Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Midu: 'Thuở Nhỏ Tôi Thường Bị Đòn Roi' Diễn Viên: Midu    
Ngày Đăng: 25 Tháng 02 Năm 2014

Hot girl chia sẻ, như nhiều đứa trẻ khác, lúc còn nhỏ cô thường phải chịu những trận đòn roi của bố mẹ. Trải nghiệm đó giúp cô hóa thân tốt hơn vào vai diễn trong phim "Con trai - con gái".

Chiều 24/2, êkíp thực hiện bộ phim truyền hình Con trai - con gái có cuộc gặp báo giới. Kịch bản phim này dựa trên bộ phim Hàn Quốc cùng tên từng lọt vào top 10 phim hay nhất thập niên 1990 tại xứ sở kim chi. Trong buổi gặp, Midu - nữ diễn viên trong phim - chia sẻ trải nghiệm trong quá trình hóa thân vào nhân vật.

- Phim "Con trai con gái" quay hai năm mới hoàn thành. Điều gì khiến chị nhận lời tham gia bộ phim?

- Đây là bộ phim có thời gian thực hiện lâu nhất mà tôi từng tham gia. Lúc quay phim, tôi vẫn còn đi học. Bây giờ tôi đã tốt nghiệp. Khi nhận lời đóng phim tôi khá thích thú với cuộc đời và số phận nhân vật. Tôi dễ dàng hình dung ra cô gái trong phim phải vượt qua định kiến "trọng nam khinh nữ" như thế nào vì tôi cũng sinh ra trong một gia đình có tư tưởng hơi cổ hủ.

Tôi cũng cảm thấy tự tin hơn khi làm việc với êkíp diễn viên là những người có kinh nghiệm như cô Kim Xuân, anh Kinh Quốc, Lương Thế Thành.

Bộ phim "Con trai, con gái" dài 68 tập, khởi chiếu trên HTV7 từ ngày 3/3.

- Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình làm phim của chị?

- Tôi dành nhiều tâm sức cho phim này, nhất là ở khoản "hy sinh thân thể". Nhân vật của tôi là Lục Bình bị mẹ ruột (diễn viên Kim Xuân thể hiện) và dòng họ đối xử phân biệt, bất công, hà khắc so với em trai song sinh. Tuy nhiên, cô vẫn kính trọng, yêu thương gia đình mình và cố gắng vươn lên để thành công trong cuộc sống.

Trong một phân đoạn của bộ phim, tôi bị hành hạ. Cô Kim Xuân đánh tôi điên cuồng liên tục trong 15 phút. Lúc đầu, êkíp chương trình tưởng cô chỉ làm động tác giả nên cứ để cô ấy diễn, mặc cho tôi la oai oái. Khi diễn xong, mọi người ngớ người ra vì thấy mặt tôi bị chảy máu. Mấy ngày hôm sau mặt tôi vẫn chưa hết sưng.

Trong phim, tôi liên tục bị đánh và hành hạ từ nhỏ cho đến lớn. Những ngày đầu, tôi rất nản vì mình vốn chịu đau không giỏi. Hầu như hôm nào quay xong cơ thể tôi cũng đau nhức... Nhưng tôi cũng dần quen với áp lực của công việc vì được mọi người giúp đỡ.

- Một đứa trẻ bị cha mẹ đánh đập, hành hạ từ nhỏ sẽ dễ tổn thương trong tâm hồn. Ký ức này khó có thể xóa nhòa, thậm chí làm đứa trẻ có những phản kháng tiêu cực. Nhưng nhân vật Lục Bình của chị mang tâm lý ngược lại, bị hành hạ thế nào vẫn yêu thương gia đình. Điều này được giải thích như thế nào?

- Tôi xin chia sẻ trải nghiệm của riêng mình. Tôi sinh ra trong một gia đình khá cổ hủ. Lúc nhỏ tôi cũng thường xuyên bị bố mẹ đánh đập nhưng tôi không hề trách họ. Bố mẹ tôi đều là công nhân viên chức. Họ luôn có tư tưởng con gái chỉ cần học hành, ra trường làm một công việc văn phòng. Đối với bố mẹ tôi, phụ nữ làm nghệ thuật dễ bị hư hỏng.

Từ nhỏ tôi đã bị họ nhồi nhét những tư tưởng này vào đầu. Khi thi đại học, tôi bị áp lực và stress rất nặng vì băn khoăn giữa việc nghe lời bố mẹ và thực hiện ước mơ của mình. Nhưng rồi tôi nghĩ mình không thể để tương lai cho bố mẹ quyết định. Ngay cả khi tham gia nghệ thuật, tôi cũng đã cãi lại bố mẹ mình và quyết tâm đi theo con đường mình chọn lựa, dù họ kịch liệt phản đối. Tôi muốn chứng minh cho bố mẹ rằng, làm nghệ thuật không phải ai cũng hư hỏng.

Nhân vật trong phim cũng vậy, Lục Bình vượt qua đòn roi, sự đối xử bất công để chứng minh con gái cũng có thể làm được những điều lớn lao. Và tình thương của cô đối với gia đình không hề suy giảm.

Midu tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh.

- Ngoài cảnh bị mẹ ruột hành hạ trong phim, khó khăn lớn nhất của chị khi nhập vai là gì?

- Tôi vừa học ở trường vừa tham gia phim. Hầu hết cảnh quay thực hiện ở một vùng nông thôn ở Bảo Lộc nên thời gian cũng gây áp lực, căng thẳng cho tôi.

Ngoài ra, vai Lục Bình từng được ghi dấu bởi diễn viên nổi tiếng Kim Hee Ae trong phiên bản Hàn. Tôi từng xin đạo diễn Chu Thiện cho xem bộ phim gốc để học hỏi. Nhưng chú ấy khuyên tôi không nên xem vì sẽ bị ám ảnh bởi cách diễn của người trước. Nói vậy, tôi cũng lén lén xem vài tập (cười).

- Chị ấn tượng với diễn viên nào nhất trong phim này?

- Tôi thích nhất nhân vật bà mẹ của cô Kim Xuân. Một vai diễn mà tôi cảm thấy quá hay. Bà là người phụ nữ sinh ra vùng nông thôn, ít học lại bị tư tưởng "trọng nam khinh nữ" ăn sâu vào tiềm thức. Bà đã đối xử với đứa con mình đứt ruột đẻ ra như con ghẻ khi đánh đập, hành hạ nó chỉ vì nó là con gái. Khi xem phim ắt hẳn khán giả sẽ rất ghét vai diễn này của cô Kim Xuân. Nhưng, nếu xem kỹ, mọi người sẽ khâm phục cô ấy vì đã hóa thân trọn vẹn vào con người bị day dứt giữa tình thương và định kiến xã hội.

- Sau khi tốt nghiệp đại học, chị từng nói sẽ tạm dừng nghệ thuật một thời gian để tập trung kinh doanh, hiện tại kế hoạch đó như thế nào?

- Tôi vẫn đang tiến hành mọi việc. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi ngừng tham gia đóng phim cũng như các hoạt động nghệ thuật khác để tập trung cho công việc ở lĩnh vực thời trang mà tôi muốn làm. Tôi cũng đang tham gia một lớp học kinh doanh để phụ giúp gia đình. Tôi không biết khi nào mới quay lại hoạt động nghệ thuật. Hiện tại tôi muốn nghỉ ngơi một thời gian.

Tâm Giao thực hiện

Sources: Vnexpress

Midu
Tiểu Sử Midu
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Ảnh Sao 23/1: Lan Phương Khoe Bụng Bầu 33 Tuần
  » Ảnh Sao 19/10: Midu Khoe Sắc Với Mốt "Kín Trên Hở Dưới"
  » Midu Khoe Nhan Sắc Bên Trần Nghĩa "Mắt Biếc"
  » Midu Hóa Búp Bê Barbie Khoe Vòng Một Nảy Nở
  » Midu Mê Một Kiểu Váy Hai Dây Suốt Mùa Hè
  » Midu Theo Mốt Bikini Dây Mảnh Như Sắp Đứt
  » Ảnh Sao 21/5: Hà Kiều Anh Hội Ngộ Midu
  » Midu Đổi Phong Cách Cá Tính Từ Khi Giảm Cân
  » Midu Mặc Gợi Cảm Khoe Dáng "Mình Dây"
  » Midu Mở Tiệc Trên Du Thuyền
  » Quốc Trường Nói Gì Về Tin Hẹn Hò Midu?
  » Midu Mừng Sinh Nhật 30 Tuổi Bên Harry Lu
  » Hot Girl Midu Chia Sẻ Kỷ Niệm 3 Năm Làm Giảng Viên Đại Học Hutech
  » Midu Tuyên Bố Không Ăn Bám Bạn Trai, Không Đòi Được Bao Đi Châu Âu
  » Nữ Chính Phim 'Vợ Ba' Diện Váy Công Chúa Lên Thảm Đỏ
  » Midu Mất Một Ngày Đóng Cảnh Hôn Harry Lu
  » Dàn Mỹ Nhân Nhiều Thế Hệ Trong Phim 'Mẹ Chồng'
  » Midu, Xuân Lan Casting 200 Mẫu Cho Show Thời Trang Trên Phố Đi Bộ
  » Trailer Phim Việt Có Cảnh Ân Ái Bí Ẩn Gây Sốt Trong Tuần
  » Midu Hoang Mang Khi Chứng Kiến Mối Tình Vụng Trộm Trong 'Mẹ Chồng'
  » Sao Việt Đua Nhau Dùng Túi Cói
  » Nhiều Sao Việt Trang Điểm Đẹp Với Lớp Nền Trong