Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Charlize Theron Khỏa Thân, Trổ Tài Hành Động Trong Phim Mới Diễn Viên: Charlize Theron    
Ngày Đăng: 26 Tháng 07 Năm 2017

Hóa thân điệp viên trong "Atomic Blonde", minh tinh có nhiều cảnh "nóng" và chiến đấu khốc liệt khiến phim mang nhãn 18+.

Atomic Blonde (Điệp viên báo thù) là phim điện ảnh chuyển thể từ bộ truyện tranh The Coldest City. Câu chuyện diễn ra vào những ngày cuối cùng trước khi Bức tường Berlin sụp đổ. Sau một vụ án mạng, Lorraine (Charlize Theron) - nữ điệp viên Anh - được phái đến Đức để truy tìm một bản danh sách tuyệt mật về các điệp viên hai mang. Nếu thông tin này lọt ra ngoài, Chiến tranh Lạnh có thể kéo dài hàng chục năm nữa.

Với sự giúp sức của David (James McAvoy) - một đặc vụ có thâm niên hoạt động ở Berlin (Đức), Lorraine bắt đầu thâm nhập vào một thế giới đầy sự phản bội và bất trắc. Trong khi đó, căng thẳng chính trị dần leo thang với nhiều cuộc biểu tình, bạo động trên đường phố.

Được thực hiện bởi David Leitch - đồng đạo diễn John Wick, Atomic Blonde gây ấn tượng với những pha hành động khốc liệt. Các nhân vật ra đòn uy lực và thủ tiêu nhau trong chớp mắt. Nhiều màn chiến đấu được dàn dựng công phu với kỹ thuật quay one-shot (một cú máy kéo dài nhiều phút). Tiêu biểu nhất là trường đoạn Lorraine đọ sức với các điệp viên Nga có thời lượng khoảng năm phút. Trận chiến ban đầu diễn ra ở cầu thang, sau đó vào trong phòng và kéo dài đến lúc cô lái ô tô trên đường phố.

Phim có nhiều cảnh hành động ấn tượng.

Không chỉ bắn súng và cận chiến, nhân vật của minh tinh 42 tuổi dùng mọi thứ trong tầm tay như cây đèn, móc chìa khóa để hạ gục kẻ thù. Trích đoạn này còn thú vị khi phản ánh được sự thay đổi trong thần thái của Charlize Theron, từ sự linh hoạt lúc đầu đến vẻ rã rời, không nhấc nổi chân tay về cuối, còn khuôn mặt cô ngày càng bê bết máu. Qua đó, tác phẩm mang đến sự chân thực chứ không để người hùng dễ dàng đánh thắng hàng loạt kẻ địch như nhiều phim cùng thể loại. Ngoài yếu tố bạo lực, một số cảnh hành động của Atomic Blonde còn có chất hài hước, tiêu biểu như trích đoạn một nhân vật nam cố rút dao khỏi lưng mình.

Đạo diễn đặt Charlize Theron ở trung tâm tác phẩm và phô diễn vẻ đẹp của cô trong nhiều đúp cận và trung, bao gồm vài cảnh khỏa thân. Lorraine là người kiểm soát cuộc chơi từ đầu đến cuối và không hề lệ thuộc vào đàn ông. Cả trong chuyện tình cảm, cô cũng chủ động lựa chọn một bạn tình nữ - điệp viên Pháp do Sofia Boutella thủ vai, sau đó hai người đẹp có không ít màn âu yếm nóng bỏng.

Trong vai chính, Charlize Theron tiếp tục gây ấn tượng cả ở khả năng hành động và biểu cảm. Nữ diễn viên đánh đấm có lực, còn ánh mắt sắc lạnh thể hiện sự lạnh lùng, quyết đoán của nhân vật. Theo Hollywood Reporter, cô tự thể hiện 98% cảnh hành động. Người xem có thể nhận ra điều này qua nhiều khung hình cận mặt khi nữ diễn viên đánh đấm. Nhìn chung, minh tinh Nam Phi dường như đã quá quen thuộc với kiểu nhân vật nữ mạnh mẽ, độc lập. Năm 2015, vai nữ tướng Furiosa trong Mad Max: Fury Road của cô từng được giới phê bình dành nhiều lời khen ngợi.

Trong tác phẩm mới, nhà làm phim xuất thân cascadeur cho thấy nỗ lực xây dựng phong cách riêng về hình ảnh và âm thanh.

Màu phim tối với nhiều ánh đèn neon, phô diễn sự ảm đạm của Berlin buổi giao thời. Trong cảnh đầu tiên Lorraine xuất hiện, cô trồi lên từ một bồn chứa nước đá trong ánh sáng xanh tạo cảm giác huyền ảo. Nhân vật của Charlize Theron cũng thường xuyên khoác những bộ cánh bắt mắt, thay đổi theo từng cảnh quay. Trong khi đó, một số bản nhạc sôi động được đan cài vào các cảnh hành động để tăng sự hưng phấn.

Tuy nhiên, kịch bản được xây dựng còn non tay theo mô-típ quen thuộc của dòng phim điệp viên. Các nhân vật có phong cách rất ngầu, nhưng thiếu chiều sâu trong tính cách cũng như khả năng vạch ra các kế hoạch khiến người xem bất ngờ. Kết quả là các tình huống lật mặt, phản bội - nét quen thuộc của thể loại - đều được giải quyết quá dễ dàng.

Lối kể hồi tưởng - nhân vật đang bị thẩm vấn và thuật lại sự việc - chỉ tạo sự phức tạp không cần thiết bởi đường dây chính vốn đã không lôi cuốn. So với hai phần John Wick, kịch bản thiếu gãy gọn và nhiều chi tiết thừa. Ngoài ra, phim dàn trải cảnh hành động không đều khi dồn phần lớn vào nửa sau, để nửa đầu lê thê.

Trích đoạn hành động dài năm phút được nhiều nhà phê bình khen ngợi.

Tuyến nhân vật phụ tương đối nhạt nhòa, nhất là vai của Sofia Boutella. Với thân phận nữ điệp viên Pháp được cử đến điểm nóng chính trị, cô gây khó hiểu bởi quá non nớt, hành động phần nhiều dựa trên cảm tính.

Phim khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 28/7 với nhãn C18 (cấm người dưới 18 tuổi).

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Charlize Theron
  » Charlize Theron Khỏa Thân, Trổ Tài Hành Động Trong Phim Mới
  » Charlize Theron - Nỗi Đau Mẹ Giết Bố Và Nỗ Lực Vươn Lên Thành Sao
  » ‘Fast & Furious 8’ Mở Màn Ăn Khách Nhất Lịch Sử Điện Ảnh
  » 'Ác Nữ' Charlize Theron Lộ Diện Trong 'Fast & Furious 8'
  » 'Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông' - Phim Ngôn Tình Mỹ Có Kỹ Xảo Đẹp
  » Charlize Theron Đẹp Nhất Tuần Với Váy Ngắn Khoe Chân Dài
  » Charlize Theron Lần Đầu Lên Tiếng Về Quan Hệ Với Sean Penn
  » Những Mỹ Nhân Gốc Phi Sở Hữu vẻ Đẹp Nóng Bỏng
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ