Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Lee Kwang Soo - Người Bạn Đầu Tiên Song Joong Ki báo tin cưới Diễn Viên: Lee Kwang Soo, Song Joong Ki    
Ngày Đăng: 09 Tháng 07 Năm 2017

Tình bạn keo sơn giữa "Hoàng tử châu Á" và Song Joong Ki nổi tiếng showbiz Hàn, được giới nghệ sĩ và fan ngưỡng mộ.

Trong giới giải trí Hàn, Song Joong Ki được đánh giá là người thân thiện, anh có nhiều bạn thân là diễn viên nổi tiếng như Yoo Ah In, Park Bo Gum, Jo In Sung, Cha Tae Hyun, Kim Woo Bin, D.O (EXO)... Tuy nhiên, Lee Kwang Soo là người đặc biệt nhất. Song Joong Ki từng nhiều lần thổ lộ: "Kwang Soo là người bạn quan trọng trong đời tôi". Song Joong Ki cho biết Kwang Soo không chỉ là bạn mà còn là người thân, luôn lắng nghe, chia sẻ cùng anh mọi buồn phiền. Theo trang QQ (Trung Quốc), Joong Ki đi đến quyết định sẽ sống bên Song Hye Kyo trọn đời hồi tháng một đầu năm và Lee Kwang Soo là người đầu tiên anh kể chuyện muốn cưới bạn gái hơn bốn tuổi. Vì tôn trọng bạn thân, Kwang Soo giữ kín bí mật này cho đến khi Joong Ki và Song Hye Kyo công khai vào ngày 5/7 vừa qua.

Joong Ki và Kwang Soo gặp gỡ nhau trên trường quay "Running Man" hồi năm 2010. Dù ngoại hình và tính cách khác hẳn nhau, họ vẫn thân thiết ngay ngày đầu tiên vì đều sinh năm 1985 và là "tân binh" của show truyền hình thực tế.
Trong khi Joong Ki được mọi người gọi là "chàng trai đẹp hơn hoa", Kwang Soo bị gắn biệt danh "Hươu cao cổ" vì chiều cao quá khổ (1,92 m). Nhiều năm qua, cả hai thường bị so sánh với nhau. Ngôi sao võ thuật Thành Long còn ví Kwang Soo như ông già 50 tuổi. Bất chấp sự khác biệt về ngoại hình và tính cách, họ luôn quý mến nhau. Joong Ki từng chia sẻ: "Kwang Soo là người nổi tiếng duy nhất tôi dẫn về nhà chơi. Mỗi khi cậu ấy đến, mẹ tôi đều tự tay nấu mì cho cậu ấy ăn".

Ngày 1/5/2011, Joong Ki quyết định rời "Running Man" để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Kwang Soo lặng lẽ đứng khóc khi bạn thân nói lời tạm biệt. Thông tin về cuộc chia tay đầy nước mắt của các thành viên, nhất là tình cảm "Hươu cao cổ" dành cho Joong Ki được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver khi ấy. Từ đó, tình bạn của cả hai được mọi người quan tâm.

Năm 2012, đạo diễn Kim Jin Won và Lee Na Jeong tạo cơ hội để đôi bạn cùng xuất hiện trong phim truyền hình ăn khách "Nice guy" (Gã khờ). Joong Ki đóng nam chính Kang Maru, còn Kwang Soo thủ vai bạn thân của Maru. Suốt quá trình quay phim, cả hai tương tác ăn ý, tạo tiếng cười cho êkíp. Sau khi phim đóng máy, Joong Ki trở thành "nam thần" của làng giải trí, còn "Hươu cao cổ" được gọi là "Hoàng tử châu Á" - một cách trêu chọc của fan. Trong lễ trao giải của đài KBS cùng năm, Joong Ki nhắc đến tên Lee Kwang Soo khi lên nhận thưởng.

Ngày 28/7/2013, Joong Ki quyết định nhập ngũ. Trước hôm lên đường, anh và Kwang Soo cùng nhau uống rượu, tâm sự. Trên One Night TV Entertainment, Kwang Soo tiết lộ: "Hôm ấy chúng tôi khóc nhiều khi nhắc lại kỷ niệm và những khó khăn cả hai từng trải qua. Ký ức ngày hôm đó sẽ theo chúng tôi suốt đời". Thời gian Joong Ki tại ngũ, Kwang Soo thường xuyên đến thăm, động viên bạn. "Hươu cao cổ" còn được gia đình Joong Ki xem như con trai ruột. Joong Ki chia sẻ: "Ngay sau khi tôi nhập ngũ, anh trai tôi kết hôn. Kwang Soo về tận Daejeon để thay tôi làm con trai thứ hai trong gia đình, chuẩn bị mọi việc cho đám cưới. Cậu ấy còn chụp ảnh với hơn 1.000 khách mời. Sau khi xem video ghi lại hôn lễ, tôi đã khóc".

Đáp lại chân tình của cậu bạn bằng tuổi, Joong Ki (đội mũ) xin nghỉ một ngày phép trong quân đội để tới phụ giúp đám cưới của em gái Lee Kwang Soo. Anh nói: "Trong quãng thời gian khổ luyện tại quân ngũ, Kwang Soo là nguồn cảm hứng, giúp tôi có thêm động lực vượt qua tất cả". Ngay sau khi xuất ngũ, Joong Ki cùng Jo In Sung đến tận trường quay để thăm Kwang Soo và êkíp "Running Man". Động thái của tài tử được truyền thông và fan khen ngợi. Sau đó, Lee Kwang Soo, Jo In Sung còn lên kế hoạch đi du lịch Thái Lan mừng Joong Ki hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Cuối năm 2015, Joong Ki nhận lời đóng chính "Hậu duệ mặt trời" - tác phẩm được quay trước và phát sóng đầu năm 2016. Suốt thời gian công chiếu, series "làm mưa làm gió" khắp châu Á. Mỹ nam họ Song đã đề nghị đạo diễn mời Kwang Soo làm khách mời, xuất hiện trong tập một. Theo Naver, khi được mời đóng một phân cảnh cùng bạn thân, Kwang Soo đồng ý ngay lập tức. Thành viên trong đoàn phim cho biết: "Do thân nhau, Kwang Soo và Song Joong Ki có mối liên kết đặc biệt, họ tạo nhiều tiếng cười cho đoàn phim".

Ngày 3/3/2016, Dispatch tiết lộ ảnh hậu trường "Hậu duệ mặt trời". Tại trường quay ở Hy Lạp, Joong Ki chăm chú viết lời yêu thương gửi người bạn thân thiết trên hòn đá trắng: "Song Joong Ki ❤ Lee Hwang Soo (Hoàng tử châu Á). Ngày 14/10/2015". Truyền thông liên tục đặt nghi vấn mối quan hệ của hai người, còn fan hâm mộ gọi Kwang Soo là "chân ái" của Joong Ki.

Ngày 5/3/2016, đôi bạn thân rủ nhau đến concert đầu tiên sau 20 năm của nhóm Turbo, nhằm cổ vũ và chúc mừng người anh thân thiết Kim Jong Kook. Trước đó, họ nhiều lần song hành trong các sự kiện như: cùng xem buổi chiếu VIP phim "Mối tình đầu" của D.O (EXO) - em út trong nhóm bạn thân chín người, cùng đi ăn, đi du lịch...

Park Bo Gum từng thổ lộ với đàn anh thân thiết Song Joong Ki trong cuộc giao lưu fan đầu tiên của anh ở Thái Lan vừa qua: "Nếu tôi là con gái, tôi muốn hẹn hò với anh Joong Ki. Đây là những lời từ trái tim tôi". Joong Ki hài hước đáp lại lời "tỏ tình" của cậu em cùng công ty: "Xin lỗi cậu, anh đã có Kwang Soo rồi". Câu trả lời của tài tử khiến fan thích thú. Nhiều đầu báo lớn tại Hàn trích dẫn câu nói của anh để chứng minh tình bạn đặc biệt của hai diễn viên nổi tiếng.

Theo Dispatch và Naver, tình bạn bảy năm qua của Song Joong Ki và Kwang Soo khiến mọi người ngưỡng mộ, cảm phục vì sự chân thành, không toan tính, vượt qua mọi ranh giới và thị phi của showbiz. Truyền thông Hàn đánh giá đây là tình bạn đẹp nhất làng giải trí.

Sources: Vnexpress

Lee Kwang Soo, Song Joong Ki
Tiểu Sử Lee Kwang Soo
Tiểu Sử Song Joong Ki
  » Vợ Song Joong Ki Sinh Con Trai
  » Vợ Chồng Song Joong Ki Dạo Phố Ở Rome
  » Song Hye Kyo, Song Joong Ki Có Giá Trị Thương Hiệu Cao Nhất Hàn Đầu Năm 2023
  » Song Joong Ki Cho Sửa Đường Trái Phép, Gây Tai Nạn Xe
  » Song Joong Ki Phong Trần
  » Kim Hye Soo, Song Joong Ki Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » Song Joong Ki Xuất Hiện Phong Độ
  » Song Joong Ki Mua Căn Hộ 2,88 Triệu USD Ở Hawaii
  » Song Joong Ki Phá Bỏ Nhà Tân Hôn Sau Khi Chia Tay Song Hye Kyo
  » Song Joong Ki Lần Đầu Xuất Hiện Sau Khi Ly Hôn Song Hye Kyo
  » Song Joong Ki Né Đứng Bên 'Người Tình Tin Đồn' Trong Bộ Ảnh Mới
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo Đắt Show, Song Joong Ki Xuống Dốc
  » Bố của Song Joong Ki sốc vì con trai ly dị
  » Bạn Của Song Joong Ki Nói Tài Tử Muốn Cảnh Cáo Song Hye Kyo Nói Tài Tử Muốn Cảnh Cáo Song Hye Kyo
  » Song Joong Ki, Song Hye Kyo Ly Dị
  » Song Hye Kyo: 'Chúng Tôi Ly Hôn Vì Khác Biệt Tính Cách'
  » Song Joong Ki: 'Nhờ Vợ Ủng Hộ, Tôi Hoàn Thành Tốt Phim Mới'
  » Song Joong Ki Nắm Tay Jang Dong Gun Ra Mắt Phim Mới
  » Song Hye Kyo, Song Joong Ki Phủ Nhận Hôn Nhân Rạn Nứt
  » Tiểu Thuyết 'Hậu Duệ Mặt Trời' Phát Hành Ở Việt Nam
  » Loạt Sự Kiện Gây Chấn Động Làng Giải Trí Hàn Quốc
  » Vợ Chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo Đi Xem Ca Nhạc
  » Hỗn Loạn Tại Lễ Trao Giải MAMA Hong Kong
  » Song Joong Ki Tái Xuất Sau Khi Cưới Song Hye Kyo
  » Váy Cưới Từ Bình Dân Đến Xa Xỉ Của Mỹ Nhân Châu Á