Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Dàn Sao 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Sau 14 Năm Diễn Viên: Kwon Sang Woo, Park Shin Hye, Kim Tae Hee, Park Ga Ryung, Baek Sung Hyun, Kim Hyung Soo, Park Shin Hye    
Ngày Đăng: 05 Tháng 08 Năm 2017

Kwon Sang Woo đã qua thời đỉnh cao, Park Shin Hye thăng hoa, còn Lee Wan không thoát khỏi cái bóng của chị gái Kim Tae Hee.

"Nấc thang lên thiên đường" thuộc dòng phim bi ăn khách của truyền hình Hàn Quốc năm 2003. Tác phẩm phá kỷ lục lượt xem khi công chiếu tại nhiều nước châu Á. Phim xoay quanh chuyện tình buồn của Han Jung Suh (Choi Ji Woo đóng) và Cha Song Joo (Kwon Sang Woo). Trải qua nhiều thăng trầm, ly biệt và hội ngộ, các nhân vật chính đều có số phận bất hạnh. Sau 14 năm, cuộc sống của dàn diễn viên có nhiều thay đổi: người trên đỉnh vinh quang, kẻ loay hoay tìm chỗ đứng.

Kwon Sang Woo thủ vai Song Joo - chàng công tử si tình. Từ nhỏ đến khi trưởng thành, trái tim anh chỉ hướng về Jung Suh, thế nhưng, số phận lại bắt họ phải chia xa. Cảnh Song Joo chơi piano bên bờ biển với đôi mắt đẫm lệ, biến tiếng đàn trở thành những nấc thang đưa người yêu lên thiên đường lấy nước mắt người xem. Đây cũng cảnh quay kinh điển trong sự nghiệp của Kwon Sang Woo. Anh được mệnh danh là "Hoàng tử nước mắt" nhờ tài nhập vai xuất thần, lột tả nỗi đau của nhân vật.

Kwon Sang Woo là một trong những diễn viên thực lực Hàn Quốc, khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Nhờ thể hình chuẩn và gương mặt sáng, tài tử thuận lợi rẽ ngang diễn xuất. Các phim nổi tiếng của anh gồm: "Cô bạn gia sư", "Chuyện tình buồn" (trái), "Cám dỗ", "Đội ngũ danh y" (phải)... Trong năm 2017, anh góp mặt trong dự án "Nữ hoàng bí ẩn".

Năm 2008, Kwon Sang Woo kết hôn với Hoa hậu Son Tae Young. Sau gần 10 năm bên nhau, đôi uyên ương có hai con - một trai, một gái. Ngoài diễn xuất, anh còn đầu tư kinh doanh mỹ phẩm, khách sạn - resort và làm chủ chuỗi cà phê đắt đỏ ở Seoul. Tài tử cũng thuộc nhóm nghệ sĩ sở hữu tài sản nhà đất kếch xù với 35 tỷ won (700 tỷ đồng). Dù đóng phim đều đặn, những năm gần đây tên tuổi Kwon Sang Woo không còn được như trước khi dàn sao trẻ tài năng liên tục xuất hiện.

Choi Ji Woo thủ vai Han Jung Suh - xinh đẹp, tài giỏi nhưng bất hạnh. Từ nhỏ cô phải sống dưới sự ghẻ lạnh và hãm hại của mẹ kế và con gái của bà. Jung Suh trải qua nhiều bi kịch như bị mất trí nhớ vì tai nạn giao thông, bị mù do di truyền từ mẹ và qua đời ở tuổi thanh xuân. Vai diễn này giúp Choi Ji Woo giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng phim bi" đến tận bây giờ.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, từng là "nữ thần trong mộng" của đàn ông Hàn Quốc suốt thập niên 1990, đầu 2000. Cô vang danh châu Á với loạt phim "Mối tình đầu", "Sự thật", "Bản tình ca mùa đông" (trái), "Những ngày tươi đẹp"... Năm 2014, Choi Ji Woo và Kwon Sang Woo có dịp tái hợp trong phim "Cám dỗ" (phải) nhưng tỷ lệ người xem không cao. Cũng như bạn diễn điển trai, người đẹp vẫn đóng phim nhưng sự nghiệp đã qua thời đỉnh cao.

Choi Ji Woo khá lận đận tình duyên khi các mối tình thời trẻ đều dang dở. Người đẹp từng công khai tình cảm với đàn em kém sáu tuổi - Lee Jin Wook hồi năm 2009, nhưng đường ai nấy đi ba năm sau đó do không chịu nổi áp lực từ công chúng. Ở tuổi 42, diễn viên vẫn đi về một mình.

Kim Tae Hee hóa thân thành Han Yoo Ri - luôn ganh tỵ và hãm hại Jung Suh. Vì yêu nam chính Song Joo, cô bất chấp mọi thủ đoạn để giành giật, kể cả việc lái xe giết người. Cuối phim, Yoo Ri phải trả giá cho sự độc ác của mình. Đây là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee sinh năm 1980, gia nhập làng giải trí với vai trò mẫu ảnh. Đóng phim từ năm 2001, ngọc nữ xứ Hàn thường được khen xinh đẹp, học vấn cao mà ít khi được khen diễn xuất tốt. Nhiều năm qua, cô phải nỗ lực gấp đôi so với lứa diễn viên cùng thời. Các tác phẩm nổi bật của Kim Tae Hee gồm: "Chuyện tình Harvard", "Mật danh Iris" (2009), "Công chúa của tôi" (2011), "Tình sử Jang Ok Jung" (2013, trái), "Yong-pal" (2015, phải)...

Chuyện tình của Tae Hee và Bi Rain thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ châu Á. Đầu năm 2017, đôi uyên ương bất ngờ kết hôn trong buổi lễ đơn giản chỉ với 1.100 USD (hơn 24 triệu đồng). Kim Tae Hee hiện mang thai con đầu lòng.

Sinh năm 1968, tài tử từng tốt nghiệp trường thể thao trước khi rẽ ngang nghiệp người mẫu, diễn viên. Anh còn là cây bút tài năng trong giới nghệ sĩ, ông chủ của một công ty sản xuất phim và điều hành một hãng mỹ phẩm danh tiếng. Tài tử kết hôn với Kim Kyung Mi - người Mỹ gốc Hàn - hồi năm 2013. Vợ kém tài tử 12 tuổi, là tiến sĩ âm nhạc. Hai người đón con đầu lòng vào năm 2015.

Park Shin Hye đóng vai Han Jung Suh hồi nhỏ. Nhân vật này gây ấn tượng bởi những trường đoạn tâm lý nặng nề, những cảnh đòi hỏi nước mắt. Khuôn mặt bụ bẫm, đôi mắt đượm buồn giúp Park Shin Hye diễn tròn vai. Đây là tác phẩm đầu tiên trong sự nghiệp của cô.

Người đẹp sinh năm 1990, năm nay 27 tuổi. Truyền thông Hàn nhận xét cô là ngôi sao có sự nghiệp ổn định nhất trong độ tuổi 20. Các phim Park Shin Hye tham gia đều có lượt xem cao như: "Cô nàng đẹp trai", "Người thừa kế" (trái), "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7", "Pinocchio", "Doctor" (phải)...

Park Shin Hye được nhiều đạo diễn đánh giá cao về cung cách làm việc, chịu khó học hỏi và diễn xuất có chiều sâu. Cô bị đồn có tình cảm với nhiều bạn diễn như Jang Geun Suk, Jung Yong Hwa (nhóm CNBLUE), Lee Min Ho, Lee Jong Suk... nhưng chưa từng thừa nhận. Hồi tháng 5, nhiều đầu báo Hàn đăng tin Shin Hye hẹn hò đàn em Choi Tae Joon. Phía người đẹp phản bác, cho biết họ là chị em tốt trong công việc.

Lee Wan thủ vai Han Tae Hwa ngày trẻ. Anh quan tâm, bảo bọc Jung Suh, đem lại cho cô sự ấm áp và khỏa lấp những đớn đau do mẹ kế đem lại. Đôi mắt sáng, khuôn mặt điển trai pha chút lạnh lùng của nhân vật hấp dẫn người xem.

Lee Wan sinh năm 1984, là em ruột của ngôi sao Kim Tae Hee. Anh tên thật là Kim Hyung Soo, khởi nghiệp diễn viên năm 2003. Sau "Nấc thang lên thiên đường", Lee Wan được kỳ vọng tỏa sáng nhờ điển trai, diễn xuất tốt. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh không khởi sắc, đến nay tác phẩm đáng nhớ nhất của anh là "Cây thông thiên đường", "Bãi biển mùa hè" (2009, trái), "Northern limit line" (2015, phải).

Kể từ sau khi xuất ngũ năm 2012, Lee Wan khá im ắng. Theo Naver, anh không thể bật lên hàng sao bởi cái bóng quá lớn của chị gái. Người ta gọi anh là "em trai Kim Tae Hee" chứ không phải Lee Wan.

Diễn viên Baek Sung Hyun sinh năm 1989, thủ vai nam chính Cha Song Joo thời niên thiếu. Nhân vật này gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ và bản tính hiền lành. Khi nhận vai Song Joo, Baek Sung Hyun mới 14 tuổi nhưng có đến gần 10 năm đóng phim. Trước đó anh là sao nhí đình đám trong nhiều dự án lớn như: "Ajumma", "Tình si", "Bộ Ba", "Nữ sĩ Damo"...

Đóng phim khi chưa đầy năm tuổi, Baek Sung Hyun từng được dự đoán chiếm lĩnh màn ảnh Hàn khi trưởng thành. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu giọng hát và vũ đạo chuyên nghiệp. Tuy nhiên, danh tiếng và sự nghiệp của anh khá mờ nhạt. Ngoại hình tuổi 28 của Sung Hyun chỉ ở mức trung bình, vì thế anh hầu như chỉ đảm nhận vai phụ suốt 14 năm qua. Năm 2016, anh và bạn diễn Park Shin Hye có dịp tái hợp trong "Doctor" (trái). Hiện Baek Sung Hyun góp mặt trong dự án "Voice" (phải) của đài cáp OCN.

Theo Tv Report, Baek Sung Hyun là người tình cảm và thân thiện, có nhiều bạn thân là nghệ sĩ. Năm 2009, diễn viên từng dính scandal hẹn hò Choi Jung Won - đàn chị hơn tám tuổi - khi hợp tác chung trong phim điện ảnh "Sydney in love". Tuy nhiên, phía hai diễn viên phủ nhận. Baek Sung Hyun sẽ nhập ngũ sắp tới.

Park Ga Ryung đóng vai Yoo Ri thời trẻ. Cô được khen diễn xuất tốt khi thể hiện khuôn mặt luôn cau có, khó chịu và nhiều thủ đoạn. Vì diễn tròn vai, Park Ga Ryung bị khán giả ghét một thời gian dài.

Park Ga Ryung tên thật là Park Ji Mi, sinh năm 1988, đóng phim từ năm 1995. Sau "Nấc thang lên thiên đường", cô chỉ đóng thêm ba phim nữa là "Precious Family" (2004), "Hoa tuyết" (2006) và "Lời hứa 1.000 ngày" (2011). Sau khi tốt nghiệp đại học Chung Ang, cô không hoạt động nghệ thuật.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Kwon Sang Woo, Park Shin Hye, Kim Tae Hee, Park Ga Ryung, Baek Sung Hyun, Kim Hyung Soo, Park Shin Hye
Tiểu Sử Baek Sung Hyun
Tiểu Sử Kim Tae Hee
Tiểu Sử Park Shin Hye
  » Bà Xã Kwon Sang Woo Khoe Con Trai Cao Lớn Vượt Mẹ
  » Park Shin Hye Khoe Sắc Vóc Gái Một Con
  » Kim Tae Hee Khoe Sắc Vóc "Gái Hai Con"
  » Nhan Sắc Của Kim Tae Hee Ở Tuổi 42 Như Thế Nào Dưới Ống Kính Thường?
  » Kwon Sang Woo Ở Tuổi Ngoại Tứ Tuần
  » Park Shin Hye Sinh Con Đầu Lòng
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Son Tae Young Bên Kwon Sang Woo
  » Tạo Hình Nữ Chiến Binh Của Park Shin Hye
  » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee
  » Vợ Chồng Tài Tử Kwon Sang Woo Kỷ Niệm 12 Năm Cưới
  » Ảnh Đời Thường Của Kim Tae Hee
  » Kim Tae Hee, Lee Byung Hun Cùng Loạt Sao Hàn Bị Nghi Trốn Thuế
  » Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin, Hyun Bin
  » Ảnh Hiếm Của Kim Tae Hee Thời Đại Học
  » Kim Tae Hee Khoe Nhan Sắc Tuổi 40
  » Ảnh Bi Rain - Kim Tae Hee Trong Đám Cưới Em Trai
  » Kim Tae Hee Lần Đầu Xuất Hiện Sau Khi Sinh Con Gái Thứ Hai
  » Ảnh Cưới Hiếm Hoi Của Kim Tae Hee Và Bi Rain Được Công Bố
  » 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Gây Sốt Khi Phát Lại Sau 16 Năm
  » Vợ Chồng Kim Tae Hee Mua Nhà Ở Mỹ
  » Nhan Sắc Khuynh Đảo Một Thời Của 'Ngọc Nữ' Kim Tae Hee
  » Kim Tae Hee Mang Thai Lần Hai
  » Kim Tae Hee Dự Tiệc Tối Ở Hà Nội
  » Tài Tử 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Kỷ Niệm 10 Năm Kết Hôn