi Cảm Với Dàn Sao
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » 6 Năm Yêu Của Diễm My 9X Và Bạn Trai Doanh Nhân
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » Diễm My 9X Và Bạn Trai Doanh Nhân Tận Hưởng Mùa Thu Busan
  » 4 Mỹ Nhân Phim Truyền Hình Có Vóc Dáng Nóng Bỏng
  » Ảnh Sao 8/8: Diễm My 9x Đóng Phim Cùng Huỳnh Anh Tuấn Sau 22 Năm
  » Diễm My 9X Tình Tứ Với Bạn Diễn Kém 8 Tuổi
  » Ảnh Sao 11/6: Anh Thư, Kim Duyên Mặc Váy Dạ Hội Ngồi Quán Vỉa Hè
  » Diễm My 9X Diện Nội Y Khoe Dáng
  » Diễm My 9X Nghỉ Nhà Vườn Ở Huế Cùng Bạn Trai