Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Trailer Minh Hằng Hóa Cô Gái Béo Thu Hút Trong Tuần Diễn Viên: Minh Hằng    
Ngày Đăng: 05 Tháng 08 Năm 2017

"Sắc đẹp ngàn cân" - phim Việt hóa từ tác phẩm Hàn "200 Pounds Beauty" - gây sốt với khán giả trong nước.

Trên fanpage của đơn vị phát hành phim, trailer đạt trên 269.000 lượt xem sau khi đăng ngày 4/8. Trên kênh Youtube và fanpage của Minh Hằng, trailer được hơn một triệu lượt xem.

Tác phẩm là bản Việt hóa của phim Hàn Quốc 200 Pounds Beauty (2006). Hà My (Minh Hằng) có chất giọng tốt nhưng vì thừa cân nên không thể xuất hiện trước khán giả. Thay vào đó, cô phải hát hỗ trợ cho ca sĩ nổi tiếng Jolie (Phương Trinh Jolie) ở cánh gà. Sau ca phẫu thuật thẩm mỹ, Hà My trở nên xinh đẹp và chinh phục các sân khấu.

Người xem quan tâm Sắc đẹp ngàn cân bởi phim ra mắt trong tuần và có sự tham gia của Minh Hằng - ngôi sao của làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, nhiều người - vốn là fan của bản phim Hàn - muốn so sánh chất lượng với bản Việt. Các bình luận được nhiều lượt thích nhất trên fanpage của đơn vị phát hành xoay quanh chủ đề này.

"Bad Genius" - phim Thái gây sốt về "thiên tài quay cóp"

Trên fanpage Trailer Ngáo, trailer phim Thái Bad Genius (Thiên tài bất hảo) đạt 950.000 lượt xem trong tuần qua. Khán giả quan tâm phim vì nội dung gần gũi, xoay quanh nạn quay cóp học đường. Ngoài ra, thông tin phim sẽ được chiếu ở Việt Nam cũng được chú ý.

Tác phẩm do Nattawut Poonpiriya đạo diễn, xoay quanh một nữ sinh xuất sắc nghĩ ra một hệ thống để quay cóp. Cô dùng nó để giúp nhiều bạn học vượt qua kỳ thi. Sau đó, trò gian lận được mang đến các cuộc thi quốc tế, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

"Nhà số 81 kinh thành 2" kể về ngôi nhà ma ở Bắc Kinh (Trung Quốc)

Trên fanpage của đơn vị phát hành, trailer Nhà số 81 kinh thành 2 thu hút 193.000 lượt xem sau một ngày đăng. Các chủ đề được khán giả quan tâm là yếu tố kinh dị và dàn sao Hoa ngữ. Tác phẩm là phần hai của phim kinh dị Hoa ngữ ăn khách năm 2014, xoay quanh một ngôi nhà bị ma ám ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Dàn diễn viên gồm có Trương Trí Lâm, Chung Hân Đồng, Mai Đình...

Cung Lê đọ sức tài tử Antonio Banderas trong "Security"

Đăng ngày 4/8, trailer Security (Người gác đêm) - phim mới của tài tử Antonio Banderas thu hút 89.000 lượt xem trên fanpage của đơn vị phát hành. Khán giả chú ý đến yếu tố hành động của phim. Trên VnExpress, nhiều độc giả còn quan tâm đến sự góp mặt của Cung Lê - võ sĩ MMA gốc Việt.

Banderas thủ vai Eddie - một sĩ quan Mỹ trở về từ chiến tranh. Gặp khó khăn trong cuộc sống, anh nhận công việc gác đêm cho một trung tâm mua sắm. Ngay trong ca trực đầu tiên của Eddie, một cô gái chạy vào cầu xin được bảo vệ bởi cô là nhân chứng của vụ án quan trọng và đang bị một nhóm xã hội đen truy đuổi.

Ngọc Trinh lúc dịu dàng khi cứng rắn trong "Giải mã NT56"

Trên kênh Youtube của Ngọc Trinh, trailer Giải mã NT56 đạt 34.000 lượt xem sau một ngày đăng. Đây là phim ngắn do nữ người mẫu chi ba tỷ đầu tư và đóng chính. Cô thủ vai một sát thủ có khả năng biến hóa nhiều nhân cách, tự mình diễn nhiều cảnh hành động. Trên VnExpress, đoạn phim hơn một phút thu hút nhiều bình luận trái chiều.

"Narcos" gây chú ý với cuộc chiến chống ma túy

Ra mắt ngày 3/8, trailer mùa ba của loạt phim Narcos - "lá cờ đầu" trong các series của Netflix - đạt 1,6 triệu lượt xem trên Youtube. Hai mùa trước xoay quanh Pablo Escobar - trùm ma túy khét tiếng người Colombia, còn diễn biến mùa ba tiếp tục sau khi hắn đã chết. Loạt phim được giới phê bình ngợi khen khi phản ánh thế giới ngầm đầy phức tạp.

Câu chuyện đồng tính trong "Call Me By Your Name" gây chú ý

Trailer Call Me By Your Name đạt 525.000 lượt xem sau bốn ngày trên Youtube. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên gây xúc động của André Aciman. Mối quan hệ trung tâm trong tác phẩm là giữa một học giả người Mỹ (Armie Hammer) và chàng trai 17 tuổi gốc Do Thái (Timothee Chalamet), lấy bối cảnh Italy thập niên 1980. Phim được chấm 98/100 điểm trên Metacritic, cao nhất trong năm nay.

Trẻ em bị Khmer Đỏ bắt đi lính trong "First They Killed My Father"

Trailer phim First They Killed My Father thu hút 646.000 lượt xem trên Youtube. Tác phẩm do Angelina Jolie đạo diễn, chuyển thể từ hồi ký chiến tranh của Loung Ung - nhà văn kiêm nhà hoạt động xã hội người Campuchia. Câu chuyện được viết từ những sự kiện có thật khi tác giả còn là một chiến binh nhí trong thời kỳ Khmer Đỏ thống trị đất nước Campuchia. Gần đây, việc Angelina Jolie bị chỉ trích tàn nhẫn khi tuyển diễn viên nhí ở Campuchia khiến dư luận dậy sóng.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Minh Hằng
Tiểu Sử Minh Hằng
  » Minh Hằng Bị Nghi Có Bầu Vì Diện Váy Thùng Thình
  » Ninh Dương Lan Ngọc và dàn mỹ nhân đăng ảnh gợi cảm
  » Nhã Phương Và Dàn Sao Mặc Gợi Cảm Dự Cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » H'Hen Niê, Kỳ Duyên Chưng Diện Du Xuân
  » Minh Hằng Kín Đáo, Thanh Hằng Diện Mốt Khoe Nội Y Ở Sự Kiện
  » Dàn Người Đẹp Tranh Giải Nữ Chính Bông Sen Vàng 2017
  » Phạm Hương Và Minh Hằng Thăm Thánh Đường Hồi Giáo
  » Minh Hằng Thử Váy Họa Tiết
  » Túi Đeo Hông Chục Triệu Đồng Tăng Vẻ Sành Điệu Cho Sao Việt
  » Minh Hằng Dịu Dàng Trên Thảm Đỏ, Cá Tính Ở Đời Thường
  » Rocker Nguyễn: 'Nhìn Minh Hằng Yếu Đuối, Tôi Muốn Che Chở'
  » 'Sắc Đẹp Ngàn cân' - Kịch Bản Tròn Trịa, Thiếu Điểm Nhấn Cảm Xúc
  » Trailer Minh Hằng Hóa Cô Gái Béo Thu Hút Trong Tuần
  » Trương Ngọc Ánh Hội Ngộ Chồng Cũ
  » Bốn Phim Việt Cạnh Tranh 22 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 8
  » Minh Hằng Chụp Ảnh Bikini Ở Hy Lạp
  » Minh Hằng Chụp Ảnh Gợi Cảm Đón Tuổi 30
  » Quá Trình Minh Hằng Hóa Trang Thành Cô Gái Béo Phì
  » Điện Ảnh Hàn Tìm Cơ Hội Hợp Tác Phim Việt
  » Phim Việt Hè 2017 Cạnh Tranh Nhất Trong Tháng 8
  » Trailer Hoa Hậu Israel Hóa Wonder Woman Hot Nhất Tuần
  » Minh Hằng Mang Lớp Hóa Trang 15 Kg Đóng Vai Cô Gái Béo
  » Minh Hằng Gây Chú Ý Trên Thảm Đỏ Với Cả 'Cây' Hàng Hiệu