Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Đạo Diễn 'Kong': 'Tôi Rất Buồn Vì Bị Đồn Lăng Nhăng Tình Cảm Ở Việt Nam' Diễn Viên: Jordan Vogt-Roberts    
Ngày Đăng: 09 Tháng 08 Năm 2017

Jordan Vogt-Roberts khẳng định bị vài cô gái lợi dụng, chụp hình chung để nổi tiếng trong khi anh chỉ muốn tập trung làm việc.

- Gần đây, hình ảnh anh thân mật với vài cô gái ở Việt Nam xuất hiện trên báo chí kèm tin đồn tình cảm. Anh nói gì về điều này?

- Khi đến Việt Nam làm việc, tôi đã được cảnh báo về văn hóa làng giải trí, nhưng có lẽ tôi ngây thơ nên không nhận ra. Những bức ảnh bạn thấy tôi bên cạnh các cô gái là do chính các cô ấy chụp. Có người tôi còn chẳng biết là ai, chỉ đơn giản là họ muốn có bức ảnh kỷ niệm cùng tôi. Nhưng hôm sau hình ảnh chúng tôi lại xuất hiện trên mạng xã hội, truyền thông với thông tin sai lệch. Trong số đó, có người sau này trở nên thân với tôi và chủ động xin lỗi vì chính họ đã sắp đặt các bức ảnh.

- Trước các nhận xét anh đào hoa, "sát gái", anh chia sẻ thế nào?

- Bạn không thể tưởng tượng tôi đã thất vọng và buồn như thế nào khi xem những hình ảnh, nghe các thông tin hoàn toàn không đúng về mình. Tôi khẳng định không bao giờ lạm dụng vai trò đạo diễn hay vị thế của mình để lừa dối phụ nữ. Trước đây, tôi từng yêu say đắm một cô gái Việt Nam nhưng hiện tại mọi chuyện đã kết thúc. Giờ tôi độc thân, chưa yêu ai. Tôi không đào hoa, cũng không "sát gái", tôi rất nghiêm túc với công việc, muốn tập trung hoàn toàn tâm sức vào nhiều dự án đang theo đuổi. Khi đã bắt tay vào làm việc, tôi không bao giờ để bị phân tâm vì những chuyện bên lề. Điều tôi buồn nhất là các tin đồn khiến mọi người quên những gì tôi thật sự làm ở Việt Nam.

Đạo diễn "Kong: Skull Island" dành tình cảm lớn cho Việt Nam.

- Bao giờ anh chuyển hẳn từ Mỹ về Việt Nam sống?

- Tôi đã dọn nhà ở Mỹ, xếp tất cả đồ vào thùng. Tuy nhiên, do công việc bận rộn ở Mỹ - gồm nhiều dự án quảng cáo và phim mới - tôi vẫn chưa rảnh tay để tìm nhà ở Việt Nam. Mỗi lần quay lại đây, thời gian của tôi rất ngắn còn lịch trình làm việc thì dày đặc với nhiều hoạt động như nói chuyện ở trường điện ảnh, giao lưu truyền cảm hứng cho trẻ em, chấm thi làm phim hay đến Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình, Nha Trang, hang Tú Làn, động Phong Nha để tìm hiểu bối cảnh, khám phá thêm về văn hóa, con người nơi đây. Tôi dự định hoàn tất việc chuyển nhà trong năm nay. Tôi có kế hoạch sống ở TP HCM, nếu được là ở quận 2 và tôi vẫn đang tìm địa điểm thích hợp.

- Anh từng nói đến Việt Nam luôn có cảm giác thoải mái, được chào đón nồng nhiệt. Điều này tác động gì việc anh muốn định cư ở đây?

- Thật ra làm việc ở Hollywood dễ dàng cho tôi hơn. Nhiều người bạn nói với tôi: “Tại sao anh ở đó mãi? Phim của anh ăn khách, anh nên về Hollywood làm dự án mới”. Trên thực tế, sau Kong: Skull Island, ở Mỹ, tôi được chào mời nhiều dự án, cả những bom tấn siêu anh hùng. Tôi từ bỏ chúng vì muốn làm các dự án mang tính địa phương hơn, cũng như muốn quay ở Việt Nam vì tình yêu rất lớn dành cho con người, văn hóa nơi đây. Lý do chính tôi gắn bó với Việt Nam là bởi mỗi lần đặt chân lên mảnh đất này, tâm hồn tôi tràn đầy sức sống. Trở thành người nổi tiếng chỉ là “sản phẩm phụ” khi tôi ở đây.

- Sau một thời gian gắn bó Việt Nam, anh cảm nhận áp lực trong công việc ra sao?

- Đôi khi, những việc tôi làm bị che mờ bởi những lời bàn tán của những người lợi dụng tôi, những tin đồn, bức ảnh mà tôi còn không biết vì sao chúng xuất hiện. Đó là điều khiến tôi suy nghĩ nhiều, cảm thấy đau trong lòng và rất buồn. Tôi đã chọn Việt Nam để gắn bó, tôi tự chi trả tiền cho các hoạt động của mình ở đây vì thế tôi muốn làm việc thật tích cực và không muốn bị phân tâm.

Các chính quyền, đoàn thể ở đây tạo mọi điều kiện cho tôi làm việc. Đi đến đâu tôi cũng được chào đón bằng tình cảm nồng hậu, tôi được gặp gỡ những con người tài hoa, nhiều kỹ năng tốt, có ý chí. Áp lực lớn nhất là từ chính tôi, bởi tôi không muốn mọi người thất vọng. Tôi không muốn bị cho rằng vì là người ngoài nên không biết gì. Thật ra, chính từ góc độ một người nước ngoài, tôi hiểu những khía cạnh nào sẽ khiến người nước ngoài yêu đất nước của các bạn.

- Trong phim sắp tới, anh muốn chọn bối cảnh nào ở Việt Nam quay?

- Tôi đang lên kế hoạch quay dự án tiếp theo ở Việt Nam, nhưng lần này bối cảnh sẽ ở các thành phố, có thể là Hà Nội và Hội An. Tôi cũng muốn phối hợp với các đạo diễn Việt Nam, cả trong phim lẫn quảng cáo. Về lâu dài, tôi muốn thực hiện một series truyền hình Hollywood tầm cỡ như Game of Thrones ở Việt Nam và có diễn viên trong nước tham gia.

Vừa qua, tôi đã đưa anh Gareth Edwards - đạo diễn của Rogue One: A Star Wars Story đến Ninh Bình và nhiều nơi ở Việt Nam. Anh ấy nói rất ghen tỵ với tôi vì tôi đã có cơ hội được chọn những bối cảnh tuyệt vời như thế cho phim của mình.

Vài tháng tới, tôi tiếp tục mời thêm các đạo diễn, nhà sản xuất, các ngôi sao và biên kịch đến Đà Nẵng, Sa Pa, Hội An, Sơn Đoòng... để họ chiêm ngưỡng vẻ đẹp Việt, đồng thời giới thiệu các bối cảnh, tìm cơ hội để họ có thể quay phim hoặc hợp tác.

Jordan Vogt-Roberts và Gareth Edwards.

- Gần đây, Ngô Thanh Vân - bạn của anh - gây chú ý khi tham gia "Star Wars 8". Cô ấy chia sẻ với anh về các cơ hội làm việc ở Hollywood ra sao?

- Ngô Thanh Vân từng bày tỏ với tôi nỗi thất vọng khi nhìn chung, diễn viên châu Á không thể đóng chính ở Hollywood. Thật ra, Hollywood rất sợ sự mạo hiểm và họ sẽ khó đặt niềm tin vào một cô gái Việt để giao vai chính. Nhưng cả tôi và Vân đều hiểu vai của Vân trong Star Wars 8 rất nhỏ nhưng là bước tiến lớn cho cô ấy.

Tôi quan niệm tiến thân ở Hollywood không quan trọng bằng việc tạo ra một phim Việt Nam thật ấn tượng khiến Hollywood phải chú ý. Trước thập niên 2000, chẳng ai biết gì về điện ảnh Hàn Quốc, nhưng rồi Park Chan Wook, Kim Ki Duk và Bong Joon Ho tạo ra những kiệt tác khiến mọi người ngạc nhiên. Hollywood không phải con đường duy nhất. Thay vào đó, hãy khiến cả thế giới lắng nghe tiếng nói Việt Nam. Tôi đang nỗ lực mang đến đây các dự án và cơ hội hợp tác trong lĩnh vực phim ảnh, du lịch - những lĩnh vực góp phần giúp thế giới biết rằng tiếng nói của các bạn là như thế nào.

Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn Kong: Skull Island - bom tấn có 70% bối cảnh ở Việt Nam. Tác phẩm đạt doanh thu 566 triệu USD toàn cầu, đồng thời thu 170 tỷ đồng (tương đương 7,5 triệu USD) ở Việt Nam - cao thứ hai lịch sử màn ảnh Việt sau Em chưa 18. Ngày 10/3, Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch ký quyết định bổ nhiệm Jordan Vogt-Roberts làm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020. Anh sẽ tham gia quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam thông qua các loại hình truyền thông, báo chí, nghệ thuật và các hoạt động hướng tới cộng đồng.

Ân Nguyễn - Thoại Hà

Sources: Vnexpress

Jordan Vogt-Roberts
  » Đạo diễn Kong: 'Tôi Vỡ Òa Như Đứa Trẻ Khi Phim Được Đề Cử Oscar'
  » Đạo diễn Kong: 'Tôi Luôn Yêu Và Muốn Về Việt Nam Sau Vụ Bị Đánh'
  » Đạo Diễn 'Kong': 'Tôi Mong Ngày Trở Lại Việt Nam'
  » Đạo Diễn 'Kong' Về Mỹ Tiếp Tục Điều Trị Sau Khi Bị Đánh
  » Đạo Diễn 'Kong': 'Tôi Rất Buồn Vì Bị Đồn Lăng Nhăng Tình Cảm Ở Việt Nam'
  » Đạo Diễn 'Kong' Trao Giải Phim Ngắn Về Chàng Trai Bị Nháy Mắt
  » Jordan Vogt-Roberts Gợi Ý Bối Cảnh Việt Cho Đạo Diễn 'Star Wars'
  » Đạo Diễn 'Kong' Chấm Thi Phim Ngắn Ở Việt Nam
  » Đạo diễn 'Kong: Skull Island' Hội Ngộ Nhóm Diễn Viên Việt Đóng Thổ Dân
  » Đạo Diễn 'Kong: Skull Island' Tới Hà Nội
  » Đoàn Phim 'King Kong 2' Ghi Hình Ở Việt Nam Vào Tháng 2
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay