Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Những Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Nổi Tiếng Làng Giải Trí Hàn Diễn Viên: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jang Dong Gun, Go So Young, Ji Sung, Lee Bo Young    
Ngày Đăng: 08 Tháng 07 Năm 2017

Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Jang Dong Gun - Go So Young, Ji Sung - Lee Bo Young... nên duyên ngoài đời sau khi đóng chung phim.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Sau một năm "làm mưa làm gió" với cơn sốt "Hậu duệ mặt trời", Song Hye Kyo và Song Joong Ki hiện trở thành tâm điểm làng giải trí châu Á khi tuyên bố sẽ kết hôn vào ngày 31/10. Dù trước đó cả hai liên tục phủ nhận hẹn hò, giới truyền thông lẫn fan hâm mộ vẫn ủng hộ chuyện tình của cặp sao và mong chờ "đám cưới thế kỷ" sắp tới.

Kim So Yeon - Lee Sang Woo

Mỹ nhân Kim So Yeon và Lee Sang Woo nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim "Happy Home" và công khai yêu nhau hồi tháng 9/2016. Ngày 7/5 năm nay, truyền thông Hàn đồng loạt đăng tải hình ảnh đôi đôi uyên ương nắm chặt tay nhau sang Áo chụp ảnh cưới. Cặp diễn viên bằng tuổi kết hôn vào ngày 9/6 vừa qua.

Joo Sang Wook - Cha Ye Ryun

"Quý ông quyến rũ" Joo Sang Wook hẹn hò người đẹp Cha Ye Ryun từ cuối tháng 3/2016 sau khi hợp tác chung trong series "Cám dỗ nghiệt ngã”. Sau một năm tìm hiểu, họ quyết định nên duyên vợ chồng vào ngày 25/5 vừa qua. Đôi nghệ sĩ dự định sinh ít nhất hai con và muốn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Mỹ nhân đình đám của "Vườn sao băng" - Goo Hye Sun và đàn em kém ba tuổi Ahn Jae Hyun - bén duyên sau khi đóng chung "Blood " ("Bác sĩ ma cà rồng", 2015). Cặp sao tiết lộ yêu nhau hồi tháng 3/2016 và kết hôn ngày 21/5 cùng năm. Họ không làm đám cưới mà quyết định dành số tiền tổ chức hôn lễ để giúp bệnh nhi nghèo. Trong lễ trao giải của đài tvN hồi tháng 10 năm ngoái, "nàng Cỏ" khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng trẻ tỏ tình ngay trên sân khấu.

Han Jae Suk - Park Sol Mi

Mỹ nam "Giày thủy tinh" Han Jae Suk và Park Sol Mi có cảm tình với nhau khi đóng chung dự án "Nhân vật truyền kỳ" ("The great merchant") hồi năm 2010. Cặp diễn viên nổi tiếng kết hôn năm 2013, có hai cô con gái.

Lee Ki Woo - Lee Chung Ah

Lee Ki Woo và Lee Chung Ah mến nhau khi hợp tác chung trong "Tiệm mỳ mỹ nam" ("Flower Boy Ramen Shop") hồi năm 2011. Sau khi phim đóng máy, họ song hành trong nhiều hoạt động và đều là thành viên trong một đội trượt tuyết. Đầu năm 2013, cặp sao tuyên bố hẹn hò và vẫn hạnh phúc đến nay. Theo bạn thân của Lee Ki Woo, tài tử đang lên kế hoạch "đón nàng về dinh" thời gian tới.

Eugene - Ki Tae Young

"Thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử Kpop" Eugene và Ki Tae Young là một trong những cặp vợ chồng được yêu mến ở Hàn. Họ "phim giả tình thật" khi đóng chung series "Tìm kiếm tình yêu" ("Creating Destiny") vào năm 2009 và tiến tới hôn nhân hồi 2011. Cặp sao có một con gái - bé Ro Hee.

Jang Dong Gun - Go So Young

"Ngôi sao điển trai nhất thập niên 1990" - Jang Dong Gun và Go So Young - gặp gỡ nhau qua dự án điện ảnh "Gió thổi khúc tình yêu" (trái) hồi năm 1999. Sau tác phẩm, đôi nghệ sĩ trở thành bạn thân suốt tám năm và yêu nhau năm 2007. Họ kết hôn (phải) vào tháng 5/2010, con trai đầu lòng chào đời cùng năm, bé gái thứ hai vừa tròn ba tuổi. Vì muốn giữ sự riêng tư, cặp sao không công khai hình ảnh các con.

Yeon Jung Hoon - Han Ga In

Han Ga In và Yeon Jung Hoon bén duyên khi hợp tác trong "Khăn tay vàng" năm 2003. Hai năm sau, họ tổ chức đám cưới, thời điểm ấy mỹ nhân họ Han chỉ mới 23 tuổi. Sau khi mất con đầu lòng hồi 2014, đôi uyên ương chào đón con gái vào tháng 4/2016. Sau 12 năm kết hôn, cả hai vẫn hạnh phúc như ngày mới yêu.

Cha In Pyo - Shin Ae Ra

"Ông trùm" Cha In Pyo có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diên viên khả ái Shin Ae Ra. Họ bén duyên từ phim "Tình anh trao em" ("Happy time", trái) năm 1994 và kết hôn hồi 1995. Trong lễ cưới, cả hai hứa "chỉ sinh một con, đứa thứ hai trở đi sẽ nhận con nuôi”. Sau 22 năm gắn bó, cặp vợ chồng nổi tiếng có một con trai và hai con gái nuôi. Suốt nhiều năm, vợ chồng sao âm thầm làm từ thiện, trở thành cha mẹ đỡ đầu cho nhiều trẻ mồ côi. Năm 2006, họ được chính phủ Hàn vinh danh trong các hoạt động tình nguyện.

Jong Choi Soo - Ha Hee Ra

Tài tử "Mối tình đầu" Choi Soo Jong và diễn viên Ha Hee Ra nảy sinh tình cảm khi đóng "Tình yêu diệp thảo" năm 1988 và quyết định kết hôn hồi 1993. Sau 24 năm sánh bước bên nhau, họ có hai con - một trai, một gái - và được xem là một trong những đôi vợ chồng mẫu mực của làng giải trí Hàn suốt hai thập kỷ. Năm 2013, trên sóng truyền hình, tài tử thừa nhận đã hành hung vợ vì say rượu. Điều này khiến anh mất điểm trong mắt người hâm mộ.


Sources: Vnexpress

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Jang Dong Gun, Go So Young, Ji Sung, Lee Bo Young
Tiểu Sử Go So Young
Tiểu Sử Jang Dong Gun
Tiểu Sử Lee Bo Young
Tiểu Sử Song Hye Kyo
Tiểu Sử Song Joong Ki
Tiểu Sử Ji Sung
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Những Bức Ảnh Bị Loại Bỏ Của Song Hye Kyo Được Công Khai, Chứng Minh Nhan Sắc Thật Tuổi 42
  » Không Nhận Ra Song Hye Kyo Cách Đây 26 Năm, Liệu Có Xinh Đẹp Đúng Như Lời Ca Ngợi?
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Vợ Song Joong Ki Sinh Con Trai
  » Song Hye Kyo Tươi Rói Khi Sang Pháp
  » Song Hye Kyo Dự Met Gala
  » Song Hye Kyo “Kiệm Nụ Cười” Trên Thảm Đỏ Baeksang
  » Vợ Chồng Song Joong Ki Dạo Phố Ở Rome
  » Song Hye Kyo "Ăn Gian" Tuổi Khi Dự Show Thời Trang
  » Ảnh Thời Trung Học Của Song Hye Kyo Bỗng Gây Sốt, So Sánh Với Hiện Tại Lại Càng Sốc Hơn
  » Song Hye Kyo, Song Joong Ki Có Giá Trị Thương Hiệu Cao Nhất Hàn Đầu Năm 2023
  » Song Hye Kyo Mặc Như Nữ Sinh Dự Ra Mắt Phim
  » Jang Dong Gun Mừng Vợ Khai Trương Tiệm Nữ Trang
  » Song Hye Kyo Du Hý Paris
  » Song Hye Kyo Được Khen Như Công Chúa
  » Song Hye Kyo "Biến Hóa" Thành Cô Gái 20
  » Song Hye Kyo Trang Điểm “Lột Xác”
  » Song Hye Kyo Tay Đan Tay Trai Trẻ
  » Màn Đọ Sắc Của Hai Mỹ Nhân "Hậu Duệ Của Mặt Trời" Dịp Cuối Năm: Song Hye Kyo "Chặt Đẹp" Đàn Em Kim Ji Won
  » Nhan Sắc Song Hye Kyo 20 Năm Trước Gây Sốt
  » Bê Bối Ngoại Tình Gây Chấn Động Showbiz Hàn Quốc