Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Trang Nhung: 'Mẹ Chồng Khuyến Khích Tôi Ở Riêng' Diễn Viên: Trang Nhung    
Ngày Đăng: 18 Tháng 08 Năm 2017

Người đẹp 8x kể mẹ chồng mong chị và ông xã sống độc lập, tận hưởng không gian riêng tư khi sắp có con thứ hai.

- Cảm giác của chị ra sao khi sắp sinh em bé thứ hai?

- Tôi hạnh phúc và hồi hộp. Thai nhi ở tháng thứ tư. Dạo này tôi hay ốm nghén, cảm, ho song sức khỏe vẫn ổn định, ăn uống bình thường.

Bé Vani - con đầu lòng của tôi - nay đã hơn hai tuổi nên việc mang bầu lần hai với tôi rất đúng thời điểm. Tôi và ông xã Hoàng Duy muốn hai con lớn lên có thể làm bạn với nhau, tuổi tác không quá cách biệt.

Khi hay tin tôi mang thai, mẹ chồng tôi - nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - nhảy lên hò reo. Bà rất thích có cháu. Mẹ chồng tôi vốn có hai con trai nên muốn có thêm cô cháu gái. Với tôi, con trai hay con gái đều tuyệt vời.

Trang Nhung bên ông xã và con đầu lòng.

- Mẹ chồng quan tâm đến chị ra sao?

- Sau khi sinh bé đầu, tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Mẹ hiếm khi nào phàn nàn về chúng tôi. Bà suốt ngày dặn dò tôi đi chậm lại, không được ngồi xổm... Bà rất tâm lý, thỉnh thoảng, chỉ trách sao tôi có bầu mà đi đứng băm bổ thế (cười).

Khi tôi mang thai, dù bận rộn, tôi vẫn sống riêng với chồng. Mẹ chồng khuyến khích chúng tôi ở riêng cho thoải mái. Tâm hồn bà vẫn trẻ như thanh niên và vẫn thích sống độc lập. Nhiều khi, bà còn chẳng thích con dâu sống chung. Dù ở riêng, chúng tôi sắp xếp thăm mẹ thường xuyên. Hai nhà qua lại chỉ mất vài phút, dẫu có chuyện, chúng tôi vẫn có thể tạt qua nhanh chóng để chăm sóc bà. Việc ở chung có thể khiến mâu thuẫn xảy ra, điều đó mình không biết trước được.

Nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - mẹ chồng Trang Nhung - bế cháu.

- Vợ chồng chị chuẩn bị gì để đón bé thứ hai?

- Chúng tôi muốn để mọi thứ tự nhiên. Hiện tôi chưa sắm sửa gì nhiều. Mục tiêu của chúng tôi là dồn sức vào công việc để lo tài chính cho các bé sau này và xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Chúng tôi còn trẻ nên muốn nắm bắt nhiều cơ hội và sống với đam mê làm phim và kinh doanh. Tôi và chồng luôn nghĩ mọi thứ chỉ mới bắt đầu, con đường phía trước rất dài. Hiện tôi và ông xã bắt tay thực hiện phim chiếu rạp vào năm sau. Kịch bản, casting diễn viên đã xong xuôi, chỉ còn chờ ký hợp đồng. Chúng tôi đầu tư 15 tỷ đồng, chưa tính những khoản phát sinh, không ai khác góp vốn. Tất nhiên, chuyện lỗ lãi khi làm phim là rất may rủi, nhưng chúng tôi tự tin nhìn được xu hướng của phim chiếu rạp. Cách đây hai năm, khi tôi mang bầu bé Vani, ông xã cũng tham gia sản xuất phim Ma dai và đạt được những thành công nhất định.

- Chị sắp xếp ra sao để vừa chăm con nhỏ vừa hoạt động phim ảnh?

- Tôi vẫn ưu tiên việc nuôi dạy con hàng đầu. Năm 2014, sau khi tham gia Scandal 2: Hào quang trở lại của đạo diễn Victor Vũ, tôi nhận được nhiều lời mời đóng phim tiếp nhưng phải gạt bỏ toàn bộ vì sắp sinh bé Vani. Dẫu biết quay trở lại với điện ảnh là cơ hội lớn, tôi vẫn nghĩ ở mỗi thời điểm, sự nghiệp và gia đình đóng vai trò khác nhau. Khi Vani hơn một tuổi, tôi mới tham gia phim truyền hình Ngày mai ánh sáng. Với tôi hiện tại, gia đình là trên hết.

Ông xã là điểm tựa về tài chính cho cả nhà. Khi tôi nghỉ diễn, ở nhà chăm con, dĩ nhiên chồng sẽ đảm nhận phần kinh tế cho gia đình. Dẫu vậy, thu nhập của tôi không mấy bị ảnh hưởng khi giảm đóng phim. Ngoài nghề diễn, tôi còn kinh doanh bất động sản, làm phim... Tôi và chồng có chung một công ty truyền thông. Ở đó, tôi giúp anh quản lý, hàng tháng vẫn nhận lương bổng đàng hoàng. Tôi và chồng luôn minh bạch về tài chính dù cả hai đều có những khoản thu riêng.

- Ông xã can thiệp như thế nào trong việc chọn kịch bản, đóng phim của chị?

- Tôi và ông xã yêu nhau khi tôi đã là diễn viên nên anh thông cảm với nghề và ít can thiệp vào khâu chọn kịch bản của vợ. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ đóng cảnh "nóng", chỉ có những bộ ảnh gợi cảm từ thời còn làm người mẫu. Tự tôi đặt ra cho mình nguyên tắc làm việc để tránh vướng vào những lùm xùm không đáng có. Tiêu chí để tôi chọn tham gia một phim là không có những cảnh nhạy cảm, phim sắp tới cũng vậy. Cùng lắm, tôi chỉ thể hiện cảm xúc yêu đương qua ánh mắt, cử chỉ. Khi quay phim truyền hình, nếu bắt buộc có những cảnh yêu đương với bạn diễn, tôi thường lợi dụng góc máy để "ăn gian". Chồng cũng hiểu điều đó nên chẳng mấy khi ghen.

Khi nhận kịch bản mới nào, nếu hứng thú, tôi thường đọc kỹ rồi kể lại cho ông xã. Anh ấy biết khi tôi kể về một dự án phim nào tức là rất hứng thú, do đó chồng rất ủng hộ. Anh còn nói tôi cố gắng quay trở lại với màn ảnh khi đã sắp xếp chuyện gia đình ổn thỏa.

- Chị gặp thử thách ra sao khi tự thể hiện nhiều cảnh hành động trong phim mới - "Vực thẳm vô hình"?

- Tôi đảm nhận vai một cô gái là thành viên của băng cướp chuyên lấy đồ kẻ giàu chia cho người nghèo. Tôi phải tự đóng các cảnh nhảy rào, leo trèo dù sợ độ cao. Trong mỗi phân cảnh mạo hiểm, dù đạo diễn đề nghị thay bằng cascadeur tôi vẫn xin tự đóng. Có cảnh, tôi đu dây từ tầng ba ngôi nhà xuống mặt đất, mắt nhắm tít và rơi ngã trước khi tiếp đất, may là không sao. Một cảnh khác, tôi nhảy từ một cây cao và ngã sấp mặt, trầy hết mặt mũi, chân tay. Đây là thử thách vì lần đầu tôi vào vai hành động, khác với những vai trước đó. Do vậy, dù không phải vai chính, tôi vẫn nhận lời.

Tam Kỳ thực hiện

Sources: Vnexpress

Trang Nhung
Tiểu Sử Trang Nhung
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 19/12: Sam Khoe Bụng Bầu 6 Tháng
  » Trang Nhung Mặc Hở Đi Biển Cùng Chồng Con
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Trang Nhung Và Con Gái Diện Đồ Đôi Suốt 5 Ngày Tết
  » Vợ Chồng Trang Nhung Mừng Sinh Nhật Con Gái Ở Vũng Tàu
  » Gia Đình Trang Nhung Quây Quần Đón Tết
  » Trang Nhung: 'Tôi Không Ngại Ở Nhà Chăm Con Để Chồng Đi Làm'
  » Trang Nhung Sinh Con Trai
  » Trang Nhung: 'Mẹ Chồng Khuyến Khích Tôi Ở Riêng'
  » Con Gái Trang Nhung Hóa 'Cướp Biển Caribbean'
  » Trang Nhung Nắm Tay Bình Minh Trên Phố
  » Con Gái Trang Nhung Thu Hút Chú Ý Trong Lễ Cưới Bố Mẹ
  » Vợ Chồng Trang Nhung Tất Bật Chuẩn Bị Trước Giờ Cưới
  » Trang Nhung Khoe Con Gái Trong Ảnh Cưới
  » Mẹ Chồng Trang Nhung Bế Cháu Gái Giới Thiệu Với Quan Khách
  » Chồng Trang Nhung Lái Xe 10 Tỷ Đi Đón Dâu
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Của Trang Nhung
  » Trang Nhung Hạnh Phúc Bên Chồng Trong Ảnh Cưới
  » Chuyện Tình Lan Và Điệp Được Làm Mới Trên Sân Khấu Kịch
  » Trang Nhung Thử Áo Dài Cưới
  » Trang Nhung, Mai Thu Huyền Trang Điểm Đẹp Nhất Tuần
  » Chi Bảo, Trang Nhung Tất Bật Ở Hậu Trường 'Scandal'
  » Trang Nhung Kể Lại Cảnh Quay Giải Phẫu Thẩm Mỹ
  » Victor Vũ Làm Phim Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ