Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Demi Moore Dần Rơi Vào Quên Lãng Vì Tính Cách, Scandal Diễn Viên: Demi Moore    
Ngày Đăng: 20 Tháng 08 Năm 2017

Người đẹp từng đạt tới đỉnh cao nhờ phim “Ghost” năm 1990 nhưng không duy trì được danh tiếng vì tính cách, tuổi tác, các vấn đề đời tư.

Sau nhiều năm vắng bóng, Demi Moore đang có kế hoạch trở lại vào năm 2017. Nguồn tin phía diễn viên 54 tuổi tiết lộ với Radar Online, cô đang cạn kiệt và quyết định tham gia loạt phim Empire của kênh Fox.

"Demi đang nỗ lực để trở lại thế giới điện ảnh và truyền hình. Bên cạnh vai diễn mới trong Empire, cô ấy cũng đọc rất nhiều kịch bản và cân nhắc lựa chọn. Cô ấy biết mình cần phải trở lại để sinh tồn và đã thuê lại đội ngũ quản lý nhằm giúp cô có được sự chuẩn bị tốt nhất", nguồn tin nói.

Demi Moore những ngày mới nổi tiếng.

Demi Moore gia nhập làng giải trí từ năm 1981, từng là biểu tượng tuổi teen những năm 1980 và nằm trong danh sách những ngôi sao lớn ở Hollywood thập niên 1990. Tên tuổi cô gắn liền với những tác phẩm như Ghost (1990), A Few Good Men (1992), Disclosure (1994)... Năm 1990, nhờ vai Molly Jensen trong Ghost, đóng cùng Patrick Swayze, Demi Moore trở thành ngôi sao phòng vé khi phim thu về hơn 500 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành tác phẩm ăn khách nhất năm. Cô cũng nhận đề cử Quả Cầu Vàng cho vai diễn.

Sự nghiệp của Demi Moore đi xuống phần lớn vì những đòi hỏi của cô trên trường quay dù phim cô tham gia không đạt doanh thu cao.

Bộ phim The Scarlet Letter (1995) không thu nổi một phần năm ngân sách đầu tư. Tác phẩm Striptease (1996) thành "bom xịt" ở Hollywood và nhận giải Mâm Xôi Vàng. Cùng năm 1996, dù Demi Moore cạo đầu cho vai diễn trong G.I. Jane, phim vẫn gây thất vọng về doanh thu. Bộ phim The Joneses (2010) được xem là một trong những thất bại thảm hại nhất của Demi Moore khi chỉ thu về 1.355 USD (khoảng 30 triệu đồng) mỗi rạp trong tuần thứ hai công chiếu.

Những năm 2010, Demi Moore đóng thêm nhiều tác phẩm như Happy Tears (2010), Another Happy Day (2011), Blind (2016)... nhưng tất cả đều không để lại dấu ấn về diễn xuất cũng như doanh thu. Cô bị mệnh danh là "thuốc độc phòng vé", theo Zimbio.

Trong khi doanh thu phòng vé thảm bại, thù lao của Demi Moore lại quá cao. Sau thành công của phim Ghost, Demi Moore được trả lương cao ngất. Thời điểm đó, để tham gia phim Striptease, Demi Moore được nhà sản xuất trả 12,5 triệu USD (khoảng 284 tỷ đồng). Khi phim không thành công, nhiều người nhận định Demi Moore không xứng đáng với số tiền đầu tư. Năm 1997, nhà sản xuất Ridley Scott ký hợp đồng 11 triệu USD (tương đương 250 tỷ đồng) để mời Demi Moore đóng phim G.I. Jane (1997). Đây cũng là khoản lương với tám con số cuối cùng Demi Moore nhận được cho đến nay.

Nhiều nhà sản xuất bắt đầu dè chừng và khôn ngoan hơn trước những đòi hỏi thù lao của diễn viên nổi tiếng. Một giám đốc cấp cao của Disney nhận ra "bong bóng Demi Moore" đã vỡ trước cả khi G.I. Jane ra rạp. Ông nói trên tạp chí Newsweek: "Chúng tôi không biết phải làm gì. Chỉ đơn giản là người ta không còn muốn nhìn thấy cô ấy. Nếu phải xem cô ấy trên màn ảnh, họ sẽ phản ứng tiêu cực".

Demi Moore còn được truyền thông gắn với biệt danh "Gimme Moore", ám chỉ sự đòi hỏi vô lý của cô với các hãng phim khi có danh tiếng. Demi Moore từng yêu cầu hãng Sony chuẩn bị một máy bay riêng để đưa cô từ nhà ở Idaho đến New York làm việc. Cô sau đó lại muốn có chiếc máy bay to hơn vì không muốn hành lý của mình phải để chồng lên nhau.

Demi Moore cũng từng nổi nóng với một trợ lý sản xuất trên phim trường. Cô nói với Independent: "Chắc mọi người nghĩ tôi là kẻ tồi tệ nhưng những gì tôi làm chỉ để mọi thứ thật hoàn hảo".

Tuổi tác cũng là một vấn đề khiến sự nghiệp của Demi Moore đi xuống. Chính cô cũng thừa nhận mình không còn phù hợp với những vai diễn mạnh mẽ, gợi cảm như trước đây.

Cô nói trên tờ Hollywood khi bước vào tuổi 44: "Vài năm gần đây, tôi thấy thật khó khăn khi chấp nhận bản thân đã bước vào tuổi này. Không còn nhiều vai diễn hay cho những nữ diễn viên trên 40 tuổi. Nhiều người không còn giữ được phong độ, ngoại trừ là vợ hoặc chồng của một ai đó".

Theo nhiều tờ báo, Demi Moore đã chi tới 400.000 USD (9 tỷ đồng) để níu kéo tuổi xuân bằng cách tiêm collagen cho môi, bọc răng sứ, hút mỡ ở bụng, đùi...

Demi Moore và người chồng kém 16 tuổi, Ashton Kutcher.

Cuộc sống riêng tư nhiều vấn đề cũng khiến Demi Moore không còn chú tâm cho sự nghiệp. Cô trải qua ba cuộc hôn nhân thất bại, trong đó đáng chú ý nhất là chuyện chia tay với người chồng kém 16 tuổi - Ashton Kutcher. Theo People, vào dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới của Demi Moore và Ashton, một người mẫu trẻ tuổi tên Sara Leal tiết lộ cô qua đêm với Ashton. Chuyện ngoại tình khiến Demi Moore chấm dứt cuộc hôn nhân này năm 2011 và tuyên bố: "Tôi chọn tiến về phía trước".

Demi Moore dựa vào ba con gái - con chung với người chồng thứ hai, Bruce Willis. Tuy nhiên, cô liên lạc với con quá nhiều và luôn khóc lóc, khiến các con cô cân nhắc xin lệnh cấm mẹ lại gần.

Demi Moore nghiện ngập từ nhiều năm trước. Cô từng bị đạo diễn Joel Schumacher của phim St. Elmo's Fire dọa sa thải khi biết cô dính tới ma túy. Demi Moore sau đó chấn chỉnh lại bản thân nhưng không rũ bỏ được thói xấu. Năm 2012, cô từng nhập viện cấp cứu vì sử dụng chất kích thích. Ma túy cũng là nguyên nhân khiến Demi Moore bị giảm cân không phanh và dần mắc chứng chán ăn.

Minh Anh

Sources: Vnexpress

Demi Moore
  » Demi Moore Dần Rơi Vào Quên Lãng Vì Tính Cách, Scandal
  » Khoảnh Khắc Diện Đồ Bơi Kinh Điển Của sao Hollywood
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Brad Pitt Tính Lãi Khi Cho Angelina Vay 8 Triệu USD Mua Nhà
  » Brad Pitt 'Phát Ốm' Khi Angelina Jolie Công Khai Chuyện Chia Quyền Nuôi Con
  » Angelina Có Trách Nhiệm Giúp Brad Pitt Hàn Gắn Với Các Con
  » Johnny Depp Phủ Nhận Đánh Thành Viên Đoàn Phim
  » Angelina Jolie Đưa Con Về Mỹ Chờ Xử Ly Hôn Với Brad Pitt